Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ích Thận Vương - Giải pháp cải thiện suy thận độ 1 được tin dùng

Suy thận độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh thận mạn tính. Nếu tuân thủ phác đồ điều trị kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương sẽ giúp giải tỏa nỗi lo lắng cho người bệnh suy thận độ 1.

Những điều cần biết về suy thận độ 1

Suy thận độ 1 là khi mức lọc cầu thận ước tính (eGFR) ở mức 90 hoặc cao hơn, thận bị suy giảm chức năng nhẹ nhất trong 5 giai đoạn bệnh. Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển sang suy thận độ 2. Một số dấu hiệu nhận biết suy thận cấp độ 1 có thể xảy ra là:

Cơ thể có biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt và thiếu máu nhẹ.

Tăng huyết áp, phù chân.

Nồng độ creatinin hoặc ure trong máu cao.

Màu sắc nước tiểu thay đổi, có thể đậm hơn bình thường.

Chán ăn, buồn nôn, đau tức hai bên mạn sườn, đặc biệt ở phần hố lưng.

Tuy nhiên, suy thận độ 1 thường có triệu chứng rất nhẹ và dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác nên không được điều trị kịp thời.

Chán ăn, mệt mỏi là dấu hiệu nhận biết suy thận độ 1
Chán ăn, mệt mỏi là dấu hiệu nhận biết suy thận độ 1

Nguyên nhân phổ biến gây suy thận độ 1 là do huyết áp cao hoặc tiểu đường. Bên cạnh đó, một số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ gây suy thận độ 1 bao gồm:

Yếu tố di truyền: Bố, mẹ hoặc người thân trong gia đình bị suy thận làm tăng nguy cơ mắc bệnh ở thế hệ con cái.

Sự cố tai nạn, chấn thương gây tổn thương thận hay có sự va đập mạnh cũng là yếu tố gây suy thận.

Chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng đồ ăn chứa nhiều giàu mỡ, chất béo như đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, hay đồ ăn quá ngọt, quá mặn gây áp lực cho thận. Dùng đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu, bia,... làm ảnh hưởng đến hoạt động của thận.

Lạm dụng thuốc hay uống thuốc quá liều gây ra những tác dụng phụ làm tổn thương đến thận.

Sinh sống và làm việc trong môi trường bị ô nhiễm, nhiều hóa chất độc hại. Khi đó, các chất độc hại tích tụ trong cơ thể được đào thải xuống thận và tích tụ lâu ngày gây tổn thương thận, dẫn đến tình trạng suy thận.

Phương pháp điều trị suy thận độ 1 hiện nay

Suy thận độ 1 là giai đoạn suy thận khởi phát nên việc điều trị thường dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Sau đây là một số phương pháp điều trị hiệu quả cho người bệnh suy thận độ 1:

Sử dụng thuốc tây

Phương pháp điều trị với thuốc tây giúp kiểm soát nguyên nhân và ngăn chặn nguy cơ bệnh tiến triển nặng. Đối với người suy thận độ 1, các thuốc thường được bác sĩ kê toa là:

Thuốc điều trị huyết áp cao: Thuốc chẹn thụ thể Angiotensin II hoặc thuốc ức chế men chuyển sẽ giúp hạ huyết áp và tăng chức năng hoạt động của thận.

Thuốc điều trị thiếu máu: Erythropoietin hormone là loại phù hợp nhất kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào hồng cầu. Ngoài ra, người bệnh có thể bổ sung thêm sắt để làm tăng lượng hồng cầu trong cơ thể.

Các nhóm thuốc lợi tiểu: Bumetanide, furosemide, spironolactone sẽ được chỉ định nhằm làm giảm triệu chứng phù tay chân ở người bệnh.

Các nhóm thuốc hạ đường huyết: Empagliflozin hay dapagliflozin có tác dụng ức chế enzyme đồng vận chuyển glucose và natri ở ống lượn gần, làm tăng thải glucose qua nước tiểu, giúp hạ đường trong máu.

Một số thuốc điều trị suy thận độ 1
Một số thuốc điều trị suy thận độ 1

Chế độ ăn uống khoa học

Người bệnh suy thận cần có chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng phù hợp như:

Uống nước đầy đủ (mỗi ngày từ 2 đến 3 lít nước) giúp thận hoạt động tốt và đào thải chất độc ở thận ra ngoài.

Bổ sung nhiều loại ngũ cốc, đặc biệt là loại nguyên hạt, trái cây và rau củ.

Hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều giàu mỡ, chất béo, quá mặn.

Không sử dụng đồ uống chứa cồn, các chất kích thích như rượu, bia,...

Giấc ngủ rất quan trọng đối với người bị suy thận độ 1 và cũng là yếu tố giúp đẩy lùi bệnh nên cần ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Người bệnh nên thường xuyên tập thể dục với bài tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ,... để giúp nâng cao sức khỏe và tốt cho hoạt động của thận.

Sử dụng thảo dược từ thiên nhiên

Trong y học cổ truyền có một số thảo dược quý được sử dụng cải thiện suy thận cho người bệnh như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, mã đề, râu mèo,… Nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, chống xơ hóa thận. Đặc biệt tăng hiệu quả khi sử dụng kết hợp các thảo dược quý còn lại.

Để sử dụng hiệu quả phương pháp này người bệnh cần dùng trong một thời gian dài và tốn khá nhiều thời gian vào việc sắc thuốc. Điều này gây ra nhiều phiền toái và khiến nhiều người không đủ kiên nhẫn nên dễ bỏ giữa chừng. Thực tế, hàm lượng dược chất trong thảo dược tươi thường thấp. Trong khi sử dụng viên nén bào chế từ dạng cao dược liệu thì tác dụng cao gấp nhiều lần, vừa đảm bảo hàm lượng chuẩn xác, chất lượng, vừa đơn giản, tiện dụng.

Một số thảo dược tốt cho thận, hỗ trợ điều trị suy thận
Một số thảo dược tốt cho thận, hỗ trợ điều trị suy thận

Ích Thận Vương - Bí quyết cải thiện suy thận độ 1 hiệu quả

Nhận thấy sự kết hợp hiệu quả giữa các thảo dược quý giúp cải thiện tình trạng suy thận độ 1 và thấu hiểu những băn khoăn của người bệnh, các nhà khoa học đã kết hợp y học cổ truyền với công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tồn dư chất bảo vệ thực vật, đồng thời tăng hàm lượng hoạt chất, giữ được mùi thơm, đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn và cho ra đời sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Không chỉ khắc phục các triệu chứng (tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, …), sản phẩm Ích Thận Vương còn giúp phục hồi chức năng thận, cải thiện vi tuần hoàn thận, tăng mức thanh thải và khả năng lọc creatinin, ure, acid uric nhờ thành phần như dành dành và đan sâm. Hoàng kỳ là thành phần giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy và làm chậm diễn tiến suy thận cho người suy thận độ 1.

Sự kết hợp giữa các thành phần như dành dành, mã đề, bạch phục linh, râu mèo trong sản phẩm giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, đáp ứng được mục tiêu điều trị triệu chứng phù, tăng huyết áp của người bệnh suy thận.

Sản phẩm Ích Thận Vương còn chứa trầm hương, linh chi đỏ, đan sâm giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Ích Thận Vương - sản phẩm hỗ trợ cải thiện suy thận hiệu quả
Ích Thận Vương - sản phẩm hỗ trợ cải thiện suy thận hiệu quả

Ích Thận Vương là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tác dụng hỗ trợ điều trị suy thận. Điều quan trọng là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Theo khảo sát của VN-Economy, sản phẩm Ích Thận Vương có tỷ lệ người dùng hài lòng lên tới 92,9%.

Những thông tin trên sẽ giúp kiểm soát suy thận độ 1 hiệu quả. Bạn nên tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương - Hỗ trợ kiểm soát triệu chứng và biến chứng suy thận mỗi ngày nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Khánh Vy

Tin mới

Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước
Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước

"Cho nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đặt vấn đề này thực tế đi đúng vào trọng tâm cái yếu của mình đã chỉ ra. Cái yếu này không chỉ mới đây mà cái yếu này có từ lâu. Đó là một thực tế", ông Võ Ái Dân đánh giá.

Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu
Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu

Trong dự thảo Luật Dữ liệu đang lấy ý kiến người dân, Bộ Công an đề xuất thành lập sàn giao dịch dữ liệu, cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi hợp pháp và an toàn.

Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư
Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư

Hà Nội đang mời đầu tư Dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh, có tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng...

Làm rõ trách nhiệm những trường hợp tự ý đặt tên, gắn bảng tên đường không đúng quy định
Làm rõ trách nhiệm những trường hợp tự ý đặt tên, gắn bảng tên đường không đúng quy định

Thời gian qua, việc tự ý đặt tên đường của các tổ chức, cá nhân xuất hiện ở một số nơi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là việc không đúng thẩm quyền và còn ảnh hưởng đến công tác quản lý đô thị trên địa bàn.

Dệt may Thành Công (TCM) đạt gần 8,1 triệu USD lợi nhuận sau thuế, vượt 18% kế hoạch năm
Dệt may Thành Công (TCM) đạt gần 8,1 triệu USD lợi nhuận sau thuế, vượt 18% kế hoạch năm

Theo báo cáo tình hình kinh doanh tại CTCP Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (mã TCM), 8 tháng năm 2024, Công ty đạt gần 8,1 triệu USD lợi nhuận sau thuế, tăng 35% so với cùng kỳ và vượt 18% kế hoạch năm.

Bình Dương: Sẽ khởi công xây dựng KCN sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng
Bình Dương: Sẽ khởi công xây dựng KCN sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng

Ngày 19/9, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) Giang Quốc Dũng cho biết, sẽ chính thức khởi công xây dựng Khu công nghiệp sinh thái Cây Trường tại huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) vào ngày 26/9.