Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn của Thu Thảo – Ngọc Hân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ

Là người gắn bó cùng Hoa hậu Thu Thảo trong ngày trọng đại, Hoa hậu Ngọc Hân được khán giả ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp của cả hai, bởi trong những thời khắc quan trọng của Thu Thảo, Ngọc Hân luôn xuất hiện đúng lúc dù công việc có nhiều bận rộn.

Trong khi đám cưới của Hoa hậu Thu Thảo phủ sóng ngập tràn mạng truyền thông, xã hội trong ngày hôm nay, rất nhiều khán giả tinh ý nhận ra Hoa hậu Ngọc Hân là người “đi sớm về khuya” trong đám cưới của Thu Thảo, thậm chí  cô còn là phù dâu của Hoa hậu Thu Thảo tại lễ ăn hỏi.

Tuy ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhưng việc xuất hiện của Ngọc Hân khiến khán giả “ngỡ ngàng” bởi tình bạn đẹp của cả hai.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn của Thu Thảo – Ngọc Hân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ - Hình 1

Ngọc Hân làm phù dâu trong lễ ăn hỏi của Thu Thảo

Trên trang facebook của mình, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về tình bạn của cả 2, cũng như gửi lời chúc tới Hoa hậu Thu Thảo. Ngọc Hân thổ lộ:

“Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt.

Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy.

Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy”.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn của Thu Thảo – Ngọc Hân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ - Hình 2

Ngày Ngọc Hân trao lại vương miện cho Thu Thảo

Ngọc Hân cho biết thêm, khoảnh khắc chứng kiến hạnh phúc của người bạn thân, cô thật sự xúc động. “Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi.
Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế!
Chúc mừng cô em cùng họ Đặng”.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn của Thu Thảo – Ngọc Hân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ - Hình 3

Thế mới biết, giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn hiếm của của 2 nàng hoa hậu họ Đặng khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.