Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

LienVietPostBank ký kết hợp tác thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty TNHH BC Card (Hàn Quốc) ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán và các dự án trong lĩnh vực phát hành thẻ thông minh, giải pháp công nghệ cho người dùng Ví Việt, thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

LienVietPostBank ký kết hợp tác thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc - Hình 1

Biên bản Ghi nhớ được ký kết tại buổi lễ

Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) này sẽ mở đường cho việc LienVietPostBank và BC Card cùng đầu tư vào một công ty cung cấp nền tảng thanh toán số với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho các công ty, ngân hàng tại Việt Nam, tận dụng thế mạnh các nguồn lực của LienVietPostBank cùng với các giải pháp, kỹ thuật công nghệ tài chính và đội ngũ chuyên gia của BC Card.

Theo sau MOU, hai bên dự kiến sẽ nâng cấp lên Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện (Master Agreement) nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Trên nền tảng đó, BC Card sẽ hỗ trợ tối đa cho LienVietPostBank  trong việc chuyển đổi và phát triển ngân hàng số, thiết lập kênh chuyển tiền giữa Việt Nam – Hàn Quốc, theo chiến lược của LienVietPostBank là trở thành "Ngân hàng của mọi người", "Ngân hàng số của mọi người".

Hợp tác hai bên sẽ giúp LienVietPostBank tối ưu hóa chi phí, phát triển một nền tảng công nghệ mới để hỗ trợ chiến lược dịch chuyển số và mở rộng kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời rút ngắn thời gian để hoàn thành mục tiêu mà Ngân hàng đề ra.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Với mong muốn hoàn thành các mục tiêu chiến lược của LienVietPostBank trong thời đại số, chúng tôi tin tưởng BC Card là đối tác phù hợp để ký hợp tác chiến lược về lĩnh vực công nghệ trong giai đoạn mới”.

Thoả thuận hợp tác trên là kết quả sau các cuộc làm việc giữa hai bên trong 03 tháng vừa qua. Quan điểm của BC Card khi triển khai kinh doanh tại Việt Nam là chỉ lựa chọn một đối tác bản địa duy nhất và đồng hành cùng đối tác đó trong suốt quá trình phát triển thay vì hợp tác dàn trải với nhiều đối tác khác nhau. Chính vì vậy, việc BC Card lựa chọn LienVietPostBank làm đối tác bản địa có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai bên.

Phát biểu tại buổi ký kết, đại diện BC Card khẳng định Công ty rất vinh dự được trở thành đối tác của LienVietPostBank. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, BC Card cam kết sẽ góp phần giúp LienVietPostBank khẳng định vị thế trong thị trường thanh toán thẻ và ngân hàng số tại Việt Nam,

Được biết, vào tháng 08/2017, BC Card đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hệ thống thanh toán thẻ NAPAS nhằm kết nối mạng lưới thanh toán thẻ nội địa giữa Napas và BC Card; triển khai dịch vụ chuyển tiền qua thẻ nội địa giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Điều này sẽ tạo ra nhiều lợi thế trong quá trình hợp tác với LienVietPostBank trong tương lai.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.