Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Men phức hợp D3 - Công thức đột phá giúp trẻ cao lớn, tăng đề kháng

Hiện nay, để chăm sóc con khỏe toàn diện, không ít ông bố bà mẹ sẵn sàng mua đủ loại sản phẩm cho con. Tuy nhiên, bổ sung là một chuyện và việc con hấp thu được hay không lại là một chuyện khác. Thật may mắn, nay đã có giải pháp "3 trong 1" - đó là Men phức hợp D3 BebuGold. Đây là công thức đột phá giúp tăng tối đa khả năng hấp thu vitamin D3, giúp con cao lớn, tiêu hóa khỏe, tăng đề kháng.

Hậu quả khi trẻ bị thiếu Vitamin D

Theo cuộc điều tra mới nhất về vi chất tại Việt Nam năm 2010 cho thấy, khẩu phần vitamin D hàng ngày chỉ cung cấp 10,6% nhu cầu khuyến nghị cho trẻ em 1-3 tuổi; Và tỷ lệ thiếu vitamin D là 62,1% trẻ em ở thành thị và 53,7% trẻ em nông thôn (trích nguồn Viện Dinh dưỡng Việt Nam).

Thiếu vitamin D3 ở trẻ em đang trở thành một vấn đề toàn cầu, khiến các bậc cha mẹ lo lắng. Trẻ bị thiếu một lượng nhỏ vitamin D sẽ có những biểu hiện sau:

Trẻ hay quấy khóc không rõ nguyên nhân, giật mình khi ngủ.

Trẻ ra nhiều mồ hôi về đêm, ngay cả khi trời lạnh (mồ hôi trộm).

Trẻ bị rụng tóc vành khăn, tóc mọc chậm.

Trẻ chậm mọc răng, răng mọc không cân đối.

Trẻ chậm biết lẫy, bò, đi…

Nếu cha mẹ không phát hiện và bổ sung sớm vitamin D3 cho con, trẻ có thể gặp các dấu hiệu muộn của thiếu vitamin D3 bao gồm: còi xương, chân vòng kiềng, cong vẹo cột sống, co giật do hạ canxi máu,... Đây là những dấu hiệu muộn. Do đó để hạn chế các hậu quả do thiếu vitamin D, cha mẹ nên chọn lựa sản phẩm giúp con hấp thu được tốt vitamin D3 và sử dụng theo liều được các chuyên gia Nhi khuyến cáo.

Trẻ thiếu vitamin D3 dẫn đến tình trạng bé rụng tóc vành khăn
Trẻ thiếu vitamin D3 dẫn đến tình trạng bé rụng tóc vành khăn

Men phức hợp D3 BebuGold - Giải pháp đột phá giúp con tăng hấp thu vitamin D, cao lớn, tăng đề kháng

Trước thực trạng nhiều trẻ em bị thiếu vitamin D do không bổ sung đầy đủ hoặc do bé không thể hấp thu bởi hệ tiêu hóa còn non nớt, các nhà khoa học tại nhà máy Công nghệ cao IMC đã dày công nghiên cứu bào chế sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold - công thức đột phá giúp bé hấp thu tối đa vitamin D3 và canxi.

Vậy Men phức hợp D3 là gì?

Men phức hợp D3 là một khái niệm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. “Men phức hợp D3” có thể hiểu là sự kết hợp của men vi sinh và vitamin D3.

Sự kết hợp giữa vitamin D3 và lợi khuẩn, vách tế bào lợi khuẩn sẽ mang đến tác dụng 3 trong 1 trên cả hệ xương, hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ. Và sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold chính là giải pháp đa chức năng đầu tiên trên thị trường Việt.

Sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold áp dụng công thức 3 trong 1 đầu tiên trên thị trường
Sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold áp dụng công thức 3 trong 1 đầu tiên trên thị trường

Lý do Men phức hợp D3 BebuGold là giải pháp đột phá và đa năng cho trẻ thiếu vitamin D, đề kháng yếu

Men phức hợp D3 BebuGold hay Nhỏ giọt vitamin D BebuGold là một sản phẩm mới với sự kết hợp độc đáo của 3 thành phần là: Vitamin D3, lợi khuẩn Bacillus clausii và Immunepath-IP® (vách tế bào Lactobacillus paracasei).

Trong đó:

Lợi khuẩn: Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu,...) ở trẻ. Bên cạnh đó, lợi khuẩn còn giúp tăng khả năng hấp thu vitamin D3 và canxi tại ruột. Nhờ có lợi khuẩn, đường ruột của trẻ sẽ khỏe mạnh hơn, từ đó trẻ hấp thu được tối đa vitamin D3 và canxi, giúp con cao lớn hơn, giảm hiện tượng quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn, chậm mọc răng, chậm biết lẫy,...

Trẻ sớm mọc răng do được bổ sung vitamin D3 và lợi khuẩn

Vitamin D3: Vitamin D3 kích thích ruột hấp thu canxi, nhờ đó cao lớn mỗi ngày. Đặc biệt, khi được kết hợp với lợi khuẩn, vitamin D3 giúp lợi khuẩn tăng lên cả về số lượng và chất lượng. Từ đó, lợi khuẩn phát huy tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột tốt hơn, giúp trẻ tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Đồng thời khi kết hợp D3 và lợi khuẩn, lợi khuẩn sẽ giúp hạn chế tác dụng không mong muốn là táo bón do vitamin D3 gây ra, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và trơn tru.

Immunepath-IP® (Vách tế bàoLactobacillus paracasei): Thành phần “trợ sinh miễn dịch”, đóng vai trò như hàng tỷ đơn vị kháng nguyên, kích thích các tế bào miễn dịch hoạt động gấp hàng trăm lần so với vi khuẩn sống, từ đó con tăng sức đề kháng một cách tối đa, phòng ngừa ốm vặt và các bệnh lý đường hô hấp khác.

3 thành phần tạo nên công thức kết hợp độc đáo của Men phức hợp D3 BebuGold
3 thành phần tạo nên công thức kết hợp độc đáo của Men phức hợp D3 BebuGold

Cơ chế tác dụng 3 trong 1 của sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold

Men phức hợp D3 BebuGold với công thức đột phá kết hợp vitamin D3, lợi khuẩn và vách tế bào mang đến tác dụng 3 trong 1 giúp phát triển toàn diện:

- Tăng cường tối đa khả năng hấp thu D3 và canxi theo cơ chế lợi khuẩn tăng hấp thu D3 và lợi khuẩn tự sinh K2, giúp con giảm các triệu chứng quấy khóc đêm, rụng tóc vành khăn, chậm mọc răng,... đồng thời giúp hệ xương của con được phát triển mạnh mẽ, con đạt được chiều cao tối đa trong tương lai.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh, con giảm được các biểu hiện của rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, ợ hơi,... nhờ tác dụng của lợi khuẩn và vách tế bào lợi khuẩn. Khi có một hệ tiêu hóa khỏe, con sẽ hấp thu tối đa được chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó loại bỏ được nguyên nhân suy dinh dưỡng.

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ dưới tác dụng của vitamin D3 và vách tế bào đóng vai trò là chất trợ sinh miễn dịch.

Sử dụng Men phức hợp D3 BebuGold mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

Hiệu quả cao (nhanh, mạnh).

Tiện lợi, bé hợp tác.

Tiết kiệm chi phí.

Men phức hợp D3 BebuGold - Giải pháp tiện lợi cho mẹ, hiệu quả cho con
Men phức hợp D3 BebuGold - Giải pháp tiện lợi cho mẹ, hiệu quả cho con.

Hướng dẫn cách sử dụng Men phức hợp D3 BebuGold cho bé để đạt hiệu quả cao

Như một số sản phẩm bổ sung vitamin D3 khác, sản phẩm Men phức hợp D3 BebuGold cũng có hướng dẫn sử dụng rất đơn giản và tiện lợi như sau:

Lắc kỹ chai trước khi sử dụng, sau đó mẹ nhỏ 5 giọt men phức hợp vào miệng trẻ. Chỉ cần 5 giọt/lần/ngày, trẻ đã nhận được lượng vitamin và vi chất đủ cho cả ngày.

Đậy nắp chai sau khi sử dụng để tránh nhiễm bẩn đầu nhỏ giọt.

Nên sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.

Men phức hợp D3 BebuGold là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam chứa phức hợp lợi khuẩn, vách tế bào lợi khuẩn cùng vitamin D3 không chỉ giúp tăng cường tối đa khả năng hấp thu Vitamin D, cho con cao lớn mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, trí tuệ.

 Gia Thanh

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Tin mới

Đề xuất quy định điều kiện cấp giấy phép đối với quỹ tín dụng nhân dân, tổ chức tài chính vi mô
Đề xuất quy định điều kiện cấp giấy phép đối với quỹ tín dụng nhân dân, tổ chức tài chính vi mô

Tại dự thảo Nghị định quy định điều kiện cấp phép của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, Ngân hàng Nhà nước đề xuất cụ thể điều kiện cấp giấy phép đối với quỹ tín dụng nhân dân, tổ chức tài chính vi mô.

Xử phạt 2 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Xử phạt 2 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 25 triệu đồng đối với bà H.T.T.H và 24,5 triệu đồng đối với ông L.Đ.H về hành vi kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xử phạt vi phạm hành chính Công ty cổ phần BV Land với tổng mức phạt 172,5 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính Công ty cổ phần BV Land với tổng mức phạt 172,5 triệu đồng

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần BV Land (UPCoM: BVL) với tổng mức phạt 172,5 triệu đồng.

Thời gian được xác định tương đương thời gian giữ chức danh nghề
Thời gian được xác định tương đương thời gian giữ chức danh nghề

Bà Ngô Xuân Duyên (Hậu Giang) là giáo viên Âm nhạc ở trường tiểu học. Ngày 1/9/2009, bà được tuyển dụng làm giáo viên tiểu học chính, ngạch 15a.204. Năm 2015, bà tốt nghiệp Đại học sư phạm Âm nhạc.

shu uemura ra mắt dầu tẩy trang blackOil - quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời
shu uemura ra mắt dầu tẩy trang blackOil - quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

Là nhãn hàng tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến để chăm sóc làn da người châu Á, đầu năm 2024, shu uemura đã vươn lên một tầm cao mới khi ra mắt dầu tẩy trang blackOil mang hiệu quả làm sạch tối ưu.

Sản xuất công nghiệp và thương mại còn tiềm ẩn những vấn đề cần theo dõi sát
Sản xuất công nghiệp và thương mại còn tiềm ẩn những vấn đề cần theo dõi sát

Bên cạnh những kết quả tích cực của ngành công thương, sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại cũng còn tiềm ẩn những vấn đề cần theo dõi sát để kịp thời xử lý.