Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức hội nghị hợp tác quảng bá - xúc tiến với Vietnam Airlines và Tiktok Việt Nam

Thực hiện kế hoạch quảng bá - xúc tiến du lịch TP. Hải Phòng giai đoạn 2021-2025; Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị hợp tác quảng bá du lịch giữa TP. Hải Phòng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng trao chứng nhận và quà tặng cho các bạn đặt thành tích cao trong chiến dịch #HelloHaiPhong
Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng trao chứng nhận và quà tặng cho các bạn đặt thành tích cao trong chiến dịch #HelloHaiPhong. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Hôm nay, tại khách sạn Melia Vinpearl Rivera KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, được ủy quyền của UBND TP. Hải Phòng, Sở Du lịch Hải Phòng và Vietnam Airlines tổ chức ký kết thảo thuận hợp tác giải đoạn 2023-2025 nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến du lịch, thương mại, hàng không; phối hợp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch; phối hợp tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao quy mô lớn.

Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa TP. Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa TP. Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Tại hội nghị, các đơn vị: Vietnam Airlinea Hải Phòng, Chi nhánh Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hải Phòng, Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Khách sạn Flamigo Cát Bà Beach Resort và Du thuyền Indochine thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023. Việc ký kết nhằm phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, điểm đến, hàng không và xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhằm gia tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho du lịch Hải Phòng. 

Nhân dịp này, Sở Du lịch Hải Phòng cũng tổng kết chiến dịch "HelloHaiPhong" trên nền tảng Tiktok, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn nhằm quảng bá du lịch thành phố Cảng. Sau 02 tháng phát động chiến dịch đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên Tiktok. Đáng chú ý, có những video thu hút hơn 2 triệu lượt view, trong số những nhà sáng tạo nội dung có cả người nước ngoài tham gia. Kết quả, đã lựa chọn ra 01 giải nhất; 02 giải nhì; 04 giải ba và 02 giải sáng tạo. 

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Từ hôm nay, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước
Từ hôm nay, giao dịch từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Quyết định 11/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định: Các giao dịch có giá trị từ 400 triệu đồng trở lên thuộc đối tượng quy định tại khoản 1, 2 Điều 4 Luật Phòng, chống rửa tiền 2022 phải thực hiện báo cáo với Ngân hàng Nhà nước từ ngày 01/12/2023.

Tận hưởng phong cách sống sang tại The Beverly với hệ tiện ích chưa từng có
Tận hưởng phong cách sống sang tại The Beverly với hệ tiện ích chưa từng có

Lấy cảm hứng từ vùng đất biểu tượng của giới thượng lưu, tỷ phú và ngôi sao Hollywood, dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) thu hút đông đảo khách hàng nhờ hệ tiện ích độc đáo, đẳng cấp, sang trọng bậc nhất TP. Thủ Đức.

TP. Hồ Chí Minh chi trả trợ cấp thất nghiệp cho hơn 150.000 người
TP. Hồ Chí Minh chi trả trợ cấp thất nghiệp cho hơn 150.000 người

Trong 11 tháng năm 2023, TP. Hồ Chí Minh đã chi trả trợ cấp thất nghiệp cho 150.000/153.000 hồ sơ, tăng gần 10% so với năm ngoái.

Phát triển thương mại điện tử bền vững
Phát triển thương mại điện tử bền vững

Sáng 01/12/2023, tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững. 

Giá gas bán lẻ trong nước tháng 12/2023 sẽ không tăng so với tháng 11
Giá gas bán lẻ trong nước tháng 12/2023 sẽ không tăng so với tháng 11

Giá gas bán lẻ trong nước tháng 12 'đứng im' nhờ sự ổn định của giá gas trên thị trường thế giới. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu năm tới nay, giá gas không có sự biến động.

Hưng Yên tổ chức tiêu hủy nhiều sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ
Hưng Yên tổ chức tiêu hủy nhiều sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên tổ chức kiểm kê và giám sát tiêu hủy 200 bao thuốc lá điếu hiệu 555, 2.500kg phân bón NPK, 7.980 lọ tinh dầu sả chanh diệt muỗi và 20.930 chiếc bánh trung thu không đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.