Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Jason Day quyết tâm trở lại ngôi vị số 1 thế giới tại Players Championship

Jason Day là một trong những gương mặt sáng giá nhất cho chức vô địch Players Championship năm nay tại Sawgrass. Với vai trò là một nhà đương kim vô địch của giải, Day quyết tâm bảo vệ ngôi vị của mình trong tuần này.

Jason Day quyết tâm trở lại ngôi vị số 1 thế giới tại Players Championship - Hình 1

Golf thủ số 3 thế giới Jason Day sẽ có cuộc đọ sức với các golf thủ hàng đầu khác như Dustin Johnson, Rickie Fowler trên sân Stadium Course.

Trong mùa giải năm ngoái, anh đã xuất sắc vượt qua Kenvin Chappell để bước lên bục vinh quang, trở thành nhà vô địch của một trong những sự kiện uy tín nhất năm.

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, anh bước lên bục cao nhất của thế giới, golf thủ xuất sắc nhất trong vòng 47 tuần liên tiếp. Nhưng sau những sao nhãng hồi đầu mùa giải, anh đã để cho Dustin Johnson soán ngôi. Hiện anh đang tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thế giới. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để anh lấy lại ngôi vị số 1 đang nằm trong tay Dustin Johnson.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành tích các sự kiện gần đây mà Jason Day tham gia thì anh rất khó có thể bảo vệ danh hiệu Players Championship của mình. Trong khi Dustin Johnson đang trong thời kì đỉnh cao với liên tiếp những chiến thắng và thành tích cao trong những sự kiện gần đây. Mặc dù chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn nhưng anh vẫn xuất sắc cán đích Wells Farco Championship với ngôi vị Á quân tuần trước.

Thành tích trong đầu mùa giải 2017 cũng không quá ấn tượng, đặc biệt tại sự kiện Major đầu tiên trong năm, Jason Day chỉ có thể cán đích với vị trí 22 của giải. Ngoài ra, anh không thể lọt vào top 10 trong một số sự kiện gần đây.

Jason Day (12/11/1987) là golf thủ chuyên nghiệp người Úc, hiện đang là thành viên của PGA Tour. Anh bắt đầu chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 và sở hữu nhiều giải thưởng danh giá. Đáng chú ý nhất là danh hiệu PGA Championship 2015 - một trong những danh hiệu Major uy tín nhất trong golf. Ngoài ra, anh cũng ghi được thành tích ấn tượng tại các giải Major như Á quân Masters Tournament 2011, Á quân U.S.Open 2011 và 2013, thứ 4 The Open Championship 2015.

Hiện anh đang nắm giữ 10 danh hiệu tại PGA Tour trong đó 1 giải Major, 1 Players Championship, 2 giải vô địch golf thế giới, và 4 giải thưởng khác của Tour.

 Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội
Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội

Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính
Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính

Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2023 của 10 doanh nghiệp.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam
Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Chiều 9/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Park Hark Kyu, Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của tập đoàn Samsung đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công
Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công

Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước đối với các dự án đầu tư công, nâng cao hiệu quả, chất lượng của dự án đầu tư nhằm tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công; bồi thường, giải phóng mặt bằng; đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình xây dựng.

Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông
Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông

Đại diện Công an tỉnh Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh và liên doanh nhà thầu Viettel - Biển Bạc đã tiến hành nghiệm thu hệ thống camera giám sát giao thông mới trên địa bàn tỉnh Thái Bình.