Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Honda City sắp có thêm phiên bản tại Việt Nam

Dự kiến phiên bản thấp nhất Honda City E sẽ ra mắt ngay trong tháng 4/2021 với mức giá bán lẻ 499 triệu đồng.

Kể từ khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam, Honda chưa bao giờ định vị các sản phẩm của mình vào nhóm khách hàng thương mại. Các mẫu xe ô tô Honda thường có giá bán lẻ nhỉnh hơn so với hầu hết đối thủ. Bởi vậy, việc phiên bản City E xuất hiện có thể xem là một thay đổi lớn của Honda nhằm mở rộng thị phần.

Theo tìm hiểu, cấu hình của phiên bản giá rẻ Honda City E không khác biệt nhiều so với phiên bản thấp nhất hiện nay là City G.

n

Ngoại thất của Honda City E chỉ có một điểm khác biệt là việc sử dụng vành thép thay vì hợp kim. Kích thước tổng thể của xe không thay đổi so với 3 phiên bản ra mắt hồi tháng 12/2020. Cụ thể, xe có chiều dài tổng thể 4.553 mm, rộng 1.748 mm, cao 1.467 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

Để giảm giá thành, hãng xe Nhật Bản cũng lược bỏ bớt một số tính năng, công nghệ trên City E. Xe không có màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Audo như các phiên bản khác. Nút mở cốp sau cũng không còn hiện diện và cụm đèn pha sử dụng công nghệ halogen thay vì full-LED.

b

Honda City E 2021 sử dụng động cơ dung tích 1.5L và hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Động cơ trên xe City E cho công suất cực đại 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Các trang bị an toàn trên xe gồm phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 4 túi khí.

Như vậy, khi bán ra thị trường, Honda City E sẽ có cấu hình tương đương với một số phiên bản đối thủ như Hyundai Accent số tự động và Toyota Vios E trong khi giá bán lẻ thấp hơn đôi chút.

Việc bổ sung thêm phiên bản giá thấp cũng sẽ giúp Honda City có thêm lựa cho người tiêu dùng, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, nhất là với hai đối thủ mạnh nhất hiện nay là Toyota Vios và Hyundai Accent.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.