Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc - hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận của cuộc sống. Về với thiên nhiên là cách tốt nhất để con người phục hồi năng lượng, tìm lại giá trị sống bản nguyên thuần khiết nhất. Bởi vậy, giờ đây, thiên nhiên không chỉ là khởi nguồn của mọi tác phẩm nghệ thuật mà còn được gói trọn đưa vào trong từng ngôi nhà, từng nơi ở… hình thành nên một không gian cảm xúc cho mỗi chủ nhân.

Thiết kế kiến trúc đưa thiên nhiên vào không gian sống trở thành xu hướng trên toàn thế giới cũng vì thế mà ra đời, như một lẽ tất yếu. Những dự án đưa thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón, những công trình xanh luôn được chú trọng phát triển. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi sống trong một ngôi nhà thiên nhiên ngập tràn, vỗ về ôm ấp.

Bắt nhịp xu thế ấy, hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc, thiên nhiên, nắng, gió, đại dương đẹp đến vô ngần, Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ như thế.

Meypearl Harmony Phú Quốc mang thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ
Meypearl Harmony Phú Quốc mang thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc  - ôm trọn thiên nhiên Phú Quốc qua từng khung cửa sổ

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại biển Bãi Trường thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc.

Nhìn từ trên cao, Meypearl Harmony Phú Quốc tựa như viên ngọc, nằm trọn trong một miền xanh thẳm. Bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là bức tranh sơn thủy hữu tình với biển khơi, bầu trời, dãy núi, con sông… Cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc vốn dĩ đã là “báu vật trời ban” nên để hưởng trọn đặc ân đó, Meypearl Harmony Phú Quốc tận dụng tối đa lợi thế đưa vào thiết kế.

Meypearl Harmony Phú Quốc là sản phẩm tâm huyết của những thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới như: HBA Architecture, Belt Collin và Dark Horse. Meypearl Harmony Phú Quốc là tòa tháp căn hộ cao tầng với lối thiết kế giật cấp, tất cả các tầng đều có không gian mở. Mỗi căn hộ có ban công rộng, tầm view ôm trọn khung cảnh Bãi Trường thơ mộng. Từng căn phòng được bố trí tối ưu nhất để đạt được thông gió, đón ánh sáng tự nhiên tối đa, gia tăng diện tích tiếp xúc, tận hưởng thiên nhiên bằng mọi giác quan.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Biểu tượng sống mới với tầm view căn hộ trực diện biển.
Meypearl Harmony Phú Quốc - biểu tượng sống mới với tầm view căn hộ trực diện biển

Căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc trở nên lý tưởng hơn khi có những khu vườn xanh, những ốc đảo nhỏ xinh tại ban công. Với diện tích ban công lớn, gia chủ có thể trồng cây xanh, tự có cho mình những khu vườn giữa tầng không. Diện tích sân vườn và mảng xanh tại đây được tối ưu hóa cùng với tầm nhìn được khuếch đại tối đa giúp cho gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Đội ngũ kiến trúc sư của  Meypearl Harmony Phú Quốc còn kiến tạo nên những không gian sống đa dạng, hài hòa, đồng bộ từ cảnh quan đến tiện ích.

Rời khỏi căn hộ, dạo bước trong khuôn viên dự án, cư dân có thể nhắm mắt tận hưởng, hít hà thiên nhiên căng đầy lồng ngực. Một dòng sông Mey chảy len lỏi trải dài mọi ngõ ngách, những khu vườn thảo mộc với hệ thống cây xanh, hồ bơi… Diện tích cây xanh, mặt nước lớn mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Mỗi góc nhỏ trong căn hộ, trong không gian sống, thiên nhiên đều hiện hữu. Khi con người và thiên nhiên được tôn trọng như nhau, một lối sống lành mạnh, chan hòa yêu thương ắt sẽ được hình thành.

Không gian ngập tràn cây xanh và mặt nước mang tới cuộc sống an nhiên, thư thái tại Meypearl Harmony Phú Quốc
Không gian ngập tràn cây xanh và mặt nước mang tới cuộc sống an nhiên, thư thái tại Meypearl Harmony Phú Quốc

Cảm hứng thiết kế ngọc trai – tuyệt tác của thiên nhiên

Không chỉ triệt để tận dụng giá trị sinh thái được thiên nhiên ban tặng, đội ngũ kiến trúc, thiết kế của Meypearl Harmony Phú Quốc còn chinh phục khách hàng bằng những chi tiết, đường nét lấy cảm hứng từ ngọc trai – một kết tinh tuyệt mỹ của thiên nhiên. Yếu tố thẩm mỹ được coi trọng và điều này được thể hiện rõ qua từng được nét thiết kế chỉn chu.

Trong thiết kế cảnh quan nội khu, từ những thiết kế trang trí, điểm nhấn nơi quảng trường, khu vực hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh quan, khu thiền định, đến những chi tiết nhỏ nhất như đèn phòng… âm hưởng của những viên ngọc trai – “kho báu biển khơi” đều được khắc họa một cách tinh tế, đầy chất nghệ thuật. Mỗi lát cắt tượng trưng cho một viên ngọc khác nhau: Ngọc trai vàng sang trọng, ngọc trai trắng tinh khôi, ngọc trai đen huyền bí, ngọc trai bạc lấp lánh, ngọc trai hồng kiều diễm…

Lối thiết kế này không chỉ tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống mà còn tạo ra sự gắn kết với thiên nhiên. Khi được sống trong không gian gần gũi thiên nhiên, con người luôn có xu hướng được cân bằng và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Meypearl Harmony Phú Quốc - căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc.

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev
Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Tại cuộc thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev (IMChO) lần thứ 58 tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) mới đây, Việt Nam lần đầu tiên cử thí sinh dự thi và cả 10/10 học sinh đều đoạt giải. Trong đó, Lê Thành Đạt, lớp 12 chuyên Hoá, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương đồng.

Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định
Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định

Tổ chức tín dụng áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định trong từng thời kỳ đối với tiền gửi của tổ chức (không bao gồm tổ chức tín dụng) và tiền gửi của cá nhân.

Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt
Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt

Trong khi, chúng ta có những ngày nghĩ lễ bên gia đình, được nghỉ ngơi, thư giãn thì hàng trăm người lao động đang làm việc miệt mài giữa cái nắng gay gắt tại dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô.

4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông
4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung bốn tháng đầu năm nay, trên địa bàn cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, bình quân 1 ngày trong bốn tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 70 vụ tai nạn giao thông.

Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn
Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn

Theo phản ánh của các chủ tàu khách tuyến Vân Đồn - Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang có gần 2.000 du khách phải lênh đênh trên biển vì thủy triều xuống thấp khiến tàu không thể cập được cảng.

Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng
Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG), quý I/2024, doanh thu thuần đạt 1.064 tỷ đồng, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm trước.