Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lâm Đồng: Nam sinh “tố” bị thầy giáo dạy thêm xâm hại

Ông Nguyễn Phú Khánh thừa nhận đã kéo một học sinh vào phòng riêng, hôn vào “vùng kín” của nạn nhân, nhưng ông nói đã kịp thời dừng lại. Sau khi gia đình học sinh trên tố cáo, ông Khánh đề nghị hỗ trợ 50 triệu đồng để mời bác sỹ tâm lý chữa trị cho học sinh này. Sự việc đã được gia đình tố cáo đến cơ quan chức năng, nhưng đã hơn 1 tháng trôi qua vụ việc vẫn “im hơi, lặng tiếng” khiến gia đình nạn nhân bức xúc.

Chị P. T. K. Q, mẹ của học sinh N. P. H (17 tuổi), học sinh Trường THPT Chuyên Thăng Long, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), vừa có đơn tố cáo ông Nguyễn Phú Khánh (40 tuổi, giáo dạy thêm), ngụ đường Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, về hành vi xâm hại tình dục em N. P. H.

Lâm Đồng: Nam sinh “tố” bị thầy giáo dạy thêm xâm hại - Hình 1

Đơn tố cáo ông Nguyễn Phú Khánh của gia đình nạn nhân

Tiếp xúc với P/V, Chị Q buồn bã cho biết, cuối tháng 01/2018, em H có những dấu hiệu bất thường, tinh thần hoảng loạn, học tập sa sút. Sau một thời gian được gia đình nhỏ nhẹ động viên, em H trình bày đã bị ông Nguyễn Phú Khánh, là thầy giáo dạy thêm môn Toán xâm hại tình dục. Cụ thể, sau kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, ngày 21/01, em N. P. H đến nhà riêng của ông Nguyễn Phú Khánh chơi. Trong lúc em đang ở ngoài phòng khách thì bị ông này kéo vào phòng riêng và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau sự việc trên, em H có những biểu hiện bất an về tinh thần, sống khép kín, mất tập trung, nhiều lúc như người vô hồn. “Con tôi từ một đứa trẻ hồn nhiên đang tuổi ăn, tuổi học, là một học sinh giỏi nay không dám tiếp xúc với những giáo viên khác. Từ ngày sự việc xảy ra vụ việc cháu luôn sống trọng nỗi khiếp sợ, khép kín, cơ thể suy nhược…”, chị Q. lo lắng cho biết.

Làm việc với PV TH&CL, ông Nguyễn Phú Khánh cho rằng tố cáo của gia đình chị P. T. K. Q về việc ông xâm hại tình dục em N. P. H là không đúng. Tuy nhiên, ông Khánh lại thừa nhận có kéo em H vào phòng riêng và thực hiện hành vi hôn vào “vùng kín” học sinh này (?!).

Lâm Đồng: Nam sinh “tố” bị thầy giáo dạy thêm xâm hại - Hình 2

Trao đổi  với PV về vụ việc, ông Khánh thừa nhận có kéo em H vào phòng riêng và thực hiện hành vi hôn vào “vùng kín” học sinh này

Ông Khánh trình bày: “Trưa ngày 21-1, H xuống nhà tôi chơi. Tôi ra thấy cháu đang cầm điện thoại, tôi lôi cháu vào trong phòng để hỏi thăm vài chuyện. Cháu trả lời kết quả thi làm bài cũng được nhưng không biết có được giải hay không. Tôi thừa nhận có hôn cháu, lúc đó tay chân có lóng ngóng xíu...

Cháu vẫn cầm điện thoại và nhắn tin. Tôi có hôn vào “chỗ kín”. Khi vừa hôn xong, tôi dừng lại ngay vì thấy mình không đúng về điều đó. Sau khi dừng lại khoảng một hai phút gì đó thì bà nội của cháu gọi điện để cháu đi nhận dầu cá của nhà xe gửi lên…”.

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân lại cho rằng ông Khánh đã khống chế em H trong phòng riêng và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn đối với em H.

Theo ông Nguyễn Phú Khánh, ngày 01/02, gia đình em H có tới gặp ông đưa ra yêu cầu là 8 giờ sáng hôm sau (ngày 02/02) ông Khánh phải có hướng giải quyết hợp lý: “Cháu bị như vậy thì tôi cũng lo, tôi nói với gia đình là trong trường hợp cháu đã khủng hoảng về tinh thần thì phải thuê bác sỹ tâm lý. Tôi đề nghị được hỗ trợ ban đầu là 30 triệu để mời bác sỹ tâm lý. Tới khoảng 8h ngày 02/02, gia đình có điện thoại lại nói vẫn thưa kiện bởi 30 triệu là không đủ để mời bác sỹ chữa trị. Tôi nói là cho tôi thêm một chút nữa là 50 triệu, tức là tôi vẫn có trách nhiệm trong điều đó nhưng với tinh thần là hỗ trợ”, ông Khánh nói.

Lâm Đồng: Nam sinh “tố” bị thầy giáo dạy thêm xâm hại - Hình 3

Một phần tin nhắn ông Nguyễn Phú Khánh gửi cho gia đình nạn nhân

Tin nhắn ông Nguyễn Phú Khánh gửi cho gia đình chị Q sau khi sự việc xảy ra có nội dung: “Anh thành thật van xin gia đình, năn nỉ gia đình đừng làm to chuyện…Anh thật sự hối hận việc đã xảy ra, thật sự đau khổ. Anh hiểu được gia đình tổn thương to lớn…”.

Hiện gia đình chị P. T. K. Q đã có đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục em H đối với ông Nguyễn Phú Khánh tới các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP. Đà Lạt và Công an tỉnh Lâm Đồng.

Những năm gần đây, không ít trẻ em bị đối xử bạo lực, xâm hại tình dục nhưng chưa được các cơ quan chức năng xử lý kịp thời, dứt điểm, gây tác động xấu trong dư luận. Trước thực trạng trên, tháng 3/2017, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có chỉ đạo về việc tăng cường các giải pháp phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục đối với trẻ em. Theo đó, Phó Thủ tướng giao Bộ LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành và các cơ quan liên quan đề xuất, tăng cường chỉ đạo thực hiện các giải pháp phòng, chống bạo lực, xâm hại đối với trẻ em. Phó Thủ tướng cũng giao Bộ GD&ĐT chỉ đạo tăng cường giáo dục, hướng dẫn kỹ năng, biện pháp giúp trẻ em, học sinh nâng cao năng lực nhận biết, phòng tránh bị xâm hại.

Cao Diên - Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.