Cụ thể, các khách hàng đang sở hữu xe máy Honda sẽ được tham gia gói bảo hành mở rộng, được phân phối tại gần 800 Heads là các đại lý phân phối của Honda trên toàn quốc.
Mong muốn người sở hữu xe máy Honda nhận được các tiêu chuẩn chăm sóc chất lượng và độ tin cậy cao nhất trong thời gian xe bảo hành chỉ với khoản chi phí hợp lý từ 100,000 đồng/năm, khách hàng tham gia sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như:
Quy trình cấp đơn nhanh chóng qua hệ thống cấp đơn online của Bảo hiểm Bảo Việt
Quy trình bồi thường đơn giản và tiện lợi cho khách hàng, với mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc
Khách hàng sẽ được bảo vệ khỏi chi phí sửa chữa tăng cao trong tương lai, đảm bảo phụ tùng chính hãng của Honda 100%
Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu bán lại xe, gói bảo hành mở rộng được tự động chuyển giao giúp chủ xe tăng giá trị chuyển nhượng.
Chính sách bảo hành mở rộng mang đến sự yên tâm và tự tin cho chủ xe trong quá trình sử dụng đồng thời nâng cao giá trị bán lại của xe. Trong khi đó, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị bảo hiểm uy tín, không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và cá nhân hoá lợi ích tiêu dùng dành cho khách hàng. Nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục lắng nghe phản hồi của khách hàng, chương trình bảo hành mở rộng dành cho xe máy Honda kỳ vọng sẽ nhận được sự đánh giá cao của người dùng Việt dành cho phương tiện lưu thông chính này.
Để tìm hiểu về gói Bảo hành mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt, vui lòng liên hệ các Đại lý Honda trên toàn quốc hoặc gọi Hotline Bảo Việt: 1900 558899 / CWVN: 0247.3000.511 để biết thêm chi tiết.
Tìm hiểu thêm về các chương trình bảo hiểm khác của Bảo hiểm Bảo Việt tại: https://baovietonline.com.vn/
Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và vận dụng sáng tạo giải pháp thành tựu từ cách mạng công nghệ 4.0 - Từ khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu đến việc chăm sóc khách hàng. Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng,… nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường.
Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á 2020 & Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ đạt chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Brand Magazine); Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ chuyển đổ số tốt nhất Việt Nam 2020; Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng 2020 (Global Banking and Finance Review); Top 10 Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (VietNam Report)... Cùng rất nhiều các giải thưởng khác trong nước & khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ, thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.
PV