Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không lo vô sinh do viêm buồng trứng nhờ có Linh Tự Đan

Hiện nay, số lượng nữ giới mắc viêm buồng trứng không ngừng gia tăng. Nhiều người còn lo lắng về nguy cơ bị vô sinh do căn bệnh này. Nhưng với giải pháp đến từ Linh Tự Đan, chị em hoàn toàn có thể yên tâm!

Đôi nét về viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng là căn bệnh phụ khoa điển hình ở chị em. Nhiều người nghĩ buồng trứng nằm khá sâu bên trong nên rất khó bị viêm, tuy nhiên thực tế lại khác. Vì buồng trứng có sự kết nối với tử cung, vòi tử cung, cổ tử cung nên có thể bị lây nhiễm từ các bộ phận này.

Viêm nhiễm buồng trứng nếu không được can thiệp điều trị kịp thời sẽ trở thành bệnh mạn tính và là nguyên nhân chính gây vô sinh, hiếm muộn.

Bị viêm buồng trứng, hãy cẩn thận với nguy cơ vô sinh
Bị viêm buồng trứng, hãy cẩn thận với nguy cơ vô sinh

Viêm buồng trứng – Nguyên nhân gây vô sinh!

Viêm buồng trứng sẽ gây ảnh hưởng đáng kể đến việc thụ thai, thậm chí dẫn đến nguy cơ vô sinh ở chị em phụ nữ đó là do:

- Viêm buồng trứng làm gia tăng dịch tiết âm đạo, thay đổi độ pH gây viêm nhiễm vùng kín. Vì thế chị em khi bị bệnh này sẽ thấy khí hư ra nhiều và có mùi hôi. Từ đó nó sẽ cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến trứng, thậm chí giết chết tinh trùng và dẫn đến vô sinh.

- Viêm buồng trứng gây ảnh hưởng đến quá trình phóng noãn. Trứng không thể rụng như bình thường để gặp tinh trùng nên quá trình thụ thai không diễn ra.

- Với những trường hợp bị viêm buồng trứng nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng dính buồng trứng và nặng hơn là ung thư buồng trứng. Chị em không những mất khả năng làm mẹ mà còn có nguy cơ tử vong cao.

Mắc viêm buồng trứng, liệu có còn cơ hội làm mẹ?

Mặc dù viêm buồng trứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nhưng hiện nay, có rất nhiều trường hợp chị em bị bệnh vẫn có con. Điều này còn phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ và có điều trị kịp thời không.

- Nếu tình trạng viêm buồng trứng ở dạng nhẹ và sớm được can thiệp kịp thời thì việc có thai tự nhiên là hoàn toàn có thể. Nhưng nếu để nặng và biến chứng thành viêm buồng trứng mạn tính, dính vòi tử cung và ung thư thì khả năng có con sẽ giảm đi rất nhiều.

Nguy cơ bị ung thư buồng trứng do viêm kéo dài
Nguy cơ bị ung thư buồng trứng do viêm kéo dài

- Trong trường hợp chị em bắt buộc phải cắt đi 1 trong 2 bên buồng trứng thì khả năng có con sẽ giảm đi một nửa. Nhưng nếu cắt đi cả 2 thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hoàn toàn khả năng làm mẹ.

Chính vì thế, cần phát hiện sớm dấu hiệu bất thường của buồng trứng để sớm thăm khám và khắc phục, tránh biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như sức khỏe toàn trạng. Để đẩy lùi tình trạng viêm buồng trứng nhanh hơn, chuyên gia khuyên bạn kết hợp điều trị với sử dụng thêm sản phẩm từ thảo dược.

Sản phẩm thảo dược giúp giải tỏa nỗi lo vô sinh do viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng xuất phát từ những tổn thương, viêm nhiễm cơ quan phụ khoa bên ngoài. Không chỉ vậy, phụ nữ dễ gặp các vấn đề ở buồng trứng còn do khí huyết kém lưu thông và rối loạn nội tiết tố. Muốn cải thiện tình trạng này, giải pháp chống viêm được đặt lên hàng đầu, song song với đó là tăng cường lưu thông khí huyết và điều hòa hormone.

Đáp ứng mục tiêu trên, các nhà khoa học đã kết hợp bạch tật lê (một thảo dược rất giàu saponin, kích thích cơ thể tự sản sinh các hormone giới tính từ bên trong nên hồi phục dần hệ thống sinh sản) với nhiều thảo dược và vi chất quý để cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên nang tiện dùng, tiết kiệm chi phí.

Bạch tật lê giúp hỗ trợ cải thiện vô sinh
Bạch tật lê giúp hỗ trợ cải thiện vô sinh

Ưu điểm của sản phẩm này là giải quyết được vấn đề viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục (do chứa các kháng sinh - kháng viêm thực vật) lại vừa hỗ trợ tăng cường chức năng sinh sản, phòng ngừa vô sinh (nhờ chứa các dưỡng chất và thành phần điều hòa nội tiết tố tự nhiên). Do vậy, nó vừa giúp tăng cường sức khỏe từ bên trong cho buồng trứng, giúp tinh trùng và trứng dễ gặp nhau tạo thành phôi thai khỏe mạnh; Vừa tạo môi trường thuận lợi cho phôi đã thụ thai được làm tổ, phát triển tốt, tạo tiền đề sinh ra những em bé khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Sản phẩm được đánh giá là thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu nên cho hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, có thể dùng kết hợp với các phương pháp IVF, IUI để cho hiệu quả cao hơn.

Sản phẩm đã được chứng minh qua 2 nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ cho hiệu quả tích cực.

Các chuyên gia khuyên rằng, khi lựa chọn các sản phẩm có công dụng chống viêm, tăng cường chức năng buồng trứng, cải thiện vô sinh, người dùng nên lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được nhận nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Dùng cho người có nguy cơ hiếm muộn, nam giới mãn dục sớm, sinh lý yếu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là công thức gồm 8 thành phần: Bạch tật lê, nhân sâm, hoàng bá, cao ong, L-Carnitine, L-Arginine, kẽm, acid folic có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nam giới sinh lý yếu, mãn dục sớm; Người có nguy cơ hiếm muộn do sinh lý yếu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên dùng liên tục từ 2 – 4 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

Tiếp thị bởi: Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02435.578.387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4
Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4

Cầu Châu Đốc thuộc dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng đoạn từ thị xã Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến là 20,96 km, tổng mức đầu tư 2.131 tỷ đồng.

Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn
Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn

Để giải ngân hơn 8.800 tỷ đồng vốn đầu tư công, thành phố Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố tình gây khó khăn, làm chậm tiến độ giải ngân vốn; thay thế cán bộ yếu kém năng lực, nhũng nhiễu.

Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?
Lý do dòng tiền chảy mạnh vào thị trường chứng khoán?

Lãi suất tiền gửi ngân hàng duy trì ở mức thấp khiến dòng tiền chảy vào thị trường chứng khoán, giá trị giao dịch bình quân sàn HOSE đạt 21,4 nghìn tỷ đồng/phiên trong quý I/2024, tăng 35,7% so với quý IV/2023.

Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (10/3 năm Giáp Thìn), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng ở Điện Kính Thiên, thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Phú Thọ.

Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản
Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) thông qua loại bỏ hàng loạt ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản.

Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024
Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu 1,51 triệu tấn lúa mì. Trong đó, Brazil là thị trường nhập khẩu lớn nhất chiếm 42,7% về lượng và 38,6% kim ngạch nhập khẩu lúa mì cả nước.