Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giảm nguy cơ mề đay mạn tính tái phát nhờ sản phẩm thảo dược

Có không ít cách cải thiện mề đay mạn tính nhưng sử dụng thảo dược thiên nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là sản phẩm tốt cho người bệnh?

Thực trạng bệnh mề đay mạn tính hiện nay 

Mề đay là một phản ứng cấp hoặc mạn tính của mao mạch do dị ứng gây phù ở da và niêm mạc. Mề đay mạn tính (mãn tính) có thời gian mắc bệnh từ 6 tuần trở lên, đặc trưng bởi những nốt phát ban, mẩn đỏ, ngứa nổi trên bề mặt da.  

Sẩn phù nổi gờ trên bề mặt da là triệu chứng điển hình của mề đay mạn tínhSẩn phù nổi gờ trên bề mặt da là triệu chứng điển hình của mề đay mạn tính

Những thủ phạm khiến mề đay trở thành mạn tính 

Thực tế, mề đay rất dễ mắc nhưng lại khó điều trị dứt điểm do căn nguyên gây bệnh phức tạp. Theo các chuyên gia, những thủ phạm chính khiến mề đay trở thành mạn tính là do: 

Các thuốc điều trị hiện nay chưa tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Do đó, chỉ sau thời gian ngắn, mề đay lại tái phát và đôi khi còn khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Với thuốc tây, hầu hết chúng đều chứa nhiều tác dụng phụ nên người bệnh không dám sử dụng lâu dài vì lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy những thuốc gia truyền đông y thì sao? Như chúng ta đã biết, thuốc gia truyền đều dùng nguyên các bộ phận của cây thuốc như lá, trong quá trình đun sắc có thể mất đi các dược chất, làm giảm tác dụng. Cũng vì sử dụng cây cỏ tự nhiên làm nguyên liệu nên nguồn gốc của thuốc gia truyền thường không rõ ràng, người bệnh không kiên trì điều trị, dẫn đến tình trạng tái phát và cuối cùng trở thành mạn tính.

Ngoài các thuốc tây, mề đay còn được điều trị theo phương pháp giải mẫn cảm. Biện pháp này được thực hiện bằng cách đặt dưới lưỡi hoặc tiêm dưới da một lượng nhỏ chất gây dị ứng để cơ thể không phản ứng quá mức, hoặc nếu có thì trong ngưỡng cho phép. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ được thực hiện ở các bệnh viện lớn, chi phí cao nên rất ít người có thể theo được liệu trình điều trị.

Tất cả những lý do này đã góp phần khiến bệnh mề đay tái phát liên tục và chuyển thành mạn tính, gây ra không ít khó khăn trong việc điều trị sau này. 

Tại sao mề đay mạn tính lại hay tái phát? 

Theo các chuyên gia, tình trạng mề đay mạn tính tái phát có thể do những yếu tố sau: 

Không tìm được tác nhân gây bệnh hoặc vẫn tiếp xúc với dị nguyên.

Ăn uống, sinh hoạt không hợp lý.

Dùng thuốc chống dị ứng bừa bãi.

 Lạm dụng thuốc chống dị ứng khiến mề đay mạn tính dễ tái phátLạm dụng thuốc chống dị ứng khiến mề đay mạn tính dễ tái phát

Như chúng ta đã thấy, có quá nhiều yếu tố tác động lên mề đay và khiến bệnh tái phát. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng này là do suy giảm chức năng giải độc/thải độc, hệ miễn dịch kém và suy giảm năng lượng tế bào. Trong cơ thể, gan và thận có nhiệm vụ lọc, chuyển hóa, sau cùng là đào thải các chất độc ra ngoài. Nhưng vì lý do nào đó mà 2 cơ quan này yếu đi, chức năng giải độc, thải độc bị suy giảm, gây ứ đọng và tích tụ các chất có hại trong cơ thể, hình thành phát ban, mẩn đỏ, ngứa bên ngoài. Đồng thời, hệ miễn dịch cũng bị suy yếu do mắc bệnh lâu ngày khiến các tác nhân ngoại lai dễ dàng xâm nhập, tạo điều kiện cho mề đay tái phát. Đây chính là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổi mề đay mẩn ngứa và là đáp án cho câu hỏi “Tại sao mề đay mạn tính lại hay tái phát?” mà người bệnh luôn băn khoăn, tìm hiểu. 

Vì sao nên chọn Phụ Bì Khang khi bị mề đay mạn tính? 

Như đã phân tích ở trên, mỗi phương pháp điều trị mề đay lại có những ưu - nhược điểm nhất định. Thế nhưng, tất cả mới chỉ tác động đến phần ngọn là giảm ngứa bên ngoài, còn nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề thì chưa thể chạm đến. 

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, chọn lọc những vị thuốc quý trong y học cổ truyền cùng với công nghệ bào chế hiện đại để cho ra đời sản phẩm có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên an toàn dạng viên nén tiện dùng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang. 

Phụ Bì Khang - Giải pháp giúp chặn đứng mề đay mạn tính tái phátPhụ Bì Khang - Giải pháp giúp chặn đứng mề đay mạn tính tái phát

Phụ Bì Khang có chứa các thành phần thảo dược tác động đồng thời vào cả 3 nguyên nhân sâu xa của bệnh mề đay. Cụ thể như sau: 

Cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, mẩn đỏ nhờ cao nhàu. Thành phần này giúp kháng viêm, chống dị ứng, giảm đau, làm dịu cơn ngứa, ức chế thương tổn mới, giảm khó chịu cho người bệnh. Ngoài ra, nhàu còn giúp vết thương mau lành, chóng lên da non và hạn chế hình thành sẹo.

Tăng cường chức năng giải độc (cao gan), thải độc (cao nhàu): Cao gan - chiết xuất từ gan động vật giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào gan bị tổn thương, tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc, bổ máu. Cao nhàu giúp tăng cường chức năng thận, hỗ trợ quá trình chuyển hóa, tăng khả năng đào thải chất độc ra ngoài.

Tăng cường miễn dịch, tăng cường năng lượng tế bào bằng L-carnitine fumarate: Đây là một acid amin đóng vai trò quan trọng trong chu trình chuyển hóa và cân bằng năng lượng cho cơ thể, giúp tăng năng lượng tế bào, bảo vệ tế bào, từ đó nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Đặc biệt, các thảo dược có trong Phụ Bì Khang còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, phù hợp với người đã dùng thuốc tây trong thời gian dài. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này, Phụ Bì Khang đã trở thành một công thức độc đáo giúp cải thiện các triệu chứng mề đay mạn tính hiệu quả, chặn đứng nguy cơ tái phát, an toàn, tiện dụng và không gây tác dụng phụ. 

Như vậy, để phòng ngừa mề đay mạn tính tái phát, bên cạnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn, đừng quên kết hợp sử dụng Phụ Bì Khang mỗi ngày, bạn nhé! 

Đánh giá của chuyên gia  

Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, nhãn hàng Phụ Bì Khang triển khai chương trình “MUA 6 - TẶNG 1” thông qua hình thức tích điểm. Khi mua 6 hộp sản phẩm Phụ Bì Khang và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tương ứng tiết kiệm tới 15%. Hơn nữa, Phụ Bì Khang CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÔNG HIỆU QUẢ. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng ký để được tham dự chương trình! 

Để được tư vấn thêm về sản phẩm Phụ Bì Khang, xin liên hệ tới tổng đài: 18006302 (miễn cước gọi), kết bạn Zalo/ Viber 0916.751.651 /0916.767.653, Website: https://benhnoimeday.vn. 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H.H

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV
Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV

Ngày 7/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Khóa XIV, tổ chức Kỳ họp thứ 12 báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội MTTQ các cấp của TP. Hải Phòng;...

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử

Ngày 7/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ ký kết hợp tác về đào tạo lớp Thính học và chuyển giao kỹ thuật cấy ốc tai điện tử với Hội Thính học Việt Nam.

Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật
Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật

Luật Giao thông đường bộ chưa có quy định về xe 4 bánh chạy bằng điện và hoạt động vận tải chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế của phương tiện này.

Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh

Sáng 7/5, Đoàn khảo sát Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh về sơ kết thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW ngày 22/8/2018 của Bộ Chính trị về “Định hướng xây dựng chính sách phát triển Công nghiệp Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 về “Một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm
Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm

Dự kiến trong tháng Năm này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.

Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon
Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon

Chiều ngày 7/5, tại TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) đã có buổi tiếp xã giao và hội đàm với Sở Cảnh sát TP. Incheon (Hàn Quốc). Đây là hoạt động cụ thể hóa biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên vào tháng 11/2023.