Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Học viện phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019

Căn cứ Đề án vị trí việc làm, Kế hoạch tuyển dụng năm 2019 và yêu cầu thực tế; Học viện Phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019, như sau:

  I. CHỈ TIÊU, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Yêu cầu chung

Có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, trung thực; nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;

Có trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu cụ thể tại từng vị trí công việc;

Là nam hoặc nữ có đủ sức khoẻ và điều kiện thực hiện nhiệm vụ chuyên môn;

Độ tuổi: còn ít nhất 10 năm công tác so với tuổi nghỉ hưu theo quy định, riêng đối với  người đang có chức vụ quản lý ở vị trí tương đương: còn ít nhất 5 năm công tác

Số lượng, yêu cầu cụ thể như sau:

 Học viện phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019 - Hình 1

Học viện phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019 - Hình 2

Học viện phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019 - Hình 3Học viện phụ nữ Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2019 - Hình 3

II. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

Đối với ứng viên có bằng tiến sĩ hoặc thi vào các vị trí quản lý (xét tuyển):

Các vị trí giảng viên: chuẩn bị và thực hành 1 tiết giảng 50 phút theo quy định của Học viện hoặc trình bày về một nội dung khoa học (bản đề xuất nghiên cứu khoa học) đang/sẽ quan tâm nghiên cứu liên quan đến ngành khoa học thuộc vị trí tuyển dụng;

Các vị trí quản lý:

+ Chuẩn bị và trình bày trước Hội đồng xét tuyển về Kế hoạch/ Đề án phát triển giai đoạn 2020-2025 của lĩnh vực công tác mà ứng viên dự tuyển;

+ Trình bày cách thức xử lý những tình huống liên quan đến lãnh đạo, quản lý khi Hội đồng xét tuyển yêu cầu.

2.   Đối với giảng viên có bằng thạc sỹ

-           Hoàn thành 1 bài viết chuyên ngành theo vị trí tuyển dụng, hình thức có thể viết tự luận, trắc nghiệm, bán trắc nghiệm hoặc kết hợp các tình huống trên. Thời gian thi là 120 -150 phút.

Thực hành giảng dạy trước hội đồng đánh giá, thời gian là 1 giờ tín chỉ 50 phút cho mỗi ứng viên; các thành viên hội đồng đánh giá đặt câu hỏi kiểm tra kiến thức chuyên môn và nhận xét/góp ý.

3. Đối với các vị trí khác

Thi viết chuyên ngành theo vị trí tuyển dụng, thời gian từ 120 -150 phút;

Thi trắc nghiệm; xử lý tình huống về lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ theo vị trí được tuyển dụng, thời gian khoảng từ 45-60 phút (Riêng đối với vị trí quản trị viên hệ thống công nghệ thông tin và chuyên viên quản lý đào tạo có thể áp dụng bài thi thực hành nghiệp vụ trên máy tính).

4. Chung cho các vị trí

Phỏng vấn trực tiếp của Ban Giám đốc Học viện (điểm điều kiện)

Tính các điểm ưu tiên theo thông báo tuyển dụng - nếu có (tối đa tất cả các điểm ưu tiên bằng 10% tổng điểm tối đa của các nội dung đánh giá).

Ghi chú:

Các ứng viên trúng tuyển và đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của Luật Viên chức sẽ được Học viện xét tuyển đặc cách và ký hợp đồng viên chức; các ứng viên đang là viên chức của các đơn vị sự nghiệp công lập sẽ được Học viện tiếp nhận ký hợp đồng làm việc sau khi trúng tuyển

Các ứng viên là TS, PGS, GS trúng tuyển sẽ được hưởng các chế độ, chính sách ưu đãi theo quy định của Học viện.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Bản sao công chứng các văn bằng chuyên môn, bảng điểm ở các trình độ theo chuyên ngành cần tuyển hoặc ở trình độ cao hơn và các văn bằng khác liên quan (nếu có) (bằng khen, giấy chứng nhận, bài viết đăng trên báo, tạp chí…)

Bản tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm công tác; tài liệu minh chứng về các kinh nghiệm, ưu tiên được đề cập trong yêu cầu tuyển dụng;

Đơn xin dự tuyển/ xét tuyển (viết tay) ghi rõ cam kết làm việc tại Học viện ít nhất 5 năm kể từ ngày được tuyển dụng, tự lo nhà ở, phương tiện đi lại.

Sơ yếu lý lịch tự thuật (Mẫu 2C/BNV –2008) có dán ảnh 4 x 6cm, có xác nhận của cơ quan hoặc xã/phường nơi cư trú (thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 6 tháng).

Bản sao công chứng: giấy khai sinh; giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu còn thời hạn 3 năm).

Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 90 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

Lệ phí thi tuyển: Thực hiện theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng hướng dẫn mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngach, thăng hạng công chức, viên chức.

Lưu ý:

Toàn bộ hồ sơ được tập hợp trong 01 túi hồ sơ có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại di động, địa chỉ gửi thư, email (nếu có) và danh mục tài liệu của hồ sơ.

Học viện không trả lại hồ sơ và lệ phí đã nộp nếu không tham gia thi tuyển (hoặc không trúng tuyển).

IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27/5/2019 đến 16h30 ngày 14/6/2019 (trong giờ hành chính; không nhận hồ sơ qua Bưu điện);

Thời gian dự kiến thi/sát hạch: Trong tháng 7/2019 (sẽ có thông báo cụ thể về thời gian, nội dung chuẩn bị và các yêu cầu khác đến các thí sinh đủ điều kiện dự thi qua Email); Riêng đối với các ứng viên có bằng Tiến sỹ trở lên, tùy thuộc vào tình hình thực tế, Học viện sẽ tổ chức đánh giá trước tháng 7/2019.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức - Hành chính (tầng 2, tòa nhà 15 tầng), Học viện Phụ nữ Việt Nam – 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 024 3 7752756.

         Mạnh Thắng

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.