Chủ động các phương án cấp điện ổn định
EVNNPC yêu cầu 17 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố trực thuộc khẩn trương xây dựng và thực thi phương án vận hành chi tiết. Trong đó, ưu tiên tuyệt đối bảo đảm điện cho các địa điểm diễn ra sự kiện chính trị, văn hóa, các hoạt động cộng đồng trọng điểm. Các đơn vị đã bố trí lực lượng ứng trực 24/24h, chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện, sẵn sàng xử lý nhanh các tình huống sự cố, không để gián đoạn việc cung cấp điện cho khách hàng.

Song song với công tác kỹ thuật, EVNNPC đặc biệt lưu ý và khuyến cáo khách hàng nâng cao ý thức an toàn trong sử dụng điện. Người dân cần kiểm tra hệ thống điện trong gia đình, tránh quá tải do sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc. Trong các ngày nghỉ lễ, việc sử dụng thiết bị điện an toàn, tiết kiệm không chỉ bảo vệ tính mạng, tài sản của mỗi hộ gia đình mà còn góp phần giảm áp lực cho lưới điện chung.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẵn sàng phục vụ
Để đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã tăng cường lực lượng, bố trí nhân sự trực tổng đài 24/7, đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu. Đồng thời, hệ thống hạ tầng công nghệ, phần cứng và phần mềm phục vụ chăm sóc khách hàng được giám sát, vận hành liên tục, sẵn sàng ứng phó với tình huống phát sinh, đảm bảo dịch vụ thông suốt. 
Tổng đài hỗ trợ 19006769 - Kênh kết nối tin cậy
Trong quá trình sử dụng điện, nếu phát sinh sự cố hoặc cần hỗ trợ, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài 19006769. Đây là kênh thông tin chính thức, duy nhất, với đội ngũ điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe và phục vụ người dân 24/24h.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kỹ thuật lẫn dịch vụ khách hàng, EVNNPC khẳng định quyết tâm đảm bảo dòng điện an toàn, ổn định, tin cậy trong suốt kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, góp phần mang đến cho nhân dân một kỳ nghỉ an lành, hạnh phúc và trọn vẹn.
Đăng Quang























