Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Habeco vượt khó sản xuất kinh doanh, tích cực chung tay phòng chống dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco thành viên của hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam) đã nhanh chóng thích ứng, bằng mọi cách tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, đồng thời đảm bảo đời sống người lao động, thực hiện tốt công tác vì cộng đồng.

Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phát động đợt vận động ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn thành phố Hà Nội. Habeco đã tham gia hưởng ứng chương trình.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại Lễ phát động trực tuyến chương trình “Sóng và máy tính cho em” ngày 12/09/2021, Habeco đã ủng hộ 100 triệu đồng, thông qua đó đồng hành cùng ngành giáo dục để góp phần rút ngắn khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, vùng sâu, vùng xa, để bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” như mục tiêu đặt ra của chương trình.

Habeco hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Habeco hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Làn sóng Covid-19 lần thứ tư tại Việt Nam kéo dài đã ảnh hưởng đời sống của người dân cũng như nền kinh tế, xã hội của đất nước. Ngành đồ uống nói chung và HABECO nói riêng cũng chịu tác động nặng nề khi hoạt động sản xuất và kinh doanh phải gián đoạn để tập trung vào công tác phòng, chống dịch.

Mặc dù vậy, Tổng công ty đã nhanh chóng thích ứng, bằng mọi cách tháo gỡ những khó khăn trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, đồng thời đảm bảo đời sống người lao động. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát cuối năm 2019, bằng các hành động thiết thực và kịp thời, Habeco đã tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch, trao tặng các vật phẩm phòng chống dịch bệnh với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.

Việc kịp thời hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” thể hiện tinh thần thần trách nhiệm, góp phần chung tay cùng cả cộng đồng xã hội chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là trẻ em tại những khu vực khó khăn của Habeco, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc.

Habeco là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Trải qua hàng trăm năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.

Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như: Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.

Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.

Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của Habeco được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Năm 2021, Habeco thông qua kế hoạch kinh doanh với sản lượng tiêu thụ 280 triệu lít sản phẩm chủ yếu, bao gồm 278,2 triệu lít bia các loại và 1,8 triệu lít nước uống đóng chai UniAqua. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính dự kiến đạt 5.391,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 319,5 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ở mức 255,4 tỷ đồng.

Trước tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Ban lãnh đạo Tổng công ty đưa ra những phương án linh hoạt để thích ứng và kỳ vọng sớm về đích kế hoạch kinh doanh năm nay. Phương thức bán hàng online, dịch vụ giao hàng tận nơi được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực.

Habeco cũng được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021. Đây là kết quả do xếp hạng từ việc lựa chọn các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HSX) và Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, Habeco xếp vị trí thứ 9/50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2021.

Anh Minh

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.