# kích cầu mua sắm
Hà Nội triển khai chương trình "Tháng khuyến mại"
Nhằm kích cầu lại nhu cầu mua sắm của người dân, TP Hà Nội tung ra chương trình khuyến mại với chủ đề “60 ngày vàng - rộn ràng mua sắm” diễn ra trong 3 tháng 6, 7 và 11.
Đề xuất giảm 50% phí trước bạ ô tô nhằm kích cầu mua sắm trong mùa dịch Covid-19
Nhằm kích cầu tiêu dùng, Bộ Công Thương đề xuất giảm 50% phí trước bạ cho khách hàng mua ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến hết 2020.
Ứng phó với Covid-19, nhiễu mẫu xe ô tô giảm giá ‘sốc’
Hiện nhiều mẫu xe đang được các đại lý giảm giá bán "sốc" (từ 45-350 triệu đồng) với kỳ vọng đánh trúng sự phấn khích của khách hàng đến showroom tìm hiểu xe, kích cầu sức mua trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp.
Đầu tháng 9, thị trường ô tô Việt Nam dồn dập đón nhận "cơn lốc" giảm giá
Những ngày đầu tháng 9, nhằm đẩy mạnh doanh số bán xe, giải quyết hàng tồn và chuẩn bị cho kế hoạch ra phiên bản mới, các hãng ô tô giảm giá sập sàn với mức ưu đãi cao nhất lên đến hơn nửa tỷ đồng.
Nhiều mẫu SUV 7 chỗ được điều chỉnh giảm giá
Bước vào tháng cao điểm mua sắm Tết, các mẫu SUV 7 chỗ như Honda CR-V, Mazda CX-8, Mitsubishi Outlander... đang được điều chỉnh giảm giá để kích cầu người tiêu dùng sau khi chính sách giảm 50% phí trước bạ hết hiệu lực.
Nhiều mẫu ô tô giảm giá sâu
Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và tháng Ngâu, nhiều hãng và đại lý xe triển khai khuyến mại, giảm giá sâu cho các mẫu xe nhằm kích cầu mua sắm.
Cuối tháng 9, thêm nhiều mẫu ô tô giảm sâu hơn 100 triệu đồng
Dịch bệnh vẫn âm ỷ kéo dài, nhu cầu mua xe của người dân chưa tăng lên. Để kích cầu, các hãng xe tiếp tục duy trì, đẩy mạnh nhiều hơn nữa những chương trình khuyến mãi, giảm giá xe thu hút người tiêu dùng.