# tiktok
Mỹ muốn xóa bỏ những ứng dụng không đáng tin cậy của Trung Quốc
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hôm qua tuyên bố, Washington muốn loại trừ những ứng dụng không đáng tin cậy của Trung Quốc khỏi kho ứng dụng của các nhà mạng và công ty sản xuất điện thoại di động Mỹ.
Tiktok sắp chặn người dùng dưới 16 tuổi gửi hoặc nhận tin nhắn trực tiếp
Ứng dụng video ngắn nổi tiếng TikTok tuyên bố sẽ chặn người dùng dưới 16 tuổi gửi hoặc nhận tin nhắn trực tiếp bắt đầu từ ngày 30/4.
Ngành Quản lý thị trường ra mắt các chương trình nhận diện hàng giả, hàng thật trên Facebook, Tik Tok
Tạp chí Quản lý thị trường, thuộc Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương sẽ xây dựng và phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, YouTube, Facebook nhằm cung cấp, trao đổi, chia sẻ thông tin về lĩnh vực quản lý thị trường.
QLTT Nghệ An: Bị xử phạt 21 triệu đồng vì kinh doanh hàng hóa giả mạo
Ngày 01/11, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Nghệ An, đơn vị này vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông L.A.T. (SN 1992, phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) về hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức hội nghị hợp tác quảng bá - xúc tiến với Vietnam Airlines và Tiktok Việt Nam
Thực hiện kế hoạch quảng bá - xúc tiến du lịch TP. Hải Phòng giai đoạn 2021-2025; Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị hợp tác quảng bá du lịch giữa TP. Hải Phòng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
Bộ Thông tin và Truyền thông sắp tiến hành thanh tra nền tảng mạng xã hội TikTok
Trước thực trạng nhiều nội dung phản cảm xuất hiện trên TikTok, gây ảnh hưởng tới nhận thức giới trẻ, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) thông báo sẽ thanh tra toàn diện nền tảng mạng xã hội này và xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.
Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ ra vi phạm trong hoạt động của TikTok Việt Nam
Mới đây, tại buổi họp báo thường kỳ cung cấp thông tin về hoạt động của Bộ, ngành trong 3 tháng đầu năm, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố nhiều hành vi vi phạm của các nền tảng xuyên biên giới tại Việt Nam, đặc biệt là trên nền tảng TikTok.
Ông lớn Kido bắt tay với TikTok để bán hàng cho cả trung tâm thương mại
Để bắt kịp xu thế livestream bán hàng hiện nay, Tập đoàn Kido đã kết hợp cùng Tiktok xây dựng dự án E2E quy tụ các doanh nghiệp uy tín chính hãng tham gia bán hàng.