Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 620 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Phiên bản Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ hai và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Đông với những đặc điểm, trang bị kỹ thuật phù hợp, tối ưu.

Hyundai Creta đem tới cho thị trường Việt Nam 1 mẫu xe ấn tượng, cá tính và an toàn. Ảnh minh họa nguồn internet
Hyundai Creta đem tới cho thị trường Việt Nam 1 mẫu xe ấn tượng, cá tính và an toàn. Ảnh minh họa nguồn internet.

Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và sẽ sớm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023 sau khi nhà máy Hyundai Thành Công số 2 hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Hyundai Creta là mẫu xe thành công của Hyundai tại khu vực châu Á, thể hiện qua hàng loạt các giải thưởng như: Xe của năm tại Ấn Độ, xe có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của J.D Power. Creta luôn là top những mẫu SUV bán chạy nhất tại Ấn Độ cũng như 1 số thị trường Nam Mỹ.

Với việc ra mắt thế hệ mới này, Hyundai Creta đem tới cho thị trường Việt Nam 1 mẫu xe ấn tượng, cá tính và an toàn.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 03 phiên bản (tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp) cùng 06 màu tùy chọn: Trắng - đỏ - đen - bạc - xám kim loại - xanh dương.

Phiên bản cao cấp có thêm lựa chọn 02 màu ngoại thất (02 tone) mới mức giá thêm 5 triệu đồng. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Hyundai Creta sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc từ ngày 25/03.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT): Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn:  620 triệu đồng, Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt:  670 triệu đồng, Hyundai Creta 1.5L Cao cấp:  730 triệu đồng.

Lê Pháp (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.

Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua (1954-2024), nhưng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán

Nhịp hồi có thể kéo VN-Index hôm nay, ngày 2/5 tới ngưỡng 1.225 – 1.247 điểm và tại mốc này, nhà đầu tư nên ưu tiên vị thế căn bán. Ở chiều hướng mua mới, nhà đầu tư nên thận trọng.

Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu
Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu tất cả các trường tư thục phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.

Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105
Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105

Tỷ giá USD hôm nay 2/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,59%, xuống mốc 105,63.

Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg

Hôm nay ngày 2/5, giá cà phê bất ngờ giảm mạnh 1.200 đồng/kg, trong khoảng 132.500 - 133.200 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên.