Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: Trở thành đại sứ thương hiệu của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu là Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Trong vai trò đại sứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên hành trình đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng và vươn tầm ra thế giới.

Đại diện Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chúc mừng hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm đăng quang.Đại diện Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chúc mừng hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm đăng quang.

Trong vai trò đại sứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên hành trình đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng và vươn tầm ra thế giới.

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc Bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe như tăng cường sinh lý và giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là đơn vị tiên phong của Việt Nam nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ mới đăng quang nhưng đã nhận được sự yêu mến của công chúng không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái đỉnh cao mà còn đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, thông minh, ý thức chăm sóc bản thân để nâng cao giá trị và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.  Suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô đã luôn thể hiện được sự tự tin, sức khỏe, nhan sắc rạng rỡ, bản lĩnh cá nhân và ghi điểm với công chúng qua từng vòng thi. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng để Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 quyết định mời hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng đồng hành trong các hoạt động của mình.

Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

Cùng với đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Hà và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ Sâm Ngọc Linh, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới. Trong thời gian tới, Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.Thương hiệu sâm Ngọc Linh và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

 

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc Bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe như tăng cường sinh lý và giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là đơn vị tiên phong của Việt Nam nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này. Các sản phẩm của công ty đều có thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Ngoài Sâm Ngọc Linh chứa hợp chất quý giá Saponin, sản phẩm của công ty còn có sự kết hợp giữa các loài thảo dược quý hiếm khác, giúp tăng cường sức đề kháng, chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho nam và nữ cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

 

Hoàng Nguyên

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.