Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ

Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Công an huyện, góp phần chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do bão, lũ, mới đây, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức Lễ phát động toàn đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3...

Chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Phú Xuyên tham gia ủng hộ hưởng ứng Lễ phát động

Phát biểu tại Lễ phát động, Phó trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Thượng tá Nguyễn Thế Tài nhấn mạnh:

"Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Công an huyện, góp phần chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do bão, lũ; phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, Công an huyện Phú Xuyên kêu gọi cán bộ, chiến sỹ tiết kiệm chi tiêu, động viên, sẻ chia với người dân các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão, lũ, thiết thực hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp và chủ trương phát động của Công an thành phố Hà Nội".

Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ công tác với tinh thần chủ động, khẩn trương, sẵn sàng các phương án về an ninh trật tự phục vụ tình huống có thể di dân ở một số khu vực úng ngập và các thôn, xã ven đê sông Hồng, sông Nhuệ.

Đồng thời, tham mưu với chính quyền địa phương, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tổng vệ sinh môi trường trên toàn huyện. Tính đến ngày 16/9/2024, đã hoàn thành 100% công tác tổng vệ sinh trên toàn huyện góp phần khôi phục cảnh quan môi trường đô thị, an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, Công an huyện Phú Xuyên phối hợp với UBND huyện; Tập đoàn T&T và UBND các xã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 300 suất quà cho bà con, hộ gia đình khó khăn tại các xã Hồng Thái, Khai Thái, Quang Lãng, huyện Phú Xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

H. Thủy (Nguồn: https://laodongthudo.vn/)

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố
Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố

Hôm nay đã là 17/8 lâm lịch, qua rằm trung thu được 2 ngày. Khi những quầy bánh trung thu của các công ty như: Kinh Đô, Thu Hương, Hữu Nghị... được tháo dỡ là lúc đến thời của bánh trung thu “đại hạ giá”.

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực là “bảo chứng” cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.

“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”
“Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030”

Đó là lời phát biểu của ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo thông tin Lễ Công bố Quy hoạch hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xử lý 2 trường hợp đăng thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội
Xử lý 2 trường hợp đăng thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội

Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm (PCTP) sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa triệu tập 2 trường hợp để làm việc về hành vi đăng tải thông tin bịa đặt sau bão Yagi trên mạng xã hội.

Hà Tĩnh hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”
Hà Tĩnh hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”

Sáng 19/9, tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh, UBND huyện Vũ Quang và Vườn Quốc gia Vũ Quang tổ chức lễ phát động hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh” và tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học năm 2024.