Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

LONGi kết hợp công nghệ quang điện và thẩm mỹ kiến trúc với Mô-đun Hi-MO 6

Sự ra đời của Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường tiêu dùng phân bố trên toàn cầu, sử dụng công nghệ HPBC độc đáo của LONGi. Hi-MO 6 vẫn giữ nguyên kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) với hiệu suất mô-đun đạt 22,8% khi sản xuất hàng loạt.

Hi-MO 6 có khả năng tăng đáng kể công suất lắp đặt nhờ hiệu suất mô-đun cao hơn trên diện tích mái nhà hạn chế
Hi-MO 6 có khả năng tăng đáng kể công suất lắp đặt nhờ hiệu suất mô-đun cao hơn trên diện tích mái nhà hạn chế

Đổi mới công nghệ, cải thiện hiệu suất

HPBC (Công nghệ phát quang thụ động kết hợp) là công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao thế hệ mới, độc đáo với thiết kế không có thanh cái phía trước. Hiệu suất sản xuất hàng loạt của pin HPBC tiêu chuẩn là trên 25%, trong khi của phiên bản PRO được cải tiến nhờ công nghệ thụ động hoá hydro, đạt trên 25,3%.

Hi-MO 6 có khả năng tăng đáng kể công suất lắp đặt nhờ hiệu suất mô-đun cao hơn trên diện tích mái nhà hạn chế, trong khi việc không có dải băng PV giúp tăng khả năng hấp thụ ánh sáng lên tới 2,27% khi có ánh sáng chiều từ nhiều góc. Hệ số nhiệt độ nguồn có thể thấp tới -0,29%/℃, nâng cao hiệu suất phát điện trong môi trường nhiệt độ cao, đồng thời đạt được hiệu suất vượt trội trong điều kiện bức xạ thấp.

Về độ tin cậy, Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc ngược, hàn một đường ngược với cấu trúc chữ Z truyền thống để giảm ứng suất biên tế bào và tăng cường khả năng chống nứt của mô-đun. Trong một loạt các thử nghiệm đánh giá tấm pin của bên thứ ba, Hi-MO 6 thể hiện hiệu suất vượt trội trong việc duy trì sản lượng điện ổn định và liên tục trong các điều kiện biến thiên.

Bốn dòng sản phẩm cung cấp tính năng độc đáo 

Khách hàng trên nhiều thị trường phân khúc có nhu cầu rất đa dạng, tuỳ vào kịch bản ứng dụng khác sẽ đòi hỏi những yêu cầu riêng về sản phẩm. Vì lý do này, LONGi đã ra mắt bốn dòng sản phẩm Hi-MO 6:

The Explorer: Cổ điển, nhưng mang những thay đổi cách mạng. Là sản phẩm trụ cột của dòng Hi-MO 6, Explorer mang đến hiệu suất phát điện tối ưu, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, từ hộ gia đình đến thương mại và công nghiệp.

The Scientist: Không ngừng tốt hơn chính là chuẩn mực; dòng Scientist chú trọng vào hiệu suất cao và phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hiệu suất lớn, chẳng hạn các công ty có nhu cầu năng lượng cao.

The Guardian: Trao quyền cho một tương lai thông minh, tập trung vào bảo mật thông minh, dòng sản phẩm Guardian áp dụng các trình tối ưu hóa cài sẵn để nâng cao độ thông minh của mô-đun trong một số lĩnh vực quan trọng.

The Artist: Đồng bộ công nghệ và nghệ thuật. Để đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ của kiến trúc sư, dòng Artist mang các kích cỡ và màu sắc tùy chỉnh, phù hợp với những vị trí đắc địa như sân thể thao, địa điểm văn hóa hay triển lãm, cũng như các khu dân cư cao cấp,…

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng từ khắp nơi trên thế giới và tô điểm cho các thiết kế kiến trúc, Hi-MO 6 cũng có sẵn kiểu Obsidian Black (Tấm nền đen) và Stars (Tấm nền trắng).

Tại thị trường Việt Nam, LONGi đang hợp tác với các doanh nghiệp và nhà phân phối để mở rộng quy mô tiếp cận của dòng sản phẩm mới này. Doanh nghiệp cũng muốn chứng minh đây là thế hệ mô-đun hiệu quả dành cho ngành quang điện thế giới nói chung và tại Việt Nam, khi ngành đang chuyển hướng phát triển dựa vào sản xuất điện năng lượng mặt trời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Thái Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.

Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5
Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quảng Ninh dự kiến đón lượng khách đông đột biến. Điều này cũng dễ dẫn đến nguy cơ mất ANTT. Để đảm bảo an toàn địa bàn, phục vụ các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách, Công an Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.