Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỡ máu cao – Đâu là giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh?

Bệnh mỡ máu cao đang ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại. Do bệnh tiến triển âm thầm, không có biểu hiện cụ thể nên phần đông người Việt còn thờ ơ, chủ quan, đến khi có biến chứng đe dọa tính mạng như: Tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim… mới tìm biện pháp chữa trị thì đã quá muộn.

Bệnh mỡ máu cao đang ngày càng trẻ hóa

Mỡ máu cao (hay còn gọi là rối loạn lipid) đã trở thành bệnh thời đại khi số người mắc ngày càng gia tăng. Theo khảo sát của Hội tim mạch Việt Nam, 29% dân số nước ta mắc bệnh mỡ máu. Thực tế, không chỉ người thừa cân, béo phì mà người gầy cũng có nguy cơ mắc bệnh, điển hình như trường hợp của cô Lê Thị Hương (52 tuổi) trú tại xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Thấy người thường xuyên có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, tức ngực, khó thở, cô Hương đi khám sức khỏe thì bàng hoàng nhận được kết quả bị mỡ máu cao. “Từ trước tới nay, trọng lượng cơ thể của tôi luôn duy trì ở mức 42-43kg. Khi bác sĩ thông báo chỉ số cholesterol báo động 7,5mmol/lit, tôi giật mình không hiểu vì sao”.

Sau khi được bác sĩ phân tích, cô Hương mới biết nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa lipid khiến việc tổng hợp cholesterol bị ảnh hưởng. Chưa kể, ở người già, chức năng chuyển hóa suy giảm, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm, mỡ tích tụ trong cơ thể, lâu dần sẽ gây ra bệnh mỡ máu.

Trong vài năm gần đây, xu hướng mắc bệnh mỡ máu ở Việt Nam ngày càng trẻ hóa, tăng nhanh ở độ tuổi từ 35 - 44. Nguyên nhân là do ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học, sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, thịt đỏ, nội tạng động vật… cộng với thói quen dùng rượu bia, đồ uống có ga… làm tăng cholesterol xấu (LDL) và triglyceride dẫn tới mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ. Bên cạnh đó, áp lực trong công việc, thói quen ít vận động cũng là nguyên nhân khiến bệnh mỡ máu ngày càng phổ biến.

Kết quả xét nghiệm của cô Lê Thị Hương
Kết quả xét nghiệm của cô Lê Thị Hương.

Trường hợp chị Trịnh Thị Hà, nhân viên văn phòng (37 tuổi) ở thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội. Bất ngờ phát hiện chỉ số mỡ xấu (LDL) lên tới 3,47mmol/lit trong một lần khám sức khỏe. Chị Hà chia sẻ: “Tôi không uống rượu bia, ăn uống cũng rất điều độ, không hiểu sao mỡ máu vẫn cao. Khi tìm hiểu thì mới biết, hóa ra, công việc văn phòng tưởng không vất vả nhưng vì ngồi nhiều, ít vận động chính là nguyên nhân.

Sản phẩm hữu hiệu cho người mỡ máu cao

Sau khi phát hiện bệnh, cô Hương dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Chỉ sau 2 tuần, chỉ số mỡ máu giảm đáng kể, nhưng cô thường xuyên bị mệt mỏi, nóng trong, da sạm nám, đặc biệt sau mỗi lần uống thuốc đều có biểu hiện đau dạ dày. Dừng uống thuốc 2 tuần đi xét nghiệm lại thì mỡ máu tăng cao hơn lúc đầu khiến cô sợ không dám dùng thuốc tây. Khi được người quen giới thiệu Mỡ máu Tâm Bình, cô đã quyết định mua về dùng thử.

Ăn uống, sinh hoạt khoa học kết hợp với sử dụng Mỡ máu Tâm Bình, chỉ sau 1,5 tháng chỉ số cholesterol toàn phần của tôi đã giảm từ 7,5 xuống 6,3mmol/lit; mỡ xấu (LDL) giảm từ 4,12 xuống 3,84mmol/lit. Kiên trì sử dụng thêm 2 tháng nữa, các chỉ số đã về ngưỡng an toàn. Người khỏe khoắn, không còn cảm giác mệt mỏi, đau tức ngực, khó thở như trước. Đặc biệt, trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm tôi thấy người thoải mái, da dẻ hồng hào”.

Không chỉ có cô Hương, chị Hà cũng nhận được tín hiệu mừng sau khi sử dụng Mỡ máu Tâm Bình: “Được biết mỡ máu cao là nguyên nhân gây đột quỵ, nhồi máu cơ tim nên dù chỉ mới chớm bị tôi cũng lo lắng tìm ngay phương pháp điều trị. May mắn được giới thiệu Mỡ máu Tâm Bình, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mỡ xấu của tôi đã về ngưỡng an toàn 2,54mmol/lit, chỉ số cholesterol cũng giảm từ 5,5 xuống 3,98mmol/lit”.

Mỡ máu Tâm Bình là sự kết hợp giữa Y học cổ truyền với các tinh chất hiện đại, với thành phần gồm: Lá sen, Giảo cổ lam, Sơn tra, Ngưu tất, Trạch tả, Nần vàng, Actiso và 2 tinh chất hiện đại Nanocurcumin, Bergamot (chiết xuất Cam Địa Trung Hải). Mỡ máu Tâm Bình có tác dụng vừa hỗ trợ giảm mỡ máu (giảm cholesterol và triglyceride), vừa giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ. Đồng thời giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, thanh nhiệt gải độc, bảo vệ gan.

mỡ máu tâm bình

Để tìm hiểu về sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình hoặc giải đáp thắc mắc về bệnh mỡ máu cao người bệnh có thể liên hệ hotline 0865344349 để được hỗ trợ tư vấn.

Lan Anh

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…