Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV U23 Việt Nam: Sẵn sàng cho loạt luân lưu với Saudi Arabia

Thuyền trưởng U23 Việt Nam đã có đánh giá về một trong những đối thủ mạnh nhất tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

"Saudi Arabia thật sự rất mạnh. Họ vào tứ kết mà không thủng lưới bàn nào. Chúng tôi phải chuẩn bị chiến thuật kỹ hơn. Khi làm việc ở Hàn Quốc và Indonesia, tôi đã biết đối thủ này. Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi trận tốt nhất có thể", HLV Gong Oh-kyun mở đầu buổi họp báo trưa nay, ngày 11/06.

"Chúng tôi mất một thủ môn (Văn Toản - PV), nhưng U23 Việt Nam vẫn còn 22 cầu thủ. Tôi sẵn sàng dùng mọi cầu thủ cho trận đấu. Tôi có kế hoạch mới để cầu thủ chơi tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng", nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết.

HLV Gong muốn cùng U23 Việt Nam tái lập kỳ tích. Ảnh: AFC
HLV Gong muốn cùng U23 Việt Nam tái lập kỳ tích. Ảnh: AFC.

Để chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam, U23 Saudi Arabia đã gọi thêm 02 cầu thủ từ tuyển quốc gia là tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti để đủ số lượng quy định 23 người.

Khi được hỏi về nhân sự bổ sung của đối thủ, ông Gong cho biết: "Họ vừa bổ sung hai cầu thủ mới rất tốt, nhưng họ mất hai cầu thủ vì thẻ phạt. Tôi nghĩ cầu thủ thay thế vẫn rất tốt. Với chúng tôi, chẳng đối thủ nào dễ dàng cả. U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết mình".

Về lối chơi của U23 Việt Nam ở trận tới, HLV Gong chỉ cho biết đội phải chuẩn bị, tập luyện tốt, đặt biệt là hàng thủ bởi U23 Saudi Arabia rất mạnh. Tuy vậy, các học trò của ông cũng không e ngại và sẵn sàng cho thử thách ngày mai.

"Tôi đã chuẩn bị cho loạt luân lưu. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào kết quả. Tôi chuẩn bị cho các học trò mọi thời khắc và mọi tình huống ở trận đấu tới", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

U23 Việt Nam giành ngôi nhì bảng C với 5 điểm, sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, hòa 1-1 Hàn Quốc và thắng Malaysia 2-0. Thầy trò HLV Gong là đội đầu tiên của khu vực Đông Nam Á giành quyền đi tiếp với tư cách bất bại.

Trong khi đó, đối thủ Saudi Arabia nhất bảng C với 7 điểm. Họ là đội duy nhất tại giải vượt qua vòng bảng mà không để lọt lưới bàn nào. Ở trận tới, U23 Saudi Arabia sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng kiêm trung vệ Abdulhamid Saud và tiền vệ Ibrahim Mahnashi do mỗi người đã nhận đủ 02 thẻ vàng ở vòng bảng.

Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 23h ngày 12/06, giờ Việt Nam.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.