Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

The Players Championship 2017 với tiền thưởng khủng 10.5 triệu USD

Sự kiện Players Championship 2017 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18-21/5 trên sân Stadium Course thuộc TPC at Sawgrass với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 10,5 triệu USD. Sự kiện huy tụ các tay golf hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến những vòng tranh tài hấp dẫn vào cuối tuần này.

The Players Championship 2017 với tiền thưởng khủng 10.5 triệu USD - Hình 1

Sân TPC Sawgrass Stadium Course

Đây là một trong những sự kiện golf chuyên nghiệp uy tín nhất trong năm, thu hút những tay golf hàng đầu quy tụ tại Stadium Course.

Giải thưởng:

Nhà vô địch của giải sẽ có cơ hội nhận được 1,89 triệu USD chiếm 18% trong tổng giá trị giải thưởng và 80 điểm trên bảng xếp hạng thế giới. Ngoài ra, người chiến thắng còn được miễn thuế 5 năm tham dự các sự kiện tại PGA Tour, 3 năm được mời tham dự Masters, 3 năm miễn thuế U.S. Open và The Open Championship và miễn thuế tham dự PGA Championship vào tháng 8. Nếu là thành viên của PGA Tour sẽ được cộng thêm 600 điểm FedEx Cup.

Điều kiện tham dự:

-          Các nhà vô địch các sự kiện của PGA Tour từ Players năm ngoái

-          Top 125 golf thủ nằm trong danh sách theo điểm FedEx Cup

-          Các nhà vô địch các giải Major trong vòng 5 năm trước

-          Các nhà vô địch Players trong vòng 5 năm trước

-          Các nhà vô địch Tour championship trong vòng 3 năm trước

-          Các nhà vô địch các sự kiện vô địch golf thế giới trong 3 năm trước

-          Các nhà vô địch Memorial Tournament và Arnold Palmer Invitational từ năm 2015

-          Top 50 golf thủ trên bảng xếp hạng thế giới

-          Nhà vô địch Senior Players năm ngoái

-          Dẫn đầu danh sách kiếm tiền của Web.com Tour trong mùa giải trước

-          Dẫn đầu danh sách kiếm tiền trong suốt Web.com Tour Finals

-          Top 10 golf thủ dẫn đầu FedEx Cup trong mùa giải này

-          Khác

Sân Golf:

TPC Sawgrass Stadium Course nằm ở Ponte Vedra Beach, Florida. Sân được chia thành hai sân con: Stadium Course và Valley Course. Trong đó, Stadium Course là sân golf chính thức tổ chức sự kiện Players Champonship năm nay.

Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Pete Dye và Alice Dye, đặc biệt nổi tiếng là một trong những sân golf “khó nhần” nhất thế giới. Sân được thiết kế theo chuẩn par 72 với chiều dài 7.215 yard, độ khó 76,4 và độ dốc 155. Sân đặc biệt gây chú ý với hố 17 par 3 với khoảng cách 137 yard, là một trong những hố golf khó nhất.

Ngôi vị đương kim vô địch hiện đang thuộc về Jason Day sau khi anh xuất sắc đánh bại Kenvin Chappell với cách biệt 4 gậy trong mùa giải năm ngoái.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024
03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024

Chiều ngày 15/5/2024, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế đã ký kết hợp đồng tài trợ với danh vị “Tài trợ Đồng” cùng 3 đơn vị: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn BRG.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024

Ngày 15/5, Đoàn công tác Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Thanh Hóa, nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024.

Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa
Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, từ chiều tối 15 đến ngày 16/5, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tập trung vào chiều tối và đêm.

Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp
Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp trên địa bàn, thu giữ 648 viên hồng phiến, 7 viên MDMA, 14 túi ketamine và 13 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh
Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh

Thị trường nông sản thế giới ghi nhận nhiều biến động mạnh ngay trong những ngày đầu tháng 5, trong bối cảnh mùa vụ tại các quốc gia sản xuất chính đang bước vào giai đoạn quan trọng. Đáng chú ý, giá lúa mì ghi nhận nhiều phiên nhảy vọt liên tiếp. Đâu là nguyên nhân dẫn đến xu hướng này, và liệu giá lúa mì có tiếp tục tăng trong thời gian tới?

Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè
Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè

Để chủ động phòng, chống các bệnh dịch truyền nhiễm bùng phát trong mùa hè, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.