# khách hàng
Doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đạt 94.546 tỷ đồng
Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá cơ bản ổn định, doanh thu bán lẻ hàng hóa 08 tháng năm 2022 đạt 94.546 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2021.
Moody's nâng hạng tín nhiệm đối với 12 ngân hàng Việt Nam
Moody's đã nâng xếp hạng nhà phát hành và tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn của 12 ngân hàng lên 1 bậc và nâng 1 bậc đối với xếp hạng rủi ro đối tác bằng nội tệ, ngoại tệ và đánh giá rủi ro đối tác với 7 ngân hàng.
Thanh Hóa đẩy mạnh triển khai App kiểm tra giám sát mua bán điện trên thiết bị di dộng
Công ty Điện lực Thanh Hóa đang tiếp tục đẩy mạnh triển khai vận hành App Kiểm tra giám sát hiện trường đến 27 Điện lực huyện, thị, thành phố. Đến hiện tại đã có 27/27 Điện lực trên toàn địa bàn tỉnh đã áp dụng thực hiện công việc kiểm tra giám sát mua bán điện tại hiện trường trên máy tính bảng.
Dịch vụ điện trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Trong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Nghệ An luôn xác định công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) là khâu then chốt quyết định sự phát triểncủa doanh nghiệp theo hướng bền vững.
Gần 580 khách hàng tiếp cận gói hỗ trợ lãi suất 2%
Tại Hội nghị triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2%, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng đẩy mạnh rà soát, tiếp cận, nắm bắt thông tin, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng để triển khai hỗ trợ lãi suất. Theo rà soát, đã có gần 580 khách hàng tiếp cận gói hỗ trợ lãi suất 2%.
Agriank Thanh Hóa trao giải đặc biệt chương trình “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc” cho khách hàng
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) vừa tổ chức lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Xài thẻ thả ga, nhận quà tài lộc” trị giá 600 triệu đồng.
Mua hàng tại Siêu thị Go Lào Cai khách hàng phải thanh toán giá cao hơn giá niêm yết
Mới đây, khi thanh toán hoá đơn mua hàng tại siêu thị Go Lào Cai (địa chỉ tại Tiểu Khu đô thị số 13, đường Trần Hưng Đạo, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai), một khách hàng đã phát hiện có sự nhập nhèm giá cả của một số mặt hàng được bày bán tại siêu thị này.
Điện lực Quảng Bình: Xử lý 1.468 vụ vi phạm sử dụng điện, thu hơn 1,5 tỷ đồng
Thông tin từ Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết, trong năm 2022, toàn đơn vị thực hiện 33.918 lượt kiểm tra, qua đó phát hiện và xử lý 1.468 vụ vi phạm sử dụng điện.
Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến cáo sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2023
Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện và cấp điện ổn định, liên tục cho nhân dân vui Xuân đón Tết, Công ty Điện lực Thanh Hóa khuyến nghị đến các tổ chức, cá nhân và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2023.
Vai trò quan trọng của tín dụng tiêu dùng là hỗ trợ người dân tránh "tín dụng đen"
Hiện chỉ có 16 công ty tài chính hoạt động theo Luật Tổ chức tín dụng, còn lại là hàng trăm nghìn các cửa hàng cầm đồ, các ứng dụng, các cá nhân thực hiện hoạt động cho vay, dễ gây hiểu nhầm là công ty tài chính do Ngân hàng Nhà nước cấp phép.
Techcombank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) hôm nay chính thức giới thiệu đến khách hàng Apple Pay, một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn giúp khách hàng tránh việc đưa thẻ thanh toán cho người khác, chạm vào các nút thanh toán vật lý hoặc trao đổi tiền mặt — và sử dụng iPhone để bảo vệ mọi giao dịch.
Quyết liệt thực hiện đúng tiến độ việc rà soát, làm rõ đối với các khách hàng sở hữu nhiều SIM
Để ngăn chặn tình trạng các đối tượng lợi dụng đăng ký thuê bao đứng tên nhiều SIM, kích hoạt sẵn, bán tràn lan..., thực hiện các hành vi lừa đảo, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông di động quyết liệt thực hiện đúng tiến độ việc rà soát, làm rõ đối với các khách hàng sở hữu nhiều SIM (trên 10 SIM).
Kỷ niệm 30 năm thành lập, SHB dành 6.000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
Tiếp nối chuỗi sự kiện Hành trình tri ân, từ nay đến 30/11/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành 6.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tới giao dịch tại quầy. Đây là lời cảm ơn sâu sắc từ SHB gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.
Vì sao một số ngân hàng giảm lãi suất dư nợ hiện hữu của khách hàng?
“Tất nhiên vẫn còn những ngân hàng có mức cho vay bình quân còn cao, khoảng 9%, thậm chí trên 9%. Tất cả những ngân hàng này đều được nêu tên và NHNN đã chỉ đạo phải tìm mọi biện pháp tiết kiệm chi phí, cơ cấu lại nhằm giảm lãi suất”, Phó Thống đốc nhấn mạnh.
“Lộc” đã về tay các khách hàng nhận tiền qua VietQR VietinBank
Sau 1 tháng triển khai chương trình khuyến mãi “Tài khoản Seller - tài lộc như mơ”, 1.215 khách hàng cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh (Seller) trúng giải đã chính thức xuất hiện, với tổng giá trị giải thưởng được trao cho khách hàng là 715.000.000 đồng.
Ngành ngân hàng còn đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2024
Nhiều chuyên gia nhận định, ngành ngân hàng sẽ còn đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2024, đặc biệt là vấn đề nợ xấu khi Thông tư 02 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn không còn hiệu lực vào ngày 30/06/2024.
OCB di dời & khai trương trụ sở mới OCB – Chi nhánh Quảng Ninh
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo di dời & khai trương trụ sở mới của OCB - Chi nhánh Quảng Ninh.
Áp dụng giá điện hai thành phần - lợi cho cả ngành điện lẫn khách hàng
Bộ Công Thương vừa giao Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nghiên cứu giá điện hai thành phần theo công suất và điện năng tiêu thụ, để tiến tới thay thế việc áp dụng giá điện một thành phần (tiền điện trả theo điện năng tiêu thụ - PV) đang thực hiện. Điều này được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích.
Agribank Bạc Liêu: Mang phồn thịnh đến khách hàng
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bạc Liêu (Agribank Bạc Liêu, trực thuộc Agribank) được đánh giá là thương hiệu uy tín, đạt điểm tốt trong ngành tín dụng Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Agribank Bạc Liêu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, khẳng định là ngân hàng tiên phong trong đầu tư cho vay xây dựng, phát triển nông nghiệp - nông dân và nông thôn...
Sau cuộc gọi từ 1-2 phút, G7 TAXI đã có mặt phục vụ Quý khách
Năm năm xây dựng và phát triển, từng bước hiện thực hóa đưa G7 TAXI đến gần hơn với khách hàng trên mỗi nẻo đường, mọi thời gian với tiêu chí khách hàng gọi xe 1-2 phút G7 TAXI đã có mặt phục vụ Quý Khách!