Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô

Là dự án hội tụ các yếu tố hấp dẫn với bất kỳ ai muốn mua nhà để ở hay đầu tư, vì thế, không có gì khó hiểu khi lễ ra mắt Dự án The Terra - Hào Nam diễn ra vào sáng 23/5/2018 tại Khách sạn Daewoo Hanoi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tiếp nối lễ khởi công, sự kiện ra mắt The Terra - Hào Nam một lần nữa khẳng định khả năng hiện thực hóa những mục tiêu được đề ra trong Kế hoạch kinh doanh 2018 của Văn Phú – Invest. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 1

Chương trình lễ ra mắt được đầu tư hoành tráng với những trải nghiệm về một không gian bình yên ngay giữa phố xá náo nhiệt qua sự tham gia của ca sĩ Thùy Chi và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2, đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án The Terra - Hào Nam là một trong 4 dự án  được Văn Phú – Invest điểm danh trong Kế hoạch kinh doanh của mình.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 3

Ông Trần Xuân Hùng - Tổng giám đốc Cổ phần đầu tư và Xây dựng số 4 (ICON4) - nhà thầu dự án cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo cả về chất và lượng.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 4

Ông Vũ Anh Tuấn, đại diện chủ đầu tư giới thiệu về ý tưởng triển khai cũng như thiết kế của The Terra - Hào Nam. Những nét độc đáo của không gian sống tại The Terra - Hào Nam khi đi vào vận hành được tái hiện bằng hình ảnh cụ thể để khách hàng có cái nhìn trực quan.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 5

Theo đó, với ý tưởng về một chốn “Bình yên Phố”, The Terra - Hào Nam là dự án mang nhiều nét độc đáo, khác biệt, đó là sôi động nhưng không kém phần riêng tư, sang trọng. Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa nhưng các căn hộ tại The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hằn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 6

Dự án có mật độ cư dân thấp cùng số lượng hạn chế với 72 căn chung cư, dãy nhà phố thương mại gồm 10 căn shophouse có mặt tiền rộng hơn 7m, 15 căn liền kề và biệt thự nổi bật tại mặt phố Hào Nam.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 7

The Terra - Hào Nam có vị trí thuận lợi, tọa lạc tại 83 Phố Hào Nam, giữa trung tâm 3 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa (Hà Nội). Ngoài ra, dự án nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn mang lại lợi thế lớn về giao thông thương mại.

Hé lộ thông tin về dự án “gây sốt” tại khu vực giữa trung tâm Thủ đô - Hình 8

Với những lợi thế lớn, sau khi hoàn thành, The Terra - Hào Nam hứa hẹn sẽ trở thành một dự án tâm điểm, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo “cơn sốt” cho thị trường bất động sản khu vực nội đô.

Dự án đã và đang triển khai theo kế hoạch về tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2019. Sau hơn 2 tháng kể từ ngày chính thức khởi công, hiện tại, ở khu vực thấp tầng, toàn bộ phần móng của dự án cơ bản đã hoàn thành, khu cao tầng cũng được đổ xong toàn bộ tường vây.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ngãi tăng cường các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Quảng Ngãi tăng cường các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Ngãi dự báo, từ tháng Ba đến tháng Tám, lượng mưa trên địa bàn sẽ thấp hơn so với trung bình nhiều năm. Các đợt nắng nóng gay gắt kéo dài chủ yếu tập trung từ tháng Tư đến tháng Sáu khiến mực nước trên các sông giảm dần, dẫn đến nguy cơ cao thiếu nước phục vụ dân sinh, sản xuất vụ Hè thu.

TP.Hồ Chí Minh công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm 2024 - 2025
TP.Hồ Chí Minh công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm 2024 - 2025

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã chính thức công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 tại 113 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố. Theo đó, năm học 2024-2025, TP. HCM tuyển 71.020 chỉ tiêu lớp 10 vào 113 trường THPT công lập. 

Trách nhiệm của thế hệ hôm nay với tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương
Trách nhiệm của thế hệ hôm nay với tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Chủ nhân khởi thủy của tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là cộng đồng người Việt ở 122 làng thuộc tỉnh Phú Thọ.

Nam Ninh-Bắc Ninh ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại
Nam Ninh-Bắc Ninh ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại

Chiều 17/4, tại tỉnh Bắc Ninh, đại diện Thành phố Nam Ninh, Trung Quốc ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại với tỉnh Bắc Ninh.

Dự báo thời tiết 18/4: Miền Bắc sáng có mưa giông, phía Đông Bắc Bộ trời dịu mát
Dự báo thời tiết 18/4: Miền Bắc sáng có mưa giông, phía Đông Bắc Bộ trời dịu mát

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch, tức 18/4), khu vực Bắc Bộ sáng có mưa rào và giông rải rác, vùng núi cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, là Tổ quốc độc lập, lãnh thổ toàn vẹn
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, là Tổ quốc độc lập, lãnh thổ toàn vẹn

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một, đồng bào các dân tộc Việt Nam dù ở miền ngược hay miền xuôi, dù là người Kinh hay người dân tộc thiểu số, dù ở trong nước hay ngoài nước đều có chung cội nguồn dân tộc. Toàn thể cộng đồng các dân tộc Việt Nam là một thực thể thống nhất.