Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

K+ chính thức mua bản quyền Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải tới

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh như Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League trên sóng K+ trong 3 mùa giải tới.

Vào ngày 5/4, kênh K+ (VSTV) trân trọng công bố đã đạt được thỏa thuận bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh (Premier League) độc quyền tại Việt Nam trong 3 mùa giải tới (2019/2020, 2020/21 và 2021/22).

K+ chính thức mua bản quyền Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải tới - Hình 1

K+ chính thức mua bản quyền Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải 2019/2020, 2020/21 và 2021/22

Theo đó, người hâm mộ có thể thưởng thức toàn bộ 380 trận đấu/mùa cùng những chương trình bên lề hấp dẫn mọi nơi, mọi lúc, trên các nền tảng rộng rãi nhất hiện nay thuộc mọi hạ tầng: truyền hình số vệ tinh, truyền hình trên internet (OTT) hay các thiết bị di động có kết nối internet (di động, laptop, máy tính bảng) nhờ một ứng dụng do phía nhà đài cung cấp.

“Với thỏa thuận này, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khán giả nội dung thể thao đỉnh cao độc quyền và các nội dung sản xuất có tính chuyên môn cao được khán giả yêu thể thao ghi nhận", đại diện kênh truyền hình cho biết.

Bên cạnh Premier League, hai đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB là Champions League, Europa League cũng sẽ xuất hiện trên K+. Với tín đồ thể thao ngoài bóng đá, "bữa đại tiệc" đỉnh cao cũng không thiếu sự lựa chọn cho họ khi những giải đấu danh giá thuộc tennis (ATP World Tours) hay golf (PGA Tours) được phát sóng thường kì.

Một giải đấu hấp dẫn nhất hành tình như Premier League hay Champions League được phát sóng trên kênh K+ sẽ mang lại cho người hâm mộ Việt Nam những cảm giác phấn khích. Với đẳng cấp của giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh Premier League đã chứng tỏ giá trị và khiến không chỉ người hâm mộ Việt Nam thích thú mà còn làm cho cả người hâm mộ trên khắp các Châu lục phải ngóng chờ.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.