Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam Định: Chồng tẩm xăng đốt vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Sau những đợt mâu thuẫn, bị đe dọa tính mạng, người chồng đã nhốt vợ vào trong buồng rồi tẩm xăng đốt và ngay sau đó, y uống thuốc sâu tự vẫn…

THCL Sau những đợt mâu thuẫn, bị đe dọa tính mạng, người chồng đã nhốt vợ vào trong buồng rồi tẩm xăng đốt và ngay sau đó, y uống thuốc sâu tự vẫn…

Nam Định: Chồng tẩm xăng đốt vợ rồi uống thuốc sâu tự tử - Hình 1

Hiện trường vụ chồng tẩm xăng đốt vợ

Cơ quan công an huyện Nam Trực cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc chồng tẩm xăng đốt vợ rồi uống thuốc sâu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, Vào 15h30 ngày 28/11, khi nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên từ ngôi nhà của vợ chồng anh chị Trần Văn Miên (SN 1971), Chu Thị Hảo (SN 1976) trú tại xóm 6, thôn Bái Dương, xã Nam Dương, Nam Trực, Nam Định. Người dân chạy tới dập lửa thì cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ khóa kín nên mọi người đã nhanh chóng báo cho lực lượng Công an xã Nam Dương.  

“Nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã có mặt ngay tại hiện trường, đồng thời nhanh chóng báo cáo lên Công an huyện Nam Trực. Khi thấy tất cả các cửa đều khóa bên trong, tôi đã cử những thanh niên khỏe mạnh vào phá cửa nhằm giải cứu các nạn nhân. Khi tiếp cận được bên trong ngôi nhà, chúng tôi phát hiện chị Chu Thị Hảo đã tử vong do bị cháy, còn anh Trần Văn Miên đang hấp hôi trên giường và nồng nặc mùi thuốc sâu tỏa ra…”. Ông Trần Văn Khải, Trưởng Công an xã Nam Dương cho biết.

Anh Trần Văn Miên đã được lực lượng chức năng cũng như người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên anh Miên đã tử vong không lâu sau đó.

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng anh Miên, chị Hảo đều là người cùng làng, vợ chồng đều buôn bán và làm nông. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Miên bỏ sang Trung Quốc làm ăn khoảng 2 năm, tới Tết năm ngoái thì về. Kể từ đó, anh Miên thành người không “thật tính”, có biểu hiện bị “ảo giác” và quản lý thời gian của vợ rất chặt chẽ. Không những vậy, người chồng này còn thường xuyên dọa giết vợ, có lần từng lôi chị Hảo lên cánh đồng vắng đòi giết, nhờ hàng xóm phát hiện, can ngăn, chị Hảo mới thoát chết... Do hay nghĩ ngợi, anh Miên đã 1 lần uống thuốc sâu tự tử, tuy nhiên được vợ và người dân phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Cách đây 3 đêm, anh Miên cũng đã mua xăng về định “thiêu sống” vợ. Nhờ nhanh chân trèo qua tường sang nhà hàng xóm, chị Hảo thoát chết nhưng bị gẫy chân, phải bó bột. Đến hôm nay thì chuyện đau lòng xảy ra...

Nam Phong

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.