Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MSB giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh

Đồng hành cùng các khách hàng trong mùa cao điểm sản xuất, kinh doanh cuối năm, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) giảm tới 2% lãi suất cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh; giảm tới 3,6% lãi suất phục vụ mục đích sản xuất, chăn nuôi… nông nghiệp.

MSB cũng dành ưu đãi lãi suất đặc biệt cho các khách hàng mới là các doanh nghiệp SSEMSB cũng dành ưu đãi lãi suất đặc biệt cho các khách hàng mới là các doanh nghiệp SSE

Theo đó, MSB áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi với mức giảm lên đến 2% áp dụng cho các khách hàng mới và tới 1% cho các khách hàng hiện hữu đáp ứng điều kiện. Mức lãi suất ưu đãi áp dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu vay ngắn hạn, trung dài hạn để bổ sung vốn kinh doanh, đầu tư mua trang thiết bị, nhà xưởng, kho hàng, phương tiện vận chuyển…

Cụ thể, lãi suất cho vay khách hàng doanh nghiệp SME tối thiểu áp dụng cho kỳ hạn từ 3 tháng là 6,99%, kỳ hạn từ 6 tháng là 7.49% dành cho khách hàng vay lần đầu. MSB cũng dành ưu đãi lãi suất đặc biệt cho các khách hàng mới là các doanh nghiệp SSE (Doanh nghiệp siêu nhỏ có mức doanh thu dưới 20 tỷ đồng) với mức lãi suất thấp nhất cho kỳ hạn từ 3 tháng là 7.49% và kỳ hạn từ 6 tháng là 7.99%. Mức lãi suất ưu đãi nằm trong gói tín dụng 2.000 tỷ đồng được MSB áp dụng đến 31/12/2019*.

Cùng với đó, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng với mục đích sử dụng vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, MSB cũng áp dụng mức giảm lãi suất siêu hấp dẫn 3,6% áp dụng trong 3 tháng đầu với khoản vay kỳ hạn từ 6 tháng.

Trước đó, MSB cũng đã cho ra mắt sản phẩm Gói tín dụng toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ. Khi tham gia, các doanh nghiệp sẽ được cấp tín dụng với hạn mức cao, lên tới 10 tỷ đồng, hồ sơ vay được phê duyệt nhanh (chỉ trong 3 ngày). Cùng với đó, tỷ lệ cho vay lên đến 112% giá trị tài sản. Đáng chú ý nhất trong gói vay này của MSB là khi cần vốn, doanh nghiệp chỉ cần có hóa đơn mua hàng và MSB sẽ giải ngân ngay trong ngày.

Đặc biệt, MSB cũng áp dụng chương trình vay lãi suất 0 đồng trong tháng đầu tiên khi vay thế chấp kinh doanh dành các chủ hộ kinh doanh có mua bảo hiểm nhân thọ. Chương trình thực sự hấp dẫn khách hàng với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội: Số tiền vay lên đến 20 tỷ đồng, phê duyệt chỉ trong 8h làm việc, thời gian vay lên đến 10 năm với thủ tục vay đơn giản.

Không chỉ vậy, khách hàng doanh nghiệp và chủ kinh doanh MSB khi lựa chọn gói tài khoản giao dịch tiện ích của Ngân hàng, còn được miễn phí 100%  khi chuyển tiền trực tuyến nội bộ và liên ngân hàng, thanh toán lương và thanh toán lô trực tuyến, giao dịch nộp thuế điện tử nội địa và hải quan 24/7,…

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn chạy nước rút của các doanh nghiệp cũng như các hộ sản xuất, kinh doanh nông nghiệp. Vì vậy, cùng các giải pháp tài chính ưu việt và phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, MSB mong rằng động thái giảm lãi suất này sẽ là trợ lực giúp doanh nghiệp và hộ sản xuất, kinh doanh về đích bội thu”.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.