Nhãn hiệu bia Halida đã chính thức quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới cùng với định vị “là loại bia chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho phái mạnh”. Đây cũng là một bước tiến quan trọng sau khi Halida trở thành thương hiệu thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch vào tháng 3/2014.

Hình ảnh thương hiệu được làm mới lại thể hiện hương vị tươi mát, là men say cho phái mạnh. Biểu tượng quen thuộc chú voi Halida cũng được điều chỉnh lại rõ nét và ấn tượng hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính. “Tất cả những thiết kế từ mẫu mã, bao bì, biểu tượng chú voi, màu sắc, nhãn hiệu đến logo đều được đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao trong ngành đồ uống đến từ châu Âu đảm nhiệm và đã nhận được những phản hồi tích cực trong các cuộc khảo sát khách hàng gần đây nhất.” - Bà Nadezhda Deshkovets, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam cho hay.
Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenisđược nhập khẩu từ Đan Mạch, Halida đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống. Nhà máy bia được nâng cấp, sử dụng thiết bị tự động hiện đại, hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về trang thiết bị sản xuất đồ uống.
T.Hà




















