Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Lại cháy trên phố Trần Hưng Đạo

Người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo, Rất may 5 người bị mắc kẹt đã được cứu sống, một cảnh sát PCCC bị thương.

Hà Nội: Lại cháy trên phố Trần Hưng Đạo - Hình 1

 Lực lượng chức năng đã dùng xe thang giải cứu thành công 5 người bị mắc kẹt

Theo đó, vào khoảng 21h45 ngày 28/7, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 5 người bị mắc kẹt.

Theo nhân chứng, vào khoảng thời gian trên họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo, nhiều người xung quanh hô hoán tháo chạy ra khỏi nhà.

Tuy nhiên bên trong có 1 gia đình gồm 5 người đã bị mắc kẹt và chạy lên tầng trên, ngay sau đó một số người dân đã gọi điện cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều xe cứu hỏa cùng xe thang nhanh chóng tới hiện trường dập lửa. Đến hơn 22h00 đám cháy đã được dập tắt.

Hà Nội: Lại cháy trên phố Trần Hưng Đạo - Hình 2

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, sau khi nhận tin báo cháy, Chỉ huy phòng đã điều động 2 mô tô chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường cứu người mắc kẹt. Đồng thời cử 2 xe chữa cháy chuyên dụng và một xe thang tiếp cận ngay sau đó.

Trong quá trình cứu người, dập lửa, một chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã bị thương nhẹ. Sau ít phút triển khai đội hình dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đinh Hoàng

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.

Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vận chuyển trái phép xe điện hai bánh. Theo đó, 54 chiếc xe điện 2 bánh và 156 bình ắc quy các loại đã bị tạm giữ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106

Rạng sáng 24/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 24.275 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,39%, xuống mốc 105,69.

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.