Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải An – Hải Phòng: UBND phường Đằng Lâm trong giờ làm việc “cửa đóng then cài”

Ngày 26/12/2016, theo như phản ánh của bạn đọc báo Thương hiệu và Công luận qua đường dây nóng về việc tại trụ sở UBND phường Đằng Lâm trong giờ làm việc không có cán bộ tiếp dân, tất cả các phòng ban đều “cửa đóng then cài”. Mục sở thị, PV đã có mặt tại trụ sở UBND phường Đằng Lâm lúc 15h40 phút ngày 26/12/2016, quả nhiên phản ánh của bạn đọc là có thật.

THCL Ngày 26/12/2016, theo như phản ánh của bạn đọc báo Thương hiệu và Công luận qua đường dây nóng về việc tại trụ sở UBND phường Đằng Lâm trong giờ làm việc không có cán bộ tiếp dân, tất cả các phòng ban đều “cửa đóng then cài”. Mục sở thị,  PV đã có mặt tại trụ sở UBND phường Đằng Lâm lúc 15h40 phút ngày 26/12/2016, quả nhiên phản ánh của bạn đọc là có thật.

Hải An – Hải Phòng: UBND phường Đằng Lâm trong giờ làm việc “cửa đóng then cài” - Hình 1

Bộ phận một cửa của UBND phường Đằng Lâm

Nhằm xác minh rõ nội dung trên PV đã liên hệ với lãnh đạo UBND phường Đằng Lâm nhiều lần nhưng không được hồi âm. Ngày 30/12/2016, sau nhiều lần không gặp PV đã có vài phút trao đổi ngắn gọn với bà Lê Thị Hiên, Phó chủ tịch UBND phường Đằng Lâm nhằm xác minh thông tin trên. Theo bà Hiên trao đổi, ngày 26/12/2016, UBND phường Đằng Lâm có lịch họp HĐND cả ngày tại một địa điểm khác, đó là lí do cả phường “đi vắng”. Cũng theo bà Hiên, do lãnh đạo UBND phường gồm chủ tịch và hai phó chủ tịch đều là đại biểu HĐND mà trùng ngày đó có lịch họp tại UBND quận Hải An nên không còn lãnh đạo UBND ở lại trực. Còn bộ phận một cửa thì có hai cán bộ là đại biểu HĐND. Có tìm hiểu về tổng số cán bộ của UBND phường và số đại biểu HĐND của phường thì bà Hiên trả lời ấp úng, không rõ ràng và báo bận vì phải đi họp ngay.

Có mặt tại trụ sở UBND phường Đằng Lâm lúc 15 giờ 40 phút ngày  26/12/2016, phóng viên chứng kiến có nhiều lượt công dân đến rồi lại ngậm ngùi quay về trong lòng không vui. Lẽ nào mỗi lần họp UBND phường Đằng Lâm đều vậy?! Bởi ngoài cổng, ngoài cửa hay trên bảng thông tin không hề có thông báo về việc họp HĐND ngày 26/12/2016.  Chẳng lẽ, cứ họp HĐND thì không cần tiếp dân?!

Báo THCL sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?
Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Lãi suất tiết kiệm thấp; vàng biến động ở mức rủi ro cao; chứng khoán không ổn định; bất động sản bị thổi giá...Bức tranh của thị trường hiện tại là như vậy, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền
Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền

Hôm nay, ngày 29/4, 3 miền trên cả nước vẫn tiếp tục nhiều nơi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong đó miền Trung vẫn là nơi nóng nhất cả nước.

Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội
Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội

Sau 1 năm triển khai, tiến độ giải ngân gói tín dụng 125.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở công nhân vẫn "ì ạch”. Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ Xây dựng nên điều chỉnh quy định của gói tín dụng này để người mua cũng như chủ đầu tư dễ tiếp cận hơn.

Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 29/4 tăng giảm ở một vài tỉnh thành. Hiện tại, giá dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng
Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng

So với năm 2023, giá tiêu nội địa tăng gần 50% khi hiện dao động trong khoảng 67.000 - 69.500 đồng/kg.