Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều

Tối 10/01/2019, tại thành phố Nha Trang. Tập đòan Mường Thanh tổ chức lễ khai trương khách sạn Luxyry Mường Thanh Viễn Triều. Đến dự, về phía các cơ quan Trung ương và địa phương có: Ông Ngô Hoài Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch; Ông Đào Công Thiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà; Đại diện nhiều cơ quan, ban ngành. Về phía Tập đoàn Mường Thanh có: Ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch tập đoàn; Các phó chủ tịch; Ban Tổng giám đốc và các bộ phận của Tập đoàn; Đại diện các khách sạn, cán bộ công nhân viên Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều; Các phóng viên báo chí.

Khách sạn Luxury Mường Thanh Viễn Triều nằm ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng- Hòn Chồng, Tp. Nha Trang, cách bãi biển chưa đấy 5 phút. Khách sạn này có 645 phòng nghỉ hiện đại (trong đó 60 phòng suite, 1 phòng nguyên thủ); 2 nhà hàng; 4 quầy bar; 4 phòng hội nghị công nghệ hiện đại; Hồ bơi; Karaoke; Spa; Phòng tập thể hình…đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây là khách sạn thứ 4 của Tập đoàn Mường Thanh tại Tp. Nha Trang.

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 1 Khách sạn luxury Mường Thanh Viễn Triều

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh phát biểu: Suốt 26 năm kể từ ngày xây dựng khách sạn đầu tiên tại Điện Biên, hình ảnh Tập đoàn Mường Thanh gắn liền với biểu tượng cánh chim Đại bàng, trang phục dân tộc Thái, cánh hoa ban, sự chân tình của người Tây Bắc, đi đến với mọi miền Tổ Quốc và cả nước bạn Lào. Đến nay đã khẳng định vị thế của “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” , với hơn 60 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3- 5 sao. Kiên định mục tiêu giữ gìn giá trị văn hoá truyền thống, Tập đoàn còn xác định lấy hoạt động kinh doanh hiệu quả gắn với trách nhiệm xã hội, song hành cùng sự phát triển của nền kinh tế đất nước làm giá trị cốt lõi…

Thay mặt Tổng cục du lịch, ông Ngô Hoài Trung, Phó Tổng cục trưởng phát biểu: Du lịch Việt Nam đang có bước phát triển vượt bậc. Năm 2018, Việt Nam đón gần 15,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế; Tăng trưởng gần 20% so với 2017; Tổng thu từ khách du lịch đạt tương đương 62 tỷ USD, chiếm 8,39% GDP; Có 26.000 cơ sở lưu trú trong cả nước với 255.000 phòng, trong đó phân khúc 4- 5 sao tăng trưởng nhanh. Phân khúc 5 sao tăng tới 62% so với năm 2015. Được các Tổ chức du lịch quốc tế tôn vinh, bình chọn: Đứng thứ 6/10 quốc gia tăng trưởng du lịch cao nhất thế giới; Điểm đến hàng đầu Châu Á; Điểm đến tốt nhất Châu Á; Đứng 3/10 quốc gia có du lịch trải nghiệm tốt nhất thế giới… Trong đó, có đóng góp của Tập đoàn Mường Thanh, nhà đầu tư hàng đầu của Du lịch Việt Nam. Ông Ngô Hoài Phương còn cho biết: “Chúng tôi đánh giá: Tập đoàn Mường Thanh, tập đoàn đầu tư khách sạn tư nhân lớn nhất của các nước Đông Dương, là hiện thân tích cực của du lịch Việt Nam, là nhà đầu tư có tiềm lực mạnh, có uy tín, và phân khúc sản phẩm du lịch có chất lượng. Các khách sạn đầu tư của Mường Thanh không những có chất lượng, làm hài lòng du khách, còn góp phần thúc đây dịch vụ du lịch của các địa phương… Tập đoàn còn quan tâm xây dựng văn hoá, văn minh du lịch, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của du lịch Việt Nam, và cao hơn là vị thế của đất nước Việt Nam, đưa hình ảnh Việt Nam ra khắp thế giới…”

Sau phát biểu của đại diện Hiệp hội du lịch tỉnh Khánh Hoà, là nghi thức cắt băng khai trương. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ buổi lễ.

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 2

Đại biểu đến dự

-         Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 3

           Văn nghệ chào mùng

 

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 4

 Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh phát biểu

 

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 5

   Ông Ngô Hoài Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch phát biểu 

 Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 6 Ông Ngô Hoài Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch tặng hoa khai trương 

 

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 7             Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Khánh Hoà phát biểu

 

 

Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 8

          Hiệp hội du lịch Khánh Hoà tặng hoa khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều

          Khánh Hoà: Khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều - Hình 9

         Các đại biểu cắt băng khai trương

Trần Minh Ngọc

 

 

          

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu
Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu

Kết quả xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu gạo năm 2023 và quý I/2024 đã rõ ràng. Xuất khẩu gạo đạt số lượng, giá trị lớn. Cùng với việc, Việt Nam được vay vốn để đầu tư dự án 1 triệu ha lúa chất lượng cao thì thương hiệu đang là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.