Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phát động đợt vận động ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn thành phố Hà Nội. Habeco đã tham gia hưởng ứng chương trình.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại Lễ phát động trực tuyến chương trình “Sóng và máy tính cho em” ngày 12/09/2021, Habeco đã ủng hộ 100 triệu đồng, thông qua đó đồng hành cùng ngành giáo dục để góp phần rút ngắn khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, vùng sâu, vùng xa, để bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” như mục tiêu đặt ra của chương trình.
Làn sóng Covid-19 lần thứ tư tại Việt Nam kéo dài đã ảnh hưởng đời sống của người dân cũng như nền kinh tế, xã hội của đất nước. Ngành đồ uống nói chung và HABECO nói riêng cũng chịu tác động nặng nề khi hoạt động sản xuất và kinh doanh phải gián đoạn để tập trung vào công tác phòng, chống dịch.
Mặc dù vậy, Tổng công ty đã nhanh chóng thích ứng, bằng mọi cách tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, đồng thời đảm bảo đời sống người lao động. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát cuối năm 2019, bằng các hành động thiết thực và kịp thời, Habeco đã tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch, trao tặng các vật phẩm phòng chống dịch bệnh với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.
Việc kịp thời hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” thể hiện tinh thần thần trách nhiệm, góp phần chung tay cùng cả cộng đồng xã hội chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là trẻ em tại những khu vực khó khăn của Habeco, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc.
Habeco là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Trải qua hàng trăm năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.
Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như: Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của Habeco được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Năm 2021, Habeco thông qua kế hoạch kinh doanh với sản lượng tiêu thụ 280 triệu lít sản phẩm chủ yếu, bao gồm 278,2 triệu lít bia các loại và 1,8 triệu lít nước uống đóng chai UniAqua. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính dự kiến đạt 5.391,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 319,5 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ở mức 255,4 tỷ đồng.
Trước tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Ban lãnh đạo Tổng công ty đưa ra những phương án linh hoạt để thích ứng và kỳ vọng sớm về đích kế hoạch kinh doanh năm nay. Phương thức bán hàng online, dịch vụ giao hàng tận nơi được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực.
Habeco cũng được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021. Đây là kết quả do xếp hạng từ việc lựa chọn các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HSX) và Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, Habeco xếp vị trí thứ 9/50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2021.
Anh Minh
(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)