King Coffee mới đây vừa tuyên bố hợp tác với FPT Shop mở thêm hàng loạt điểm bán mới tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hiện diện của các quán WEHome Café trước các cửa hàng FPT Shop trên địa bàn.

Đây là mô hình quán cà phê thu nhỏ, lựa chọn xe đẩy hàng cà phê ngoài trời giúp tiết kiệm diện tích hơn, cùng với đó King Coffee sử dụng phong cách "quán cà phê cổ tích" để trang hoàng tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Theo King Coffee, mô hình trên tích hợp thêm các tiện ích thanh toán, quản lí mua hàng và quản lí tồn kho trên ứng dụng và sử dụng các sản phẩm cà phê của thương hiệu King Coffee.

Một quán WEHome Café đặt trước hệ thống FPT Shop. (Ảnh: King Coffee).
Một quán WEHome Café đặt trước hệ thống FPT Shop. (Ảnh: King Coffee).

Việc hợp tác với FPT Shop sẽ giúp WEHome Café tăng quy mô của mô hình này trên cả nước. Theo đó, King Coffee cho biết mô hình này kì vọng có thể tạo ra cú hích mới trên thị trường cà phê trong nước nhờ lợi thế về mặt bằng từ hệ thống cửa hàng của FPT và thương hiệu cà phê từ King Coffee.

Hệ thống nhượng quyền của TNI King Coffee sở ba mô hình khác nhau là Kiosk, Express và Premium có mặt ở trong và ngoài nước.

WEHome Café là một trong các mô hình nhượng quyền mới được tung ra trong năm 2020. Về mục tiêu trong quý I/2021, WEHome Café sẽ hợp tác với chuỗi siêu thị Coop Food để mở rộng thêm 24 quán trên thị thường. Theo King Coffee, đây cũng là tiền đề để WEHome Café hướng đến mục tiêu 8.000 điểm bán trong năm 2021.

Menu WEHome Café có đa dạng các thức uống phổ biến đang được người tiêu dùng ưa chuộng, như cà phê đen đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu đá, các loại trà sữa, nước cam, đá me, các loại trà trái cây.

Gói WEHome Café bao gồm 1 quầy pha chế cà phê, 1 standee, 1 menu, 1 dù sắt, 2 bộ bàn ghế (mỗi bộ gồm 1 bàn và 2 ghế), 1 bộ máy POS (WEHome Café).

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 1900 588 878/0964 978 418. Hoặc website: womencando.com.vn.

Trước WEHome Café, các cửa hàng cà phê khác cũng đã áp dụng mô hình xe đẩy hàng tương tự như Highlands Coffee hay Ông Bầu. Mô hình này giúp tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng đồng thời tận dụng tệp khách hàng sẵn có của thương hiệu để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, nhất là khi dịch vụ mang đi phát triển kể từ sau đại dịch COVID-19.

                                                                                                                                   Trần Mạnh