Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Karofi tặng 21 cây nóng lạnh tích hợp lọc nước cho bệnh nhân Bệnh viện Mắt Trung ương

Ngày 24/5, tại Bệnh viện Mắt Trung ương, Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam đã trao tặng 21 cây nóng lạnh tích hợp lọc nước (cung cấp 9,2 triệu lít nước miễn phí) cho bệnh nhân Bệnh viện Mắt Trung ương.

Karofi tặng 21 cây nóng lạnh tích hợp lọc nước cho bệnh nhân Bệnh viện Mắt Trung ương - Hình 1

9,2 triệu lít nước miễn phí sẽ được cung cấp cho bệnh nhân Bệnh viện Mắt Trung ương

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng phòng PR Công ty CP Karofi Việt Nam cho biết, hoạt động tiếp nối hành trình Tận tâm vì tương lai Việt khởi động từ năm 2015 - trao tặng, lắp đặt và hoàn thiện 300 máy lọc nước Karofi (tương đương 75 triệu lít nước tinh khiết) tới các ngôi làng có nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề (còn gọi là làng ung thư).

Chương trình trao tặng cây nóng lạnh tích hợp lọc nước cho bệnh nhân chính thức bắt đầu từ tháng 4/2017, đầu tiên là tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện K và Bệnh viện E, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện lời hứa vì mục tiêu 100% người dân Việt Nam đều có nước tinh khiết để sử dụng, trong đó một phần thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương trình sẽ mang đến cho các đối tượng hưởng lợi một nguồn nước an toàn miễn phí, có nóng - lạnh, phục vụ cho nhu ăn uống vốn không thể thiếu hằng ngày, hằng giờ.

Căn cứ trên nhu cầu sử dụng nước đặc thù tại bệnh viện, món quà mà Karofi chọn để trao tặng lần này là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Tại các bệnh viện, hầu như chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết. Vì vậy, nguồn nước đầu vào cần được xử lý để có thể ăn uống trực tiếp. Mỗi máy được lắp đặt sẽ phải hoạt động 24/24h để cho ra nước tinh khiết và được làm nóng - lạnh ngay lập tức để đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên tục của số lượng lớn người sử dụng.

Để làm tròn sự tận tâm và trách nhiệm, ngoài việc trao tặng và lắp đặt hoàn thiện, chương trình sẽ tiếp tục bảo dưỡng, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ toàn bộ sản phẩm trong vòng 5 năm. Ước tính, tổng số gói tài trợ giai đoạn này khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho khoảng 15 triệu người tới viện.

TS. Nguyễn Xuân Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương chia sẻ: “Việc làm của Công ty CP Karofi Việt Nam rất đáng trân trọng, gợi cho chúng tôi suy nghĩ Karofi hướng đến mục tiêu lớn hơn vấn đề thương mại, lợi nhuận - đó là Công ty đã chung tay vào hoạt động chăm sóc, hỗ trợ cộng đồng. Món quà của Karofi hết sức thiết thực góp phần giúp bệnh viện chăm sóc bệnh nhân tốt hơn; đồng thời bớt đi một phần chi phí cho bệnh nhân khi nhập viện”.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động
Hải Phòng Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng 27/4, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động nhằm hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và Ngày hội truyền thống các Cụm Văn hóa thể thao, Công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng lần thứ 30.

Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Những lý do để bạn cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động
Quảng Bình phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 và khen thưởng đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) trực tiếp sản xuất, công tác năm 2023 – 2024.

Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược
Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4
Ngân hàng Republic First Bank bị giới chức bang Pennsylvania, Mỹ đóng cửa vào hôm 26/4

Các cơ quan quản lý bang Pennsylvania đã đóng cửa ngân hàng Republic First Bank có trụ sở tại Philadelphia vào hôm thứ Sáu, đánh dấu vụ sụp đổ ngân hàng đầu tiên tại Mỹ trong năm nay.

TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính
TP. Hà Nội dự kiến giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính

UBND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 của thành phố. Dự kiến Hà Nội sẽ giảm 61 đơn vị xã, phường sau khi sắp xếp đơn vị hành chính.