Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 với những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng.
Nhiều cải tiến và tính năng mới
Những cải tiến này bao gồm sự tham gia của nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay; phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng hơn và khuyến mại lớn hơn; “nhân đôi” số lượng cửa sổ mua sắm để làm nổi bật nhiều thương hiệu, sản phẩm và ưu đãi đặc biệt, cũng như công nghệ phát trực tiếp (livestreaming) được nhiều người ưu chuộng. Điều này nhằm tạo ra nhiều nguồn cảm hứng và tăng tương tác cho người tiêu dùng Trung Quốc, với số lượng nhà bán hàng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.
Đối với nhiều thương hiệu, Lễ hội mua sắm này là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Sự kiện thường niên này sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng với những cải tiến mới.
11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái. Người dùng cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố.
Cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất trong năm cho các thương hiệu tham gia
Đầu năm nay, Alibaba đã ra mắt sáng kiến Spring Thunder, với những nỗ lực liên tiếp để trao quyền cho các doanh nghiệp. 11.11 tiếp tục là một cột mốc quan trọng giúp các doanh nghiệp và người bán hàng lấy lại đà tăng trưởng.
Sản phẩm mới được giới thiệu tham dự Lễ hội mua sắm năm nay
Lễ hội năm nay sẽ giới thiệu 14 triệu sản phẩm phù hợp túi tiền từ hơn 250.000 thương hiệu có mặt trên nền tảng thương mai điện tử Tmall. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các thành phố nhỏ hơn, chiến dịch “Bán hàng 1 nhân dân tệ” của Taobao Deals sẽ cho phép người tiêu dùng mua hàng với mức chiết khấu lớn và dịch vụ giao hàng miễn phí.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm quốc tế, Tmall Global sẽ lần đầu tiên kết nối người tiêu dùng Trung Quốc với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài. Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Alibaba cũng sẽ lần đầu tiên tham gia vào ngày 11.11 với các sản phẩm đến từ 89 quốc gia.
Lễ hội mua sắm này bắt đầu vào năm 2009 với sự tham gia của chỉ 27 nhà bán hàng, là sự kiện để người bán và người tiêu dùng nâng cao nhận thức về giá trị của mua sắm trực tuyến. Năm 2020, hơn 250.000 thương hiệu sẽ tham gia vào sự kiện này.
Phương Thảo