Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Hạ loại thi đua đối với các cá nhân sai phạm tại Bệnh viện Kiến An

Theo thông tin phản ánh của người dân đến khám bệnh tại 2 phòng khám yêu cầu về lĩnh vực sản - phụ khoa Bệnh viện Kiến An nhưng lại trả tiền trực tiếp cho nhân viên y tế thực hiện khám, chữa bệnh, không thực hiện đúng quy trình tại quầy thu ngân của bệnh viện và không lấy hóa đơn trước khi khám, Ban Giám đốc Bệnh viện Kiến An đã rà soát lại, nghiêm túc chấn chỉnh, xử lý cá nhân sai phạm và tổ chức lại hoạt động phòng khám bảo đảm quy trình khám, chữa bệnh.

Hạ loại thi đua đối với các cá nhân sai phạm tại Bệnh viện Kiến An
Hạ loại thi đua đối với các cá nhân sai phạm tại Bệnh viện Kiến An. (Ảnh: Quỳnh Nga

Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh và thực hiện chỉ đạo  của Sở Y tế Hải Phòng. Ban Giám đốc bệnh viện Kiến An đã tổ chức họp đột xuất và ra quyết định 1410 về việc thành lập tổ thanh tra của bệnh viện để kiểm tra xác minh những nội dung phản ánh.

Ban giám đốc bệnh viện Kiến An đã nghiêm túc chấn chỉnh giám sát kiểm tra công tác thu tài chính thực hiện đúng quy trình thu tài chính tại các phòng khám yêu cầu tại bệnh viện để bảo đảm công khai minh bạch trong  các hoạt động khám chữa bệnh.

Cụ thể, ngay sau khi nhận được nội dung phản ánh Bệnh viện đã triển khai tổ chức họp ban giám đốc và các trưởng phòng chức năng. Triển  khai ngay các biện pháp, khiểm tra, rà soát lại toàn bộ các quy trình khám chữa bệnh của các phòng khám theo yêu cầu của bệnh viện, quy trình khám chữa bệnh, quy trình thu chi viện phí và có gì sai sót ban giám đốc bệnh viện sẽ tiếp tục sửa. Ngoài ra, có một số biển hiệu, nguồn nhân lực tham gia các phòng khám yêu cầu này ban giám đốc bệnh tiếp sẽ tiếp tục điều chỉnh để các phòng khám đi vào hoạt động tốt hơn.

Trong thời gian tới Bệnh viện Kiến An sẽ tiếp tục đầu tư và hoàn thiện lại các phòng khám để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

Theo đó, hội đồng thi thua của bệnh viện đã họp khẩn và có hình thức xử lý đối với các cá nhân hạ loại thi đua cá nhận trong vòng 6 tháng đối với bác sĩ CKII Nguyễn Văn Thành trưởng khoa sản và thạc sỹ bác sỹ Lê Thị Giang trưởng khoa phụ khoa, hạ loại thi đua 3 tháng đối với 2 hộ sinh, điều dưỡng Trần Thị Thanh và Nguyễn Thị Loan.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Tăng cường kiểm tra, xử lý các cá nhân vi phạm an toàn thực phẩm
Tăng cường kiểm tra, xử lý các cá nhân vi phạm an toàn thực phẩm

Thủ tướng Chính phủ giao Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thường xuyên tổ chức đánh giá nguy cơ mất an toàn thực phẩm, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm trên địa bàn quản lý...

Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc
Đứt chuỗi tăng, giá nhiều hàng hóa nguyên liệu lao dốc

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, thị trường hàng hóa thế giới vừa đóng cửa tuần giao dịch biến động rất mạnh. 19 trên tổng số 31 mặt hàng sụt giảm, trong đó, nhiều mặt hàng đồng loạt lao dốc kéo chỉ số MXV-Index chốt tuần (29/4-3/5) giảm sâu 2,95% xuống 2.265 điểm. Tuy nhiên, nhờ tính chất giao dịch hai chiều, dòng tiền đầu tư đến thị trường vẫn được duy trì ổn định. Giá trị giao dịch toàn Sở trung bình đạt trên 5.700 tỷ đồng mỗi ngày.

Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  
Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  

Phía Đông Hà Nội đang “lột xác” ngoạn mục khi liên tục được bổ sung thêm những siêu tiện ích sang - xịn đẳng cấp quốc tế, giúp mang tới diện mạo khang trang, hiện đại cho Ocean City và củng cố vị thế của nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

BIDGROUP bị Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình cưỡng chế thuế hơn 561 tỷ đồng
BIDGROUP bị Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình cưỡng chế thuế hơn 561 tỷ đồng

Chi cục Thuế Khu vực thành phố Thái Bình - Vũ Thư đã ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản đối với Công ty cổ phần BIDGROUP, tổng số tiền cưỡng chế là 561,5 tỷ đồng.

Dự báo, từ quý III, giá xuất khẩu cá tra tăng thêm 10%
Dự báo, từ quý III, giá xuất khẩu cá tra tăng thêm 10%

VASEP khuyến cáo, doanh nghiệp nên cân nhắc giá xuất khẩu hợp lý và điều chỉnh tăng dần từ 5-10% từ nay cho đến quý III và quý IV.

20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh cần lưu ý những gì?
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh cần lưu ý những gì?

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố danh mục 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024. Đồng thời, có một số lưu ý với thí sinh và cơ sở đào tạo.