Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tich HĐQT Công ty CP Khóa Việt-Tiệp nhận giải thưởng
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tich HĐQT Công ty CP Khóa Việt-Tiệp nhận danh hiệu

Việt Nam đang tham gia tích cực và sâu rộng vào quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Đây là việc khẳng định vị thế của quốc gia trong nhận thức của cộng đồng quốc tế là một yêu cầu tất yếu, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh của nền kinh tế. 

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai,” Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại, cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Chính phủ và doanh nghiệp, thông qua đó khẳng định những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước. 

Trong nhiều năm qua, Khoá Việt-Tiệp đã luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt đến thành công như ngày hôm nay và tự hào khi tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu khoá quốc dân. 

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu Việt có lịch sử lâu đời đang dần mất vị thế trên thị trường thì Khóa Việt -Tiệp vẫn duy trì sự tăng trưởng nhờ kịp thời đổi mới, thích ứng với nhu cầu ngày càng cao của thị trường; khẳng định vị trí của thương hiệu khóa quốc dân trong lòng người tiêu dùng.

Đoàn Huế