Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

King Coffee – Thương hiệu cà phê Việt khẳng định vị thế trên toàn cầu

Dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.

Năm 2020, King Coffee được Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng Fastest Growing Coffee Brand for Global (Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu).

Tại thị trường Hoa Kỳ, King Coffee đang được bán tại các siêu thị của người Việt tại Mỹ và hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ như Walmart, trên kênh thương mại điện tử như Amazon, Ebay và King Coffee USA official store www.kingcoffeeusa.com. Hoa Kỳ cũng là thị trường mà King Coffee chọn để lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2016.

Ở thị trường Hàn Quốc, "Vua cà phê Việt" đã tiếp cận người tiêu dùng thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG... Năm 2019, King Coffee đã có quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.

Khách hàng chụp hình lưu niệm tại cửa hàng Seoul
Khách hàng chụp hình lưu niệm tại cửa hàng Seoul.

Vào thị trường Trung Quốc vào năm 2017, King Coffee nhanh chóng lọt vào vị trí thứ tư những thương hiệu cà phê bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-Mall, một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba. Hiện nay, King Coffee đang được bán tại các siêu thị lớn ở Trung Quốc và các kênh trực tuyến như JD.com, Tmall, Taobao và PinDuoDuo.

Tại Singapore, King Coffee đã có mặt trên kệ của những hệ thống siêu thị lớn như NTUC, Sheng Shiong, Dairy Farm Group, và các trang thương mại điện tử như Lazada, LazMall, Shopee, Shopeemall, Qo10 và Redmart.

Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.

Cũng trong năm 2020, tại thị trường trong nước, King Coffee đã phối hợp cùng Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai dự án Woman Can Do nhằm hỗ trợ 100.000 phụ nữ khởi nghiệp, cung cấp cho chị em mô hình kinh doanh hợp lý với mức giá phù hợp và rủi ro thấp. Dự án Woman Can Do nằm trong khuôn khổ đề án 939 của chính phủ để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong giai đoạn 2017 - 2025).

King Coffee tham dự triển lãm World Food Moscow năm 2019.
King Coffee tham dự triển lãm World Food Moscow năm 2019..

Với những thành tựu trên, King Coffee là thương hiệu cà phê tiên phong của Việt Nam được Global Brands Magazine vinh danh là "Thương hiệu Cà phê Phát triển Nhanh nhất ra Toàn cầu". Ngoài ra, thương hiệu này còn được Tạp chí này trao giải thưởng "Thương hiệu Cà phê Nổi tiếng Nhất tại Việt Nam (Most Popular Coffee Brand in Vietnam).

Mới đây, tháng 1/2021, Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa đưa King Coffee vào "Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020".

                                                                                                                                                                                Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Buộc tiêu huỷ 39 đôi giầy giả mạo nhãn hiệu NIKE
Buộc tiêu huỷ 39 đôi giầy giả mạo nhãn hiệu NIKE

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh Thái Bình vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng và buộc tiêu huỷ 39 đôi giầy giả mạo nhãn hiệu NIKE.

Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu
Tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm có dấu hiệu nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT TP. Hải Phòng, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT TP. Hải Phòng vừa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ, Công an quận Hải An kiểm tra, phát hiện và tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm các loại có dấu hiệu nhập lậu trị giá gần 400 triệu đồng.

Trà Vinh tương lai có thể là trung tâm xuất khẩu năng lượng tái tạo của cả nước
Trà Vinh tương lai có thể là trung tâm xuất khẩu năng lượng tái tạo của cả nước

Mới đây, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về Quy hoạch không gian biển quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trong đó đã bổ sung nội dung nghiên cứu phát triển Trà Vinh thành trung tâm xuất khẩu năng lượng tái tạo của cả nước.

Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ninh dâng hương tưởng nhớ Anh hùng LLVT, Liệt sĩ Vũ Văn Hiếu
Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Ninh dâng hương tưởng nhớ Anh hùng LLVT, Liệt sĩ Vũ Văn Hiếu

Ngày 13/7, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (1947 - 2024), Đoàn đại biểu Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, Liệt sĩ Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của Khu mỏ Quảng Ninh tại Khu lưu niệm đồng chí Vũ Văn Hiếu ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV khu vực Động lực phía Bắc và Đồng bằng Sông Hồng
Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV khu vực Động lực phía Bắc và Đồng bằng Sông Hồng

Ngày 13/7, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV - Vòng thi khu vực Động lực phía Bắc và Đồng bằng Sông Hồng với sự tham dự của 88 thí sinh đại diện cho 24 chi nhánh trong khu vực. Đây là khu vực đầu tiên trong hệ thống BIDV tổ chức hội thi để tìm ra các thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết toàn hệ thống.

Trà Vinh bất ngờ vươn lên đứng đầu khu vực ĐBSCL về tăng trưởng GRDP
Trà Vinh bất ngờ vươn lên đứng đầu khu vực ĐBSCL về tăng trưởng GRDP

Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Trà Vinh cho biết, tốc độ tăng trưởng GRDP 6 tháng ước đạt 10,27%, giúp Trà Vinh tăng 27 hạng, đứng đầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long ( ĐBSCL) và đứng thứ 6 cả nước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay.