Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 với những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng.Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 với những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng.
Nhiều cải tiến và tính năng mới


Những cải tiến này bao gồm sự tham gia của nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay; phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng hơn và khuyến mại lớn hơn; “nhân đôi” số lượng cửa sổ mua sắm để làm nổi bật nhiều thương hiệu, sản phẩm và ưu đãi đặc biệt, cũng như công nghệ phát trực tiếp (livestreaming) được nhiều người ưu chuộng. Điều này nhằm tạo ra nhiều nguồn cảm hứng và tăng tương tác cho người tiêu dùng Trung Quốc, với số lượng nhà bán hàng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.

Đối với nhiều thương hiệu, Lễ hội mua sắm này là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Sự kiện thường niên này sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng với những cải tiến mới.

11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái. Người dùng cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố.

Cơ hội thúđẩy tăng trưởng lớn nhất trong năm cho các thương hiệu tham gia

Đầu năm nay, Alibaba đã ra msáng kiến Spring Thunder, vi những nỗ lc liên tiếđể trao quyn cho các doanh nghip. 11.11 tiếp tc là mt ct mc quan trọng giúp các doanh nghip và người bán hàng lấy lại đà tăng trưởng.

Sản phẩm mới được giới thiệu tham dự Lễ hội mua sắm năm naySản phẩm mới được giới thiệu tham dự Lễ hội mua sắm năm nay

Lễ hi năm nay sẽ giới thiệu 14 triu sản phẩm phù hp túi tin từ hơn 250.000 thương hiệu có mặt trên nn tảng thương mai đin tử Tmall. Ngoài ra, để đáng nhu cu ca khách hàng ở các thành phố nhỏ hơn, chiến dch Bán hàng 1 nhân dân tệ” ca Taobao Deals sẽ cho phép người tiêu dùng mua hàng vi mc chiết khu ln và dch v giao hàng miễn phí.

Để đáng nhu cu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quđối vi các sản phẩm quc tế, Tmall Global sẽ lđầu tiên kết ni người tiêu dùng Trung Quc vi hơn 2.600 thương hiệu mi t nước ngoài. Nn tảng thương mạđin tử xuyên biên gii Kaola ca Alibaba cũng sẽ lđầu tiên tham gia vào ngày 11.11 vi các sản phẩm đến từ 89 quc gia.

Lễ hội mua sắm này bắt đầu vào năm 2009 với sự tham gia của chỉ 27 nhà bán hàng, là sự kiện để người bán và người tiêu dùng nâng cao nhận thức về giá trị của mua sắm trực tuyến. Năm 2020, hơn 250.000 thương hiệu sẽ tham gia vào sự kiện này. 

Phương Thảo