# khách hàng
Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi
Trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Phòng có gần 12.000 khách hàng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.
Tết Đoàn viên trong thời đại số
Theo văn hóa Á đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân – hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.
Quảng Ninh: Triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Văn bản số 2747/UBND-KTTC về việc triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn tại các TCTD bị thiệt hại do cơn bão số 3 theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của Chính phủ.
Agribank Thanh Hóa Hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ khôi phục sản xuất, kinh doanh
Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đang tập trung rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại của khách hàng đang vay vốn bị ảnh hưởng, qua đó, kịp thời hỗ trợ về nguồn vốn giúp khách hàng khôi phục sản xuất, kinh doanh.
Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Thanh Hóa tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2024.
Vay tiêu dùng là gì? Hạn mức vay tiêu dùng tối đa cho mỗi khách hàng tại công ty tài chính?
Vay tiêu dùng là gì? Hạn mức vay tiêu dùng tối đa cho mỗi khách hàng tại công ty tài chính? Các phương thức và nguyên tắc cho vay tiêu dùng của công ty tài chính?