Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở nước Anh đã chính thức đóng cửa lúc 17h ngày 8/8/2019 theo giờ địa phương (tức 23h đêm qua giờ Việt Nam). Trước đó, nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đã nhanh chóng bổ sung cho mình những bản hợp đồng chất lượng. Dưới đây là những bản hợp đồng được coi là nổi bật nhất trước khi cánh cửa chính thức đóng lại.

Lukaku cập bến Inter Milan

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 1

Sau nhiều ngày thương thảo, cuối cùng MU và Inter Milan cũng đã thống nhất được giá chuyển nhượng của tiền đạo Lukaku.

Theo đó,MU và đội bóng Serie A đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng, biến Lukaku thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Inter Milan.

Lukaku đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Inter, cùng lời hứa hẹn sẽ đưa đội bóng trở lại với vị trí dẫn đầu tại Serie A.

David Luiz bất ngờ chuyển sang Arsenal

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 2

Theo đó, trung vệ người Brazil đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với Arsenal. Mức phí mà pháo thủ phải trả cho Chelsea chỉ 8 triệu bảng Anh, dù trên thị trường, David Luiz được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Nguyên nhân khiến Chelsea phải bán lỗ David Luiz là do chàng cầu thủ tóc xù không được HLV Frank Lampard đảm bảo một vị trí chính thức ở đội hình của The Blues mùa tới.

Chính vì thế, trung vệ này đã khăng khăng muốn chuyển đến đội bóng cùng thành phố. David Luiz đã bỏ buổi tập Chelsea nhằm gây sức ép lên BLĐ đội bóng.

Andy Carroll trở lại khoác áo Newcastle

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 3

Sau khi chia tay West Ham vào cuối mùa giải 2018/19 vì hết hạn hợp đồng, tiền đạo Andy Carroll trở thành cầu thủ tự do.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, anh đã tìm được bến đỗ mới cho mình khi đồng ý ký vào bản hợp đồng với đội bóng cũ Newcastle Untied - nơi tiền đạo này từng đầu quân trước khi trở thành 'bom xịt' 35 triệu Bảng của Liverpool vào tháng 1/2011.

Welbeck đầu quân cho Watford

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 4

Cựu tiền đạo Man Utd rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Welbeck không thi đấu từ tháng 11 năm ngoái đến nay và phải rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Chân sút sinh năm 1990 dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận gặp Sporting Lisbon ở Europa League và chưa hoàn toàn bình phục. Hè năm ngoái, Watford từng hỏi mua Welbeck với số tiền 9,7 triệu USD nhưng bị từ chối.

Drinkwater chuyển đến Burnley

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 5

Theo The Telegraph, Danny Drinkwater hiện đang tiến hành kiểm tra y tế ở Burnley, chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Turf Moor theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Trong suốt thời gian gắn bó với Stamford Bridge, tiền vệ sinh năm 1990 này không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, và cũng không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Frank Lampard.

Tottenham đón tân binh từ Real Betis theo dạng cho mượn

Những hợp đồng nổi bật nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh - Hình 6

Tiền vệ Giovani Lo Celso đã chính thức chuyển đến Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn với hợp đòng kéo dài một năm.

Cuối mùa giải 2019/20, đội bóng thành London có thể mua đứt cầu thủ người Argentina với giá 55 triệu Bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công Kieran Tierney

Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng chiêu mộ thành công hậu vệ Kieran Tierney từ Celtic.

Số tiền mà Pháo Thủ chi ra để có được chữ kí của cầu thủ người Scotland rơi vào khoảng 25 triệu Bảng, kèm theo phụ phí tùy theo thành tích thi đấu...

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.