# khách hàng
Dragon Capital triển khai quỹ hưu trí ở Việt Nam như thế nào?
Việc triển khai quỹ hưu trí đầu tiên tại Việt Nam vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với Dragon Capital. Quỹ hưu trí là một cam kết lâu dài, thường kéo dài khoảng 20 năm, vì vậy, trọng tâm của chúng tôi là xây dựng dịch vụ khách hàng bền vững.
Đề xuất gia hạn Thông tư 02, khách hàng hay ngân hàng được hưởng lợi?
Thông tư 02/2023/TT-NHNN quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn và có hiệu lực đến hết ngày 30/06/2024.
Rà soát các loại phí, lãi suất của thẻ ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu lãi suất, phương pháp tính lãi đối với từng loại thẻ phải tuân thủ đúng quy định. Các ngân hàng phải chủ động thông tin đến khách hàng nếu phát hiện các vấn đề bất thường trong việc sử dụng thẻ.
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.
PC Thanh Hóa triển khai Hội nghị khách hàng về cung ứng điện, quản lý nhu cầu điện
Ngày 7/5, tại trụ sở Công ty Điện lực Thanh Hóa đã diễn ra Hội nghị khách hàng về cung ứng điện, quản lý nhu cầu điện và tiết kiệm điện năm 2024 với sự tham dự của Sở Công Thương và các khách hàng lớn, các khách hàng đặc thù trên địa bàn tỉnh.
Điện lực Hà Tĩnh mua hơn 37,3 triệu kWh từ điện mặt trời áp mái nhà
Trong 4 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã mua hơn 37,3 triệu kWh điện từ các công trình điện mặt trời áp mái nhà, trị giá khoảng 75,6 tỷ đồng, theo thông tin từ công ty này.
Thị trường bán lẻ phục hồi tích cực, giá thuê mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội tăng 2%
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi trong nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ. Các thương hiệu tập trung vào trải nghiệm khách hàng đang dẫn đầu xu hướng, thúc đẩy nhu cầu cho các ngành hàng như đồ ăn và đồ uống (F&B), thời trang thể thao, mỹ phẩm, thương hiệu cao cấp và cửa hàng theo phong cách sống.
Từ 1/7/2024, khách hàng sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng trong một số trường hợp dưới đây
Theo quy định mới nhất có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, khách hàng sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng trong một số trường hợp dưới đây.
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp
Ngày 30/5, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.
Người dân gửi tiền vào hệ thống ngân hàng cao kỷ lục, thể hiện điều gì?
Số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết tháng 2/2024, tiền gửi dân cư tại hệ thống ngân hàng đạt kỷ lục gần 6,64 triệu tỷ đồng, tăng 1,6% so với đầu năm.
Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, khách hàng bức xúc
Bức xúc vì nguy cơ “tiền mất tật mang” - trái ngược những lời tư vấn, cam kết hiệu quả 100% khi trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Mayo Clinic Lạng Sơn, thời gian qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh này đã thông tin phản ánh đến cơ quan báo chí.
F88 nhận giải thưởng từ Asian Banking & Finance vì nguyên tắc “giải quyết nỗi đau của khách hàng là mục tiêu ưu tiên nhất”
Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance, đơn vị tổ chức giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ, đã công bố F88 nhận được giải thưởng Sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng năm 2024 (Customer Experience Initiative of the Year).
Phó tổng giám đốc KienlongBank sẽ giữ vai trò quyền Tổng giám đốc Ngân hàng
Theo thông tin công bố từ Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã KLB - UPCoM), ông Trần Hồng Minh sẽ giữ chức quyền Tổng giám đốc KienlongBank từ ngày 09/7/2024.
Chủ cơ sở kinh doanh Ngọc Hường Mart, Nam Định gửi lời xin lỗi quý khách hàng và cam kết phục vụ tốt hơn
Nghiêm túc nhận khuyết điểm, thiếu sót trong hoạt động kinh doanh, để xảy ra một số sơ suất đáng tiếc, ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng... Đó là thông tin được chủ cơ sở kinh doanh Ngọc Hường Mart, số 513 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng mua, sử dụng hàng hóa tại cơ sở thời gian qua.
Mua nhà chung cư và những điều khách hàng không được bỏ lỡ
Có rất nhiều quyền lợi của khách hàng khi mua nhà chung cư dù đã được quy định rõ ràng, cụ thể trong các điều khoản của Luật, Nghị định, Thông tư... Thế nhưng, nhiều khách hàng đã vô tình không tìm hiểu kỹ, hoặc bị “che mắt” khi giao dịch những căn chung cư hàng tỉ, hay thậm chí hàng chục tỉ đồng.
Xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu số tiền 900 triệu đồng
Ngày 18/7/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định số 1854/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco, mã HDC – sàn HOSE) số tiền 900 triệu đồng.
Quốc Cường Gia Lai (QCG) có Tổng giám đốc mới
Ngày 22/7, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) đã có quyết nghị HĐQT thông qua thay đổi nhân sự.
Thanh Hóa đẩy mạnh hỗ trợ liên kết sản xuất, đưa sản phẩm OCOP vào kênh tiêu thụ hiện đại
Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay toàn tỉnh Thanh Hóa đã có hơn 508 sản phẩm của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất được công nhận OCOP cấp tỉnh. Đã có nhiều sản phẩm thành công trong việc tiếp cận khách hàng và được chứng nhận chất lượng đưa vào các kênh bán lẻ hiện đại để quảng bá, giới thiệu.
Công ty Điện lực Thanh Hóa tập trung khắc phục sự cố về điện do bão số 3 gây ra
Công ty Điện lực Thanh Hóa đang tập trung nhân lực, vật lực khắc phục nhanh nhất sự cố, phấn đấu cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng ngay trong ngày hôm nay (8/9).
Cảnh giác với chiêu trò giả danh shipper chiếm đoạt tài sản người mua hàng
Trong lúc shipper thật đang gọi điện để giao đơn hàng thực tế khách đã đặt thì shipper giả cũng yêu cầu khách trả tiền món hàng không có thật.