Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ra mắt sản phẩm mì ăn liền thương hiệu Thanh Long Caty

Sáng ngày 31/7/2022, tại TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, Công ty cổ phần Minh Phúc Holding phối hợp cùng Công ty TNHH Caty Food đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty.

Với mục tiêu tạo thêm đầu ra cho ngành công nghiệp thanh long, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho người nông dân, mì ăn liền Thanh Long Caty là sản phẩm đầu tiên có thành phần từ thanh long sản xuất bằng công nghệ Nano, đã được các cơ quan chức năng thẩm định và chứng nhận.

Đây là sản phẩm do Trường Đại học Công nghệ thực phẩm TP. Hồ Chí Minh và Viện Khoa học kinh tế & Công nghệ Sài Gòn cùng phối hợp nghiên cứu quy trình sản xuất và giám sát. Sau gần 2 năm thực hiện, các nhà khoa học của Trung tâm Thí nghiệm thực hành, Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm.

Hiện, mì ăn liền thương hiệu Caty có thành phần trái cây thanh long, công nghệ Nano được phân phối ra thị trường với 5 dòng sản phẩm: hải sản chua cay; tôm và thịt gà; thịt heo và nấm; mì chay rau nấm và mì trộn spaghetti.

Sau khi được Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận hoàn tất và công bố trên thị trường, các sản phẩm mỳ ăn liền thanh long công nghệ Nano có chiên và không chiên đã được Công ty TNHH CatyFood mua độc quyền, tiếp tục chế biến sâu nhằm đưa ra tiêu thụ trên thị trường trong và ngoài nước.

Tại buổi ra mắt tại TP. Thanh Hoá, ông Nguyễn Hữu Chại- Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Minh Phúc Holding đã có bài giới thiệu về sản phẩm. Theo đó, sản phẩm mì Thanh Long Caty với công nghệ mới được đánh giá là sự sáng tạo đột phá của ngành khoa học công nghệ chế biến thực phẩm trong việc sử dụng các dưỡng chất bổ dưỡng của trái thanh long tươi. Giúp cung cấp cho cơ thể bổ sung chất chống oxy hoá, chống lão hoá, tăng cường vitamin A, vitamin C, sắt, canxi, chất xơ… 

Đây cũng là sản phẩm mì ăn liền thanh long đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất từ công nghệ nano giúp hỗ trợ khả năng phân tán thịt quả thanh long trong khối bột, giữ màu sắc của sản phẩm và hạn chế suy giảm những hoạt chất sinh học trong trái thanh long, từ đó duy trì tối đa các thành phần có lợi của trái thanh long trong sản phẩm mì ăn liền.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trọng Sang- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Minh Phúc Holding, Giám đốc đại diện khu vực miền bắc Công ty TNHH Caty Food khẳng định: Xuất phát từ tình yêu với nông sản việt, cũng như cùng chia sẻ với những khó khăn, nhọc nhằn của người nông dân, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm này. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thành phần từ trái thanh long, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp mang lại sức khoẻ cho người tiêu dùng. Một sản phẩm mới được đưa ra thị trường với kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trước đó vào sáng 8/1, tại Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh, Chi hội Giáo dục Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng miền Nam, Trung tâm UNESCO Văn hoá và Thông tin Truyền thông phối hợp cùng Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận, Công ty TNHH CatyFood đã tổ chức buổi lễ công bố ra mắt sản phẩm mì ăn liền thương hiệu Caty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường, Cục Trưởng Cục Hành Chính, Quản Trị II, Văn phòng Chính Phủ đánh giá cao sản phẩm mì ăn liền có thành phần từ trái thanh long công nghệ nano.

"Đây là sản phẩm mới, phù hợp với xu thế phát triển ngày càng cao của ngành công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. Chúng tôi rất khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường đi theo hướng chế biến sâu, nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm nông nghiệp. Đồng thời, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, kĩ thuật sản xuất mới, hiện đại, đặc biệt còn có tính nghệ thuật, nhân văn, khoa học để đưa vào, phát huy, phát triển ngành chế biến thực phẩm. Không chỉ mì ăn liền mà các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu làm cho bức tranh ẩm thực thêm đa màu sắc với nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa” , ông Cường nói.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty tại TP. Thanh Hoá:

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt.
Các sản phẩm được trưng bày tại buổi ra mắt mì ăn liền Thanh Long Caty.
Các sản phẩm được trưng bày tại buổi ra mắt mì ăn liền Thanh Long Caty.
Hiện, mì ăn liền thương hiệu Caty có thành phần trái cây thanh long, công nghệ Nano được phân phối ra thị trường với 5 dòng sản phẩm
Hiện, mì ăn liền thương hiệu Caty được phân phối ra thị trường với 5 dòng sản phẩm.
Chị Chu Thị Loan- Nhà phân phối sản phẩm mì ăn liền
Chị Chu Thị Loan- Nhà phân phối sản phẩm mì ăn liền Thanh Long Caty tại Thanh Hoá.
Ông Nguyễn Hữu Chại- Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Minh Phúc Holding.
ông Trần Trọng Sang- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Minh Phúc Holding, Giám đốc đại diện khu vực miền bắc Công ty TNHH Caty Food
Ông Trần Trọng Sang- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Minh Phúc Holding, Giám đốc đại diện khu vực miền bắc Công ty TNHH Caty Food phát biểu tại buổi lễ.
Lãnh đạo công ty trao tặng các phần quà tại buổi lễ
Lãnh đạo công ty trao tặng các phần quà tại buổi lễ.
Một sản phẩm mới được đưa ra thị trường với nhiều kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng
Sản phẩm mang nhiều kỳ vọng sẽ nhận được đông đảo sự đón nhận của người tiêu dùng.
Đây là sản phẩm mới, phù hợp với xu thế phát triển ngày càng cao của ngành công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm
Đây là sản phẩm được đánh giá là phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm.

Khánh An

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.