Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo trở lại và cuộc thử nghiệm đội hình

Tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019, trận đấu gặp Jordan nhiều khả năng sẽ là cuộc thử nghiệm đội hình của ông Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo trở lại và cuộc thử nghiệm đội hình - Hình 1

Khi trở lại Việt Nam (ngày 9/3) HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành cuộc thử nghiệm đội hình 

Huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại hôm 22/3 tới để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra hôm 27/3 tới.

Chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đã có mặt tại Malaysia dự Hội thảo Các huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức trong 2 ngày từ 6/3 tới 8/3. Đến ngày 9/3, ông Park sẽ trở lại Việt Nam, xem vòng mở màn V-League hôm 10/3.

Khi trở lại  ông Park Hang Seo muốn trực tiếp kiểm tra phong độ của các cầu thủ, trước khi triệu tập họ trở lại để khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt lại kế hoạch theo dõi V-League với đại diện VFF. Ông Park cũng sẽ dự khán bán kết và chung kết Giải U19 quốc gia 2018 tại Huế.

HLV Park Hang-seo trở lại và cuộc thử nghiệm đội hình - Hình 2

Trận đấu gặp Jordan là cơ hội để các cầu thủ chứng minh bản lĩnh của mình trước thầy Park 

Chiến lược gia 60 tuổi sẽ có 3 vòng đấu V-League để tuyển quân, trước khi tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày 23/3 tới, tức là chỉ 1 ngày sau khi vòng 3 V-League kết thúc.

Đây là đợt tập trung đội tuyển Việt Nam đầu tiên trong năm 2018, với nhiệm vụ là trận đấu cuối tại vòng loại Asian Cup 2019, gặp Jordan.

Ở giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành vé vào VCK sớm trước 1 vòng đấu, nhưng vẫn còn mục tiêu là ngôi đầu bảng, nếu đánh bại Jordan trên sân khách. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/3, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào ngày 24/3.

Tuyển Việt Nam hiện có 9 điểm, kém Jordan 11 điểm. Đội bóng buộc phải đánh bại đối thủ nếu muốn giành ngôi đầu bảng. Dù vậy, kết quả này sẽ không tác động quá nhiều tới bốc thăm chia bảng Asian Cup 20019 nên trận cầu tại Jordan thực sự không có nhiều ý nghĩa thực tế.

Đại diện VFF cho biết huấn luyện viên Park Hang-seo đang xem xét khả năng gọi nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển quốc gia đợt này. Thành công của U23 Việt Nam cũng mở đường cho nhiều cái tên mới. Những gương mặt mới đã tỏa sáng tại U23 châu Á 2018 như Đức Huy, Văn Đức, Xuân Mạnh... hoàn toàn có thể góp mặt ở tuyển đợt này.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Châu Âu vẫn đam mê khí đốt của Nga
Châu Âu vẫn đam mê khí đốt của Nga

Mặc dù Liên minh Châu Âu (EU) đã giảm mua khí đốt Nga nhưng một lượng đáng kể vẫn đang chảy vào khối.

Cảnh giác với nhiều thủ đoạn mượn tài khoản ngân hàng để lừa đảo
Cảnh giác với nhiều thủ đoạn mượn tài khoản ngân hàng để lừa đảo

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi.

Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng
Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng

Quảng Ngãi dự kiến tổng nguồn thu sử dụng đất khả thi trong năm 2024 của tỉnh là hơn 248 tỷ đồng chỉ đạt gần 10% so với dự toán Trung ương giao là 2.600 tỷ đồng.

Cả nước có gần 3.000 tài xế bị tước bằng lái trong ngày nghỉ lễ thứ 3
Cả nước có gần 3.000 tài xế bị tước bằng lái trong ngày nghỉ lễ thứ 3

Ngày thứ 3 trong đợt nghỉ lễ 30/4-1/5, toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông, khiến 38 người chết và 72 người bị thương, lực lượng chức năng cũng tước hơn 2.900 giấy phép lái xe, tạm giữ hàng nghìn phương tiện vi phạm.

Lộ diện mô hình bộ tứ iPhone 16
Lộ diện mô hình bộ tứ iPhone 16

Gần đây, hình ảnh mô hình của dòng iPhone 16 đã được tiết lộ. Trong đó, chiếc iPhone 16 Pro Max sẽ giữ thiết kế tương tự như năm trước.

Phim “Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối” hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Phim “Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối” hé lộ những hình ảnh đầu tiên

NDO - Dự án phim điện ảnh lịch sử cách mạng “Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên và poster nhân dịp 30/4 năm nay.