Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Honda Future 2018 trình làng với phong cách hoàn toàn mới giá từ 30,2 triệu

Future Fi 2018 thay đổi kiểu dáng tương tự xe ga, đèn pha LED, động cơ vẫn là loại 125 phân khối.

Honda ra mắt mẫu Future Fi 2018 vào 26/4 tại Hà Nội. Phiên bản này là thế hệ thứ 9 của dòng xe số bán tại Việt Nam. So với phiên bản trước, thế hệ mới thay đổi nhiều ở kiểu dáng tổng thể, ứng dụng công nghệ hiện đại hơn ở nhiều bộ phận.

Thay đổi đáng chú ý đầu tiên nằm ở cụm đèn pha với kiểu tạo hình tương tự như trên mẫu xe ga SH với công nghệ LED tương tự trên Winner. So với đối thủ trong phân khúc như Yamaha Jupiter, trang bị này vượt trội hơn. Xu hướng khách hàng ưa chuộng xe ga khiến Future mới nhìn như một mẫu xe ga nếu không để ý phần chân sang số.

Cụm đồng hồ hiển thị của Future Fi 2018 lấy cảm hứng thiết kế từ các dòng ôtô tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe số khác. Thiết kế mới của cụm đồng hồ nâng cao khả năng quan sát cho người lái.

Động cơ của Future 125 Fi 2018 được cải tiến với lọc gió thiết kế mới, vẫn có dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tiện ích trên mẫu xe số mới của Honda không thay đổi nhiều, gồm ổ khoá từ đa năng. Cốp chứa đồ dưới yên xe nhỏ gọn, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.Honda Future 2018 trình làng với phong cách hoàn toàn mới giá từ 30,2 triệu - Hình 1

Honda Future mới ra mắt tại Hà Nội 26/4

Future Fi thế hệ mới sẽ bán ra từ 9/5 với 2 phiên bản vành đúc (4 màu) giá 31,2 triệu và vành nan hoa (3 màu) giá 30,2 triệu. Mức giá này tăng 200.000 đồng so với phiên bản cũ và đắt hơn 1-2 triệu so với đối thủ Yamaha Jupiter. Khách hàng mục tiêu là nam giới, số lớn nằm ở miền Trung và miền Nam.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1999, Future đã tạo nên làn gió mới ở phân khúc xe số với khả năng chạy đầm chắc và thiết kế lạ. Thời điểm đó, dòng xe này sử dụng động cơ 108 phân khối. Thế hệ hiện tại sử dụng động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, chuẩn khí thải Euro 3, giới thiệu từ năm 2016 thay cho chuẩn khí thải Euro 2 trước đó.

Trên thị trường, đối thủ chính của Honda Future là mẫu xe số Yamaha Jupiter. Không có doanh số cao như Honda Wave hay Yamaha Sirius, nhưng Future vẫn là một trong những dòng xe số bán tốt nhất trên thị trường. Ngoài, Việt Nam dòng xe này còn được bán tại Malaysia và Thái Lan (tên gọi Wave).

Cao Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.