Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc ‘Đường đua xanh’ năm 2022 vừa chính thức khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng đội Trung ương, Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện bơi lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động đồng hành, truyền cảm hứng về thể thao của nhãn hàng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam.

Sau khai mạc, gần 500 vận động viên bước vào các nội dung thi đấu tại Bể bơi Bến Bính (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) và được xếp theo 5 nhóm tuổi từ 6 đến 17. Các em tranh tài ở nhiều kiểu bơi như bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi và dìu người bị nạn. Ban tổ chức tiến hành thi đấu giao lưu 5 nội dung về tiêu chí đánh giá trẻ em biết bơi nhằm phổ biến và tạo thói quen cho thanh thiếu nhi tích cực học tập, thực hành về kiến thức, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng cứu đuối an toàn cho trẻ em. 

Từ đầu năm 2022 đến nay, Nestlé MILO đã và đang đồng hành khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em
Từ đầu năm 2022 đến nay, Nestlé MILO đã và đang đồng hành khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em.

Bà Nguyễn Thị Chiên, Phó vụ trưởng Vụ Thể dục Thể thao quần chúng, Tổng cục TDTT phát biểu: “Giải ‘Đường đua xanh’ là cơ hội để phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội trong công tác phòng, chống đuối nước trẻ em.

Đồng thời, các thanh thiếu nhi tham gia thi đấu được tạo điều kiện và thử thách để trau dồi kỹ năng bơi và cứu đuối, từ đó cũng giúp tìm ra các vận động viên đạt thành tích xuất sắc cho địa phương và quốc gia. Để giải đấu trở thành một sân chơi thành công và góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trên cả nước, không thể thiếu sự chung tay và nỗ lực của các cơ quan ban ngành địa phương và các doanh nghiệp như Nestlé MILO.”

Sau lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi và phòng chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2022 cũng diễn ra tại Hải Phòng vào tháng 5 vừa qua, giải ‘Đường đua xanh’ tiếp tục chứng kiến sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO trong vai trò là nhà tài trợ về công tác tổ chức, sữa và nước uống cho giải đấu. 

Những tấm huy chương được trao cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu đầu tiên
Những tấm huy chương được trao cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu đầu tiên.

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Kỹ năng cứu đuối và phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em ngày càng trở nên thiết yếu bên cạnh những kỹ năng sống khác.

Khi gặp trường hợp khẩn cấp, trẻ vừa có khả năng bảo vệ mình nhờ biết bơi, vừa có thể cứu bạn nhờ được trang bị kỹ năng cứu nạn, dìu người bị nạn. Nhờ vậy, các bậc phụ huynh sẽ càng yên tâm hơn khi khuyến khích con hòa mình vào nhiều trải nghiệm cuộc sống, từ đó phát triển bản thân.

Bên cạnh đó, khi tham gia các sân chơi dưới nước, trẻ được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và hình thành ý chí bền bỉ thông qua những trải nghiệm thi đấu, luyện tập. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình chung tay cùng các bậc phụ huynh hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.”

Từ đầu năm 2022 đến nay, Nestlé MILO đã và đang đồng hành khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bơi lội, ngoài các hoạt động và giải đấu vừa diễn ra tại Hải Phòng, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc diễn ra vào tháng Sáu vừa qua tại Đà Nẵng, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng để nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho thế hệ trẻ Việt Nam. 

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...

Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP
Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP

Trong 3 ngày từ ngày 25 đến ngày 27/4/2024, UBND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tiêu biểu huyện tại công viên Can Lộc, nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, tiềm năng địa phương và sản phẩm đạt chuẩn OCOP.

Hồ sơ dự án điện gió nào được Đắk Nông cung cấp cho Ủy ban Kiểm tra Trung ương?
Hồ sơ dự án điện gió nào được Đắk Nông cung cấp cho Ủy ban Kiểm tra Trung ương?

Theo số liệu, Đắk Nông có 6 dự án điện gió. Nhưng, đến nay, mới chỉ 1 dự án chính thức đi vào hoạt động. Việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Đắk Nông cung cấp hồ sơ dự án điện gió có liên quan gì đến kết luận thanh tra trước đó?