Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HD Hyundai Việt Nam: Vươn đến thực hiện hóa giấc mơ của con người

Nhằm tập trung vào việc khám phá các cơ hội đầu tư mới và phát triển bền vững, ngày 26/3, tại cuộc họp cổ đông liên quan đến việc đổi tên công ty, các cổ đông đã thống nhất đổi sang tên mới thành Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam (Tên tiếng Anh: HD Hyundai Vietnam Shipbuilding Co., Ltd).

Tổng Giám đốc Kim Song Hag cho biết: “HD” (viết tắt của Human Dreams và Human Dynamics) là sẽ hiện thực hóa ‘Giấc mơ của con người’ bằng ‘Động lực của con người’. Việc thay đổi tên được thiết kế để chuyển từ hình ảnh của một nhà sản xuất truyền thống sang nâng cao vị thế và vai trò của mình như một nhà cung cấp giải pháp thông minh”, "Với sự thay đổi tên công ty, chúng tôi khẳng định bản sắc và tầm nhìn của Tập Đoàn HD Hyundai nói chung và Công ty HVS nói riêng. Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa tinh thần Hyundai và phát huy động lực của con người, làm cho HVS ngày càng phát triển vượt trội và tiếp tục là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực đóng tàu".

Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam
Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam (Ảnh: KT)

HD Hyundai là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực đóng tàu, thiết bị nặng, máy móc và công nghiệp dầu khí.

HD Hyundai bắt đầu hoạt động kinh doanh đóng tàu tại Ulsan, Hàn Quốc vào năm 1972 và phát triển thành một công ty công nghiệp nặng toàn cầu. Đây là nhà cung cấp chính trong các ngành công nghiệp nặng và lĩnh vực năng lượng, từ đóng tàu và kỹ thuật hàng hải đến lọc dầu, hóa dầu và quản lý năng lượng thông minh.

 Dưới sự dẫn dắt và hỗ trờ từ Tập đoàn HD Hyundai, HD Hyundai lập kế hoạch thúc đẩy đổi Việc hình thành trung tâm thiết kế này sẽ là bước tiến về kỹ năng thiết kế phục vụ sản xuất đóng tàu, nâng tầm cao mới của HVS. Công ty sẽ tăng công suất đóng tàu lên 20 tàu mỗi năm và đa dạng hóa nhiều sản phẩm trong thời gian

Trong hành trình hơn 27 năm phát triển, HVS ngày càng khẳng định uy tín không chỉ trong thị trường khu vực mà còn trên thế giới về chất lượng cao, đúng tiến độ, thái độ trách nhiệm trong lĩnh vực đóng tàu.HVS đã đóng và bàn giao hơn 168 tàu, bao gồm tàu hàng với tải trọng đến 75.000 tấn và tàu dầu đến 110.000 tấn cho các khách hàng trên toàn thế giới như Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, Đan Mạch, Singapore… HVS luôn được đánh giá là công ty hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á trong lĩnh vực đóng mới tàu.

Xuyên suốt hành trình phát triển, Công ty luôn thành công trong việc ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho hơn 5.000 lao động và đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp tỉnh Khánh Hòa. HVS vẫn không ngừng quan tâm đến công tác an sinh xã hội tại địa phươngmang đến nhiều đóng góp thiết thực cho nhiều hoạt động cộng đồng, khuyến học và giáo dục tại địa phương.

MN- KT

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động
Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng 27/4, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao, Công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng lần thứ 30.

Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động
Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 và khen thưởng đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) trực tiếp sản xuất, công tác năm 2023 – 2024.

Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược
Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.

TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính
TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính

UBND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của thành phố. Dự kiến Hà Nội sẽ giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính.