Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Côn đồ hành hung chủ quán Karaoke Gia Triệu

Do cạnh tranh địa bàn làm ăn, đối tượng Sơn đã 3 lần đến đập phá quán Karaoke Gia Triệu và hành hung chủ quán. Nhưng hai lần trước, do Sơn có người nhà và "dân xã hội" đến dàn xếp, bồi thường nên vụ việc đã được "khoanh lại". Nhưng càng nhẫn nhịn, chủ quán Karaoke này bị các đối tượng cho người đến đánh đập, gây mất an ninh trạt tự... để cơ quan chức năng cho "đóng cửa". Đây là thủ đoạn mới của bọn cô đồ, hòng điều hành, thao túng trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cần được các cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm minh.

 Quán Karaoke Gia Triệu đã 3 lần bị các đối tượng côn đồ đến đập phá, đánh ngườiQuán Karaoke Gia Triệu đã 3 lần bị các đối tượng côn đồ đến đập phá, đánh người (Ảnh: Gia Tiệp)

Khoảng 1h30 sáng ngày 7/9/2019, có một nhóm khoảng 7,8 đối tượng đến đập phá cửa sổ và hàng rào bảo vệ của quán Kraoke Gia Triệu và lao vào dùng hung khí hung khí đánh anh Đặng Văn Tiếp là em của chị Đặng Thị Thu (SN 1983; trú tại Tiểu khu Cẩm Xuân thị trấn Núi Đối. - Kiến Thụy- H.Phòng) chủ quán Kraoke Gia Triệu trọng thương rồi bỏ ra ngoài. Khi một nhân viên của quán đóng cửa quán, báo cho chị Thu biết thì bọn côn đồ tiếp tục đòi phá cửa quán để vào đánh tiếp.

anh Tiếp đang được các nhân viên quán karaoke sơ cứu tại quánanh Tiếp đang được các nhân viên quán karaoke sơ cứu tại quán (Ảnh: Chị Thu cung cấp) 

“Tại đây, một trong số các đối tượng đã trên đã chửi “  ...Tao đã bảo chúng mày ăn phát chết luôn, cần gì đánh nhiều, cùng lắm mỗi thằng mấy chục triệu là xong”. Tôi hoảng sợ không rõ mấy thanh niên kia chửi và đe đánh ai, giết ai?

Lúc này có cô nhân viên nói với tôi: “Khách đánh anh Tiếp ngất rồi chị ạ, giờ mở cửa chúng nó vào đánh chết anh ấy à”, khi thấy cô nhân viên của tôi nói vậy, một đối tượng thò tay qua hàng rào đấm cô nhân viên và đập cửa đòi vào. Tôi thấy vậy, sợ đám thanh niên phá được cửa nhao vào nên ra ngăn chặn thì bị đối tượng (vừa đấm cô nhân viên) nhảy vào đấm vào mặt tôi, mấy đối tượng còn lại nhảy vào đạp tôi gục xuống đất. Lúc đó có một người bên ngoài vào can ngăn, đỡ tôi đứng dậy, tôi bỏ chạy, nhưng vẫn bị đám côn đồ hung hãn rượt đuổi theo. Tôi đã gọi điện cho báo cho trực ban Công an huyện Kiến Thụy và tổ chức đưa em Tiếp đi cấp cứu…” – Chị Thu kể lại quá trình diễn biến sự việc.

Vết thương vùng my mắt phải của anh tiếpVết thương vùng my mắt phải của anh Tiếp (Ảnh: Chị Thu cung cấp)

Theo kết quả khám sơ bộ ban đầu của Trung tâm y tế huyện Kiến Thụy thì anh Đặng văn Tiếp – sinh năm 1985 (em chị Thu) bị các thương tích như sau: vẹo xương cổ, chấn động não mạnh, dạn xương sườn số 9 và bị đâm rách viền mắt khâu 7 mũi. Hiện tại sức khỏe của anh Tiếp rất nguy kịch, phần lưng và phần đầu tổn thương nặng. Còn bản thân chị Thu chủ quán cũng phải nhập viện vì choáng váng khi đang mang bầu.

Cũng theo chị Thu cho biết: “vào khoảng 18h00 cùng ngày 7/9, gia đình chị đã phát hiện 2 người trong số 8 thanh niên đã tham gia đánh anh Tiếp. Lúc ấy, mẹ tôi là đang bế con tôi về đến ngõ thì bị hai thanh niên ấy phóng xe máy chạy nhanh đâm vào người. Mẹ tôi được đưa lên viện sơ cứu và bị rách phần môi phải khâu 5 mũi. Nhóm đối tượng trên có tư thù trong việc cạnh tranh địa bàn kinh doanh với gia đình tôi, nên trước đó em tôi là Tiếp đã bị các đối tượng này đến hát và gây gổ đánh 3 lần.

Theo gia đình bị hại, trong số 8 đối tượng nói trên có 3 đối tượng tên là Trường, Hiếu (trú tại thôn Đại Trà Hải, xã Đông Phương) và Sơn cùng trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thuỵ, trong đó đối tượng tên là Sơn (thôn Lạng Côn, xã Đông Phương) đã trực tiếp tham gia đánh anh Tiếp và hô hoán các đối tượng khác cùng gây án. Một số đối tượng khác trú tại xã Ngũ Phúc huyện Kiến Thuỵ.

Bà Bùi Thị Lưu mẹ chị Thu bị các đối tượng gây tai nạn cùng ngày xảy ra sự việcBà Bùi Thị Lưu mẹ chị Thu bị các đối tượng gây tai nạn cùng ngày xảy ra sự việc (Ảnh: Chị Thu cung cấp)

Hiện tại Cơ quan công an huyện Kiến Thuỵ đang phối hợp với lực lượng công an xã Đông Phương và Ngũ Phúc tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất các clip từ camera của quan Karaoke Gia Triệu, lấy lời khai các nhân chứng và những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân, truy bắt các đối tượng để xử lý  theo qui định của pháp luật.

Gia Tiệp

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 5/4: Cần một cú huých để thị trường có thể bật tăng lên 100.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 5/4: Cần một cú huých để thị trường có thể bật tăng lên 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tăng 500 đồng/kg tại Gia Lai, trong khi ổn định tại các địa phương còn lại.

Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống
Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống

Tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá; tổ chức thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá.

Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104
Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104

Rạng sáng 4/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.241 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,22%, xuống mốc 105,08.

Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá
Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá

Giá heo hơi hôm nay 4/5, giá heo hơi không có biến động mới về giá, dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay 4/5, giá dầu thế giới tiếp tục đà lao dốc. Giá dầu Brent bỏ mốc 83 USD/thùng.

Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay giảm cực mạnh, mức giảm khoảng 12.500 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất thời gian qua tại các phiên giao dịch.