Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hạ Tottenham ở bán kết lượt đi, Ajax rộng cửa vào chung kết Cup C1

Sau hai ông lớn Real Madrid và Juventus phải chịu thất bại trước Ajax tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Tại trận bán kết lượt đi, Tottenham tiếp tục là nạn nhân của đội bóng đến từ Hà Lan khi thất bại với tỷ số tối thiểu 1-0 ngay trên sân nhà.

Bước vào trận bán kết lượt đi Cup C1, đội chủ nhà Tottenham phải chịu tổn thất nặng nề khi cả hai chân sút chủ lực là Harry Kane và Son Heung min đều không thể ra sân. Trong khi đó, Ajax hiện tại vẫn thi đấu với phong độ cao và tung ra đội hình mạnh nhất trong lần làm khách đến nước Anh.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều chủ động chơi đôi công khiến trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu của trận đấu. Phút 15, Ajax bất ngờ mở tỷ số của trận đấu do công của Van de Beek, tình huống xuất phát pha chọc khe tinh tế của Ziyech, tiền vệ Hà Lan thoát xuống thông minh phá bẫy việt vị dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Lloris mở tỷ số của trận đấu.

Hạ Tottenham ở bán kết lượt đi, Ajax rộng cửa vào chung kết Cup C1 - Hình 1

Van de Beek ghi bàn duy nhất của trận đấu

Tưởng chừng nhận bàn thua sớm khiến đội chủ nhà vùng lên nhưng sau đó họ còn để mất thế trận và còn bị khách uy hiếp khung thành, tuy nhiên, may mắn là không để thua thêm.

Khoảng 15 phút sau bàn thua chơi lép vế đội khách, những phút sau đó đội chủ nhà đã lấy lại thế trận và tạo ra sức ép khá lớn nhưng thủ thành Onana của Ajax đã chơi cực hay. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Hà Lan.

Bước sang hiệp 2,  Tottenham tiếp tục duy trì thế trận tấn công và có thêm những tình huống uy hiếp. Tuy nhiên, với sự thiếu vắng cả Harry Kane và Son Heung min khiến hàng công của đội chủ nhà dứt điểm thiếu hiệu quả.

Trong khi đó, Ajax chơi phòng ngự phản công và suýt có thêm bàn thắng. May cho Tottenham là cột dọc đã cứu thua cho họ trong pha bóng mà thủ môn Hugo Lloris đã bó tay đứng nhìn ở phút 78.

Những phút sau đó, Tottenham tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự của Ajax chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ khiến đội chủ nhà gặp bất lực. Trận bán kết lượt đi kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Ajax.

Chung cuộc: Tottenham 0-1 Ajax

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris; Sánchez, Alderweireld, Vertonghen; Trippier, Wanyama, Eriksen, Rose; Alli, Lucas; Llorente.

Ajax: Onana; Veltman, de Ligt, Blind, Tagliafico; Schøne, de Jong, van de Beek; Ziyech, Tadić, Neres. 

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…