Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 60 doanh nghiệp, hợp tác xã tại “Hội nghị kết nối giao thương Quảng Bình năm 2022”

Sáng ngày 08/07/2022, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại – Sở Công thương tỉnh đã tổ chức “Hội nghị kết nối giao thương Quảng Bình năm 2022”. Hội nghị có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) đến từ Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Bình.

Sau hai năm bị tác động mạnh mẽ từ đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trưng bày, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm thế mạnh tiêu biểu của địa phương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Bình tổ chức “Hội nghị kết nối giao thương Quảng Bình năm 2022”.

Hơn 60 doanh nghiệp, HTX đến từ nhiều vùng miền tham gia tại “Hội nghị kết nối giao thương Quảng Bình năm 2022”
Hơn 60 doanh nghiệp, HTX đến từ nhiều vùng miền tham gia tại “Hội nghị kết nối giao thương Quảng Bình năm 2022”.

Đây là một trong những nội dung nằm trong chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại của tỉnh Quảng Bình năm 2022. Đồng thời, là hội nghị bên lề hoạt động “Hội chợ thương mại Bắc Trung Bộ năm 2022” sẽ diễn ra từ ngày 08/07 đến 13/07/2022 tại tỉnh Quảng Bình.

Hội nghị là cũng dịp để các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm hiểu nhu cầu, phương thức cung ứng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường. Đây cũng là dịp nhằm tăng cơ hội hợp tác đầu tư và ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh tiêu thụ sản phẩm có giá trị. Qua đó, góp phần hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, đẩy mạnh kết nối kênh tiêu thụ sản phẩm vùng miền.

Các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, HTX đến từ Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Bình tham gia trưng bày
Các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, HTX đến từ Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Bình tham gia trưng bày tại hội nghị.

Các sản phẩm Công - Nông nghiệp mang đến trưng bày, kết nối giao thương lần này cho thấy sự đa dạng về chủng loại, sự chỉnh chu về hình thức. Đặc biệt, các sản phẩm được công nhận đạt chất lượng theo các tiêu chuẩn: Sản phẩm OCCOP, sản phẩm công nông nghiệp tiêu biểu cấp Quốc gia... Đây được xem là làn gió mới cho ngành Công thương Quảng Bình nói riêng và các tỉnh lân cận, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Các sản phẩm được đưa đến trưng bày tại hội nghị lần này với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao.
Các sản phẩm được đưa đến trưng bày tại hội nghị lần này đạt chất lượng cao.

Sản phẩm địa phương Quảng Bình được đưa đến trưng bày tại hội nghị lần này với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Đặc biết là Sâm Bố Chính Tuệ Lâm – Sản vật Tiến Vua. Các sản phẩm của Công ty Tuệ Lâm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng, đại biểu và các doanh nghiệp tại hội nghị. Đây là sản phẩm được xã hội, tỉnh nhà công nhận đạt chất lượng tốt, trong đó sản phẩm Trà Nhân sâm Bố Chính Luxury đã được công nhận sản phẩm công nông nghiệp tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021. Sâm Bố Chính Tuệ Lâm trong gần 5 năm qua đã từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình.

Quảng Bình đưa đến hội nghị lần này tiêu biểu với sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm – Sản vật Tiến Vua.
Quảng Bình đưa đến hội nghị lần này tiêu biểu với sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm – Sản vật Tiến Vua.
Các sản phẩm của Công ty Tuệ Lâm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng, đại biểu và các doanh nghiệp tại hội nghị.
Các sản phẩm của Công ty Tuệ Lâm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng, đại biểu và các doanh nghiệp tại hội nghị.
Trong thời gian tới, ngành Công thương Quảng Bình tiếp tục hỗ trợ các đề án, các mô hình sản xuất tiêu biểu nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX. Đồng thời, đẩy mạnh việc xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX quảng bá các sản phẩm trên sang giao dịch thương mại điện tử.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.